Sữa tắm Eucerin dưỡng trắng da có tốt không, giá ở đâu rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Eucerin có khả năng dưỡng trắng da rất tốt. Tuy nhiên, sản phẩm này liệu có an toàn và lành tính với làn da nhạy cảm không?

Sở hữu làn da toàn thân tươi sáng, mịn màng là mơ ước của rất nhiều chị em hiện nay. Để có được điều này, sử dụng sữa tắm dưỡng trắng là lựa chọn của không ít chị em hiện  nay. Một trong những dòng sản phẩm được các chị em truyền tai nhau nhiều nhất đó chính là sữa tắm trắng da Eucerin. Vậy sản phẩm này có điểm gì nổi bật mà lại được yêu thích tới vậy?

Đánh giá sữa tắm dưỡng da trắng sáng Eucerin

Sữa tắm Eucerin có tên gọi đầy đủ là Eucerin pH5 Skin-Protection Washlotion. Đây là dòng sữa tắm chuyên dụng dành cho làn da nhạy cảm, giúp bảo vệ da khỏi tình trạng kích ứng, ngứa rát và mẩn đỏ.

Thành phần sữa tắm dưỡng trắng da Eucerin

Thành phần nổi bật nhất có trong dòng sữa tắm trắng da này đó là pH5 Citrate Buffer, Castor Oil và Glycerin. Bộ 3 này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, rất phù hợp với các nàng sở hữu làn da nhạy cảm.

sữa tắm Eucerin
Sữa tắm trắng da Eucerin này sở hữu bảng thành phần an toàn và lành tính, phù hợp với các nàng sở hữu làn da nhạy cảm

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm Aqua, Sodium Myreth Sulfate, Sodium Chloride và nhiều thành phần có lợi khác cho da. Tuy nhiên, tất cả chúng đều an toàn, lành tính với làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Sản phẩm hoàn toàn không chứa xà phòng và các chất tạo màu.

Kết cấu sữa tắm trắng da Eucerin

Sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng da Eucerin này sở hữu kết cấu dạng lotion lỏng nhẹ và có mùi thơm. Tuy nhiên, hương thơm này khá nhẹ nhàng, không quá nồng nên cũng không gây khó chịu trong trường hợp bạn bị kích ứng mùi hương.

kết cấu sữa tắm Eucerin
Dòng sữa tắm Eucerin này sở hữu kết cấu dạng lotion với khả năng tạo bọt vừa phải

Sữa tắm này có khả năng tạo bọt vừa phải, đủ để làm sạch da, mang tới cảm giác vô cùng dễ chịu khi sử dụng. Làn da của bạn sau khi sử dụng dòng sữa tắm này hoàn toàn không hề có cảm giác khô căng, khó chịu mà ngược lại còn rất mềm mượt và thông thoáng, sạch sẽ.

Công dụng của sữa tắm trắng da Eucerin

Dòng sữa tắm trắng da này của Eucerin được đánh giá là an toàn, lành tính, dịu nhẹ với làn da nhạy cảm. Sản phẩm này cho hiệu quả làm sạch da tốt, giúp tạo lớp màng dưỡng ẩm vừa vặn để ngăn ngừa quá trình thoát hơi nước trên da, giúp da luôn căng mọng và mềm mượt suốt ngày dài.

sữa tắm trắng da Eucerin
Sản phẩm này sẽ giúp dưỡng trắng và tăng cường khả năng tự bảo vệ trên làn da của bạn

Không những vậy, dòng sữa tắm này còn có thể tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, giúp làn da khỏe mạnh hơn trước các tác động từ môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó, sữa tắm Eucerin này còn có thể làm dịu tình trạng mụn trên da, giúp giảm cảm giác đau rát, khó chịu do mụn gây ra. Sản phẩm cũng cho hiệu quả tốt trong việc dưỡng trắng body, giúp bạn có được làn da đều màu, mịn màng và tươi sáng hơn nếu sử dụng đều đặn và đúng cách..

Với dòng sữa tắm này, làn da khô, dễ bị tổn thương của bạn sẽ được cải thiện hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng. Sản phẩm cũng rất phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ.

Nên mua sữa tắm Eucerin ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Eucerin là dòng sữa tắm đến từ Đức. Do đó, bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng xách tay Đức, nhờ người thân bên Đức mua và gửi về. Tuy nhiên, để đơn giản và thuận tiện hơn, bạn có thể lựa chọn mua hàng online thông qua các trang thương mại điện tử lớn và uy tín của Việt Nam như Tiki, Lazada, Shopee hay Sendo….

Những website này sẽ mang tới cho bạn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi mua sắm. Đồng thời, chế độ đổi trả hàng tại đây cũng rất ưu việt, giúp quyền lợi khi mua hàng của bạn luôn được đảm bảo.

Trên đây là đánh giá về dòng sữa tắm Eucerin dưỡng trắng chuyên dụng cho da nhạy cảm và da khô nhạy cảm, giúp làn da của bạn được chăm sóc, bảo vệ toàn diện hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!