Đánh giá chi tiết dòng điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-VU9UKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá đắt đỏ nhưng điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 lại hội tụ loạt các trang bị hiện đại, giúp mang tới cho người sử dụng một trong những dòng điều hòa hiện đại nhất trên thị trường hiện nay,.

Là thương hiệu điều hòa từ Nhật Bản, Panasonic luôn làm người sử dụng hài lòng với các dòng sản phẩm với chất lượng tốt đi kèm với độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Đặc biệt đối với một dòng điều hòa cao cấp như điều hòa 9000btu Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 thì chắc chắn lại càngđược trang bị những công nghệ hiện đại để làm hài lòng người sử dụng.

Tuy nhiên, với mức giá không hề rẻ thì điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

điều hòa panasonic CU-CS-VU9UKH-8

 

1. Giá điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-VU9UKH-8 bao nhiêu tiền?

Panasonic niêm yết giá bán lẻ của điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 là 16,800,000 đồng. Tuy nhiên, theo thống kê từ Websosanh thì hiện nhiều đại lý đang bán ra mẫu điều hòa Panasonic 9000btu inverter này với mức giá bán chỉ khoảng 14,590,000 đồng.

Dẫu vậy. mức giá xấp xỉ 15 triệu đồng vẫn là khá cao đối với một dòng điều hòa 9000btu inverter trên thị trường hiện nay, bởi lẽ dòng điều hòa này có giá bán trung bình chỉ khoảng 9-10 triệu đồng, thậm chí chỉ khoảng 7 triệu bạn cũng đã có một chiếc điều hòa 9000btu inverter từ các thương hiệu như là Midea, Casper, Aqua,…

Vậy với những gì được trang bị thì liệu số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra có xứng đáng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

2. Đánh giá chi tiết điều hòa Panasonic 9000btu inverter CU/CS-VU9UKH-8

Dòng điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 là sản phẩm thuộc dòng điều hòa cao cấp Sky Series của Panasonic, do đó nó được tích hợp những công nghệ nổi bật nhất từ thương hiệu Nhật này.

2.1 Đánh giá thiết kế điều hòa Panasonic 9000btu inverter CU/CS-VU9UKH-8

Có thể thấy điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 có thiết kế khác biệt so với các dòng điều hòa khác trên thị trường hiện nay khi cửa thổi gió được đưa lên phía trên thay vì đặt phía dưới, điều này nhằm mục đích khiến luồng gió không thổi trực tiếp vào người dùng mà thổi cao và dài hơn, giúp phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt trong khi không gây khó chịu khi gió thổi trực tiếp vào người. Lối thiết kế này đặc biệt phù hợp với những căn hộ có gác xép bởi vừa đảm bảo làm mát khu vực gác xép, vừa tạo không gian thoáng mát cho khu vực sinh hoạt phía dưới.

điều hòa panasonic CU-CS-VU9UKH-8

 

Bên cạnh đó, Panasonic còn có những điều chỉnh với cảnh cửa gió với tổng số cánh lên 12 cánh, cùng góc rộng thêm 53%, điều này giúp tăng cường luồng gió thổi, rút ngắn thời gian làm mát đồng thời hiệu quả và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng.

Và đặc biệt, điều hòa Panasonic còn có điểm nhấn thiết kế với hệ thống đèn LED trên bảng điều khiển, với đèn báo cảm biến bụi có khả năng đổi màu tùy nồng độ bụi bên trong phòng, từ đó giúp người sử dụng có thể cài đặt chế độ lọc không khí phù hợp nhất.

Đương nhiên không thể không nhắc tới quy trình sản xuất đạt chuẩn Nhật Bản, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp cũng góp phần làm tăng độ bền bỉ của máy trong quá trình sử dụng, đặc biệt là đối với một nước nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam.

2.2 Đánh giá khả năng làm mát của điều hòa Panasonic

Khả năng làm mát đương nhiên là yếu tố trước tiên mà người sử dụng cần khi mua điều hòa và điều hòa Panasonic 9000btu inveerter CU/CS-VU9UKH-8 không làm người sử dụng thất vọng khi được trang bị máy nén cao cấp đi kèm với gas lạnh thế hệ mới R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh.

Cùng với đó, công nghệ P-Tech, với tính năng iAuto-X cùng thiết kế cánh quạt gió mới giúp làm tăng thêm hiệu suất làm mát của điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8, từ đó phòng nhanh chóng có nhiệt độ như cài đặt mà không gây khó chịu cho người sử dụng trong quá trình dùng.

Một điểm cộng nữa của điều hòa Panasonic 9000btu inverter CU/CS-VU9UKH-8 chính là khả năng hoạt động êm ái khi độ ồn trung bình khi hoạt động của dàn lạnh chỉ là 28dB, gần như không gây ra tiếng động khiến người sử dụng đặc biệt thoải mái khi sử dụng, nhất là các đối tượng người dùng như bà bầu, trẻ nhỏ, người cao tuổi.

điều hòa panasonic CU-CS-VU9UKH-8

 

2.3 Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-VU9UKH-8

Khả năng tiết kiệm điện luôn được Panasonic chú ý trên mỗi dòng sản phẩm của mình, đặc biệt là một dòng điều hòa cao cấp như CU/CS-VU9UKH-8. Máy được trang bị máy nén biến tần inverter cao cấp của Panasonic, cùng tính năng kiểm soát nhiệt độ chủ động, giúp điều hòa có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ sao cho phù hợp với người sử dụng.

Điều này được thể hiện qua chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF của điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 là 6.89, một trong những mức cao hàng đầu trên thị trường hiện nay. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy.

2.4 Đánh giá khả năng lọc không khí của điều hòa 1 chiều inverter Panasonic CU/CS-VU9UKH-8

Cùng giống như nhiều điều hòa Panasonic mới nhất trên thị trường thì dòng Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 cũng được tích hợp công nghệ lọc bụi mịn nanoe-G, giúp lọc sạch bụi mịn. Đặc biệt máy còn được tích hợp cảm biến bụi Dust Sensor, và được thể hiện thông qua đèn hiển thị LED trên dàn lạnh, giúp người sử dụng có thể nắm bắt được tình hình không khí trong nhà tốt hơn.

điều hòa panasonic CU-CS-VU9UKH-8

 

Đặc biệt, điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 còn được tích hợp công nghệ Nanoe-X giúp khử mùi, diệt khuẩn, mang tới không khí trong lành cho người sử dụng. Nên ngay cả khi không thực hiện chức năng làm lạnh, người sử dụng có thể dùng điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 như một chiếc máy lọc không khí cực kỳ hiệu quả.

Cùng với loạt công nghệ cao cấp thì điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 còn được tích hợp thêm chức năng kết nối với wifi, từ đó người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ làm mát trên điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 bằng smartphone, tablet.

Như vậy, mặc dù có mức giá đắt đỏ nhưng với loạt công nghệ tích hợp hiện đại, giúp mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với chất lượng làm mát tốt, tiết kiệm điện, lọc không khí tốt,….thì hoàn toàn đáng giá. Nhất là với sự bền bỉ vốn có của điều hòa Panasonic, thì chắc chắn đây sẽ là sự đầu tư dài hạn đáng giá cho người sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!