Đánh giá chi tiết chiếc laptop Acer E5 571

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Acer E5 571 là một dòng laptop hướng tới đối tượng doanh nhân và người dùng phổ thông. Dòng laptop này sẽ đem tới cho người dùng nhiều tiện ích.

Dòng laptop laptop Acer E5 571 là một trong những dòng laptop phổ biến của Acer. Đây là dòng laptop được nhiều người lựa chọn sử dụng. Đặc biệt là các đối tượng doanh nhân hoặc những người làm việc với yêu cầu đơn giản. Bên cạnh đó nó còn phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng khác. Vậy dòng laptop này có những đặc điểm gì để đáp ứng được nhiều nhu cầu như vậy? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm đó nhé.

Thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn

Đây là một sản phẩm laptop hướng đến đối tượng người dùng là doanh nhân. Laptop Acer Aspire E5 571 có một nét thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn. Với lớp vỏ ngoài cứng cáp, có các đường vân phay xước giúp tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng. Ngôn ngữ thiết kế mới khiến cho máy trở nên mỏng nhẹ về phía trước. Đồng thời còn tạo cảm giác máy mỏng và nhẹ hơn so với thực tế.

Thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn

Màn hình rộng rãi, hiển thị tốt

Màn hình 15.6 inch của E5 571 được tích hợp công nghệ CineCrystal độc quyền của Acer. Nhờ đó đem tới khả năng hiển thị hình ảnh đẹp và sắc nét. Màu sắc cũng tươi tắn, sống động hơn. Màn hình này sẽ mang lại những trải nghiệm rất tuyệt vời cho người dùng. Đặc biệt là khi bạn duyệt ảnh hoặc xem những bộ phim HD thú vị.

Hiệu suất ổn định

Chipset xử lý của dòng laptop này là sản phẩm của hãng Intel. Máy còn có dung lượng Ram 4GB mang tới cho máy khả năng vận hành khá mượt mà, ổn định. Đồng thời còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400 nâng cao hiệu năng hoạt động các hiệu ứng hình ảnh 3D. Nhờ đó giúp cho người dùng giải trí với nhiều tựa game 3D chất lượng vừa phải.

Bàn phím chiclet tiện lợi

Bàn phím dạng chiclet của Acer Aspire E5 571 có kích cỡ vừa phải. Bàn phím có khoảng cách phím hợp lý và độ nảy êm. Giúp hỗ trợ người dùng gõ phím nhanh và chính xác hơn. Touchpad rộng rãi với bề mặt nhẵn mịn và cảm ứng đa điểm với độ nhạy vừa phải. Đặc điểm này hỗ trợ các thao tác xử lý trở nên dễ dàng hơn mà không cần đến chuột.

Bàn phím chiclet tiện lợi

Kết nối đa dạng, tiện ích

Như nhiều sản phẩm laptop khác, Acer Aspire E5 571 có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng. Cụ thể bao gồm những cổng như HDMI, LAN, USB 2.0, USB 3.0, và VGA. Nhờ đó giúp kết nối máy với các thiết bị ngoại vi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy cũng có khe cắm thẻ nhớ SD và ổ đĩa quang giúp đọc và ghi trên đĩa CD, DVD.

Hệ điều hành Windows

Hệ điều hành Windows được cài đặt sẵn đem tới sự thuận tiện nhất cho người dùng. Giao diện Metro dạng phẳng được loại bỏ hiệu ứng 3D nên máy vận hành cực nhanh và nhẹ nhàng. Bản quyền đầy đủ nên bạn sẽ có được rất nhiều bản cập nhật mà Microsoft dành cho người dùng. Đem tới cho máy sự ổn định và trình trạng an toàn nhất.

Thời lượng pin ổn định

Với sự hỗ trợ của công nghệ tiết kiệm điện năng được tích hợp trên vi xử lý thế hệ mới. Viên pin 6-cell của Acer Aspire E1-571  đem tới thời lượng sử dụng lên tới nhiều giờ liên tục. Giúp bạn chủ động hơn khi gặp vấn đề mất điện hoặc sử dụng máy tại những nơi công cộng không có sẵn ổ cắm sạc.

Thời lượng pin ổn định

 

Trên đây là những đặc điểm của dòng laptop Acer E5 571. Có lẽ bạn đã hiểu vì sao nó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người. Vậy bạn cảm thấy chiếc laptop này như thế nào? Nếu bạn cảm thấy chiếc laptop này phù hợp với mình thì hãy đem nó về và sử dụng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chiếc laptop Acer E1-571

Đánh giá chi tiết chiếc laptop Acer E1-571

Laptop Acer E1-571 là một sản phẩm laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại có chất lượng khá tốt của Acer. Laptop của Acer có thể đem lại hiệu suất tốt cho bạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.