Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp khi mua sữa rửa mặt Cosrx

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một dòng sữa rửa mặt được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nhờ khả năng hỗ trợ trị mụn lẫn chống lão hóa là Cosrx. Vậy thực hư chất lượng sản phẩm như nào? Liệu có tốt? Cùng tìm đáp án qua các thông tin sau đây.

Đối với chị em phụ nữ mà nói, mỹ phẩm là món đồ không thể thiếu. Từ sữa rửa mặt, son, cho tới dưỡng ẩm, serum,… và rửa mặt là một bước skincare rất cần thiết. Chính vì thế, mà việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp là khá quan trọng. Cosrx là thương hiệu được đông đảo người tiêu dung tin tưởng. Hãy cùng hiểu hơn về sản phẩm thông qua phần giải đáp 5 thắc mắc sau đây.

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa rửa mặt Cosrx từ nước nào?

Cosrx là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xử sở Kim Chi – Hàn Quốc. Đây vốn là cái nôi của ngành chăm sóc sắc đẹp. Sản phẩm của hãng thiên về sự dịu nhẹ, an toàn nên rất thích hợp cho người dùng sở hữu làn da nhạy cảm, dầu hay mụn. Nhờ sự tiên tiến trong công nghệ sản xuất lẫn quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, mà chất lượng sữa rửa mặt Cosrx được đảm bảo đến tay người tiêu dùng.

Sữa rửa mặt Cosrx
Sữa rửa mặt Cosrx là sản phẩm đến từ Hàn Quốc.

Hiện nay, sữa rửa mặt Cosrx đang được bày bán tại các cửa hàng, store hay trên các trang thương mại điện tử phổ biến như Shopee, Lazada,…Bạn có thể chọn nơi uy tín để mua dùng.

2. Sữa rửa mặt Cosrx có thành phần BHA hay không?

Phần lớn các dòng sữa rửa mặt Cosrx đều không có BHA. Tuy nhiên, có 1 loại sản phẩm tên là Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser chứa thành phần trên. Thành phần BHA và AHA này sẽ có tác dụng loại bỏ tế bào chết, kích thích sản sinh tế bào mới. Từ đó, giảm thâm và giảm nếp nhăn trên da hiệu quả, góp phần chống lão hóa.

Sữa rửa mặt Cosrx
Sữa rửa mặt Cosrx đỏ.

3. Sữa rửa mặt Cosrx có khả năng tạo bọt hay không?

Hầu như các dòng sữa rửa mặt Cosrx đều có khả năng tạo bọt. Cụ thể như sau:

  • Sữa rửa mặt Cosrx AC Collection Calming Foam Cleanser với khả năng tạo bọt tốt, giúp làm sạch sâu. Đồng thời, làm dịu da cho làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.
  • Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser có cấu trúc dạng gel lỏng trong suốt. Đặc biệt, với hương tràm trà thơm mát, tạo cảm giác sảng khoái cho người dùng.
  • Sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid Gentle Cleanser với dạng kem màu trắng cùng hương thơm nhẹ nhàng, tạo sự dễ chịu cho làn da của phái nữ.

Cuối cùng, là sữa rửa mặt Cosrx Low pH Centella Cleansing Powder. Loại này với dạng bột màu trắng, cấu trúc rất mịn và chứa hạt liti để tạo bọt tốt.

Sữa rửa mặt Cosrx
Sữa rửa mặt Cosrx phù hợp với da nhạy cảm.

4. Sữa rửa mặt Cosrx phù hợp loại da nào?

Sữa rửa mặt Cosrx gồm nhiều dòng khác nhau nên phù hợp với nhiều loại da. Đặc biệt, là chuyên dụng cho da nhạy cảm, dầu mụn và dễ bị kích ứng. Trong đó, có dòng sữa rửa mặt Cosrx Triple Hyaluronic Moisturizing Cleanser phù hợp với loại da khô, bị thiếu nước. Bạn cũng có thể chọn dòng sữa rửa mặt Cosrx Advanced Snail Mucin Gel Cleanse hay Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanse khi chưa rõ mình thuộc loại da cụ thể nào.

5. Sữa rửa mặt Cosrx có giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Cosrx được bán trên thị trường với mức giá giao động từ 180.000 đến 300.000 vnđ tùy loại. Sản phẩm được bao gói dưới dạng tuýp và có trọng lượng tham khảo 150ml. Đây cũng là dòng sữa rửa mặt “quốc dân” được đông đảo chị em lựa chọn. Nhưng cũng chính vì thế, mà trên thị trường có nhiều hàng giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do đó bạn cần tìm địa chỉ uy tín để mua hàng nhé.

Kết luận:

Sữa rửa mặt Cosrx là dòng sản phẩm hỗ trợ trị mụn lẫn chống lão hóa hiệu quả. Đồng thời, làm sạch sâu mà không bị khô hay tổn thương da khi sử dụng. Ngoài ra, còn có nhiều dòng khác nhau để mình lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại da. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tham khảo đấy.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá rẻ nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!