Đánh giá chi tiết 2 dòng sữa rửa mặt Cosrx được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Cosrx đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi lựa chọn sữa rửa mặt dành cho da mụn và da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

Với những chị em ưa chuộng những dòng sữa rửa mặt trị mụn tốt chắc hẳn đã quá quen thuộc với sữa rửa mặt Cosrx. Trong những năm gần đây, sản phẩm này đang nhận được rất nhiều sự ưu ái của đông đảo người dùng không chỉ bởi khả năng làm sạch sâu, dịu nhẹ mà còn bởi mức giá vô cùng hợp lý.

Sữa rửa mặt Cosrx được đánh giá rất cao khi có thành phần từ nguồn gốc tự nhiên, thân thiện và an toàn trên làn da người sử dụng. Đặc biệt, với các làn da nhạy cảm thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn sữa rửa mặt. Vậy sữa rửa mặt Cosrx có tốt không? Có mấy loại? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

 

sữa rửa mặt Cosrx

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser 

Thiết kế 

Sản phẩm này được thiết kế ở dạng tuýp có dung tích là 150ml. Với tông màu trắng làm chủ đạo và phần thông tin sản phẩm, tên thương hiệu được sử dụng màu vàng và xanh nhạt. Nhìn tổng thể khá bắt mắt và giúp người dùng đọc được những thông tin cơ bản về sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser. 

Texture

Dòng sữa rửa mặt Cosrx này có kết cấu dạng gel lỏng và trong suốt phù hợp cho các làn da khô, da thường và hỗn hợp thiên khô. 

Sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser 

Thành phần và công dụng

Sản phẩm này chứa rất nhiều chất hoạt động bề mặt trong công thức như: Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate và Polysorbate 20. Đây đều là các chất giúp tăng cường khả năng làm sạch của gel sữa rửa mặt Cosrx. 

Bên cạnh đó, các acid tự nhiên cũng được bổ sung thêm vào công thức như Betaine Salicylate (một loại BHA tự nhiên được chiết xuất từ củ cải đường) và Citric Acid (AHA từ dưỡng chất của trái cây). Hai thành phần này có tác dụng tẩy da chết một cách nhẹ nhàng, không làm da bị bào mòn và căng rít sau khi sử dụng. 

Đặc biệt, không chỉ làm sạch bề mặt da mà chúng sẽ thâm nhập sâu vào da để làm mới lại lớp biểu bì bằng cách loại bỏ các tế bào chết, đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới. Từ đó, tình trạng thâm mụn, sạm da và những nếp nhăn trên da được cải thiện rõ rệt. 

Ngoài những thành phần đặc trị trên thì sữa rửa mặt Cosrx dòng này còn được bổ sung thêm nhiều tinh chất từ các thành phần tự nhiên như: lá sen, lá thông, củ sắn,… Chúng đều có công dụng làm dịu da, chữa lành vết thương và giảm kích ứng trên da rất hiệu quả. 

 

Sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser 

Thiết kế

Vẫn là dạng tuýp với dung tích là 150ml – một thiết kế đặc trưng của sữa rửa mặt Cosrx. Tuy nhiên đây lại là dòng dành riêng cho da dầu mụn, da hỗn hợp thiên dầu. Để phân biệt với dòng Low pH Good Morning Cleanser thì dòng này sử dụng 2 tông màu chính là trắng và đỏ. 

Texture 

Sản phẩm có kết cấu dạng kem, màu trắng đục khi xoa trên mặt sẽ tạo bọt khá mịn màng giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm còn sót sau khi tẩy trang. 

 

sữa rửa mặt trị mụn

Thành phần và công dụng

Về cơ bản sữa rửa mặt Cosrx màu đỏ cũng chứa các hoạt chất hoạt động bề mặt như: Myristic Acid, Stearic Acid, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Polysorbate 80, Cocamidopropyl Betaine, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil… Chúng đều có công dụng làm sạch sâu vào bên trong da giúp da luôn được thông thoáng. 

Tuy nhiên, điểm khác biệt rõ nhất phải nhắc đến hai thành phần là Glycerin và Lauric Acid được bổ sung vào thành phần. Đây như  một chất dưỡng ẩm và hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da khi rửa mặt. Ngoài ra, chúng còn có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ da khỏi các tác động gây hại và viêm mụn. 

Thành phần chủ yếu của dòng sữa rửa mặt Cosrx này là Salicylic Acid 0.5% – một loại Beta Hydroxy Acid (BHA) có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa u nhọt, mụn đầu đen, mụn đầu trắng bằng cách làm sạch lớp dầu thừa, bã nhờn bên trên bề mặt và ẩn sâu dưới lỗ chân lông. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.