Đánh giá chi tiết dòng quạt tích điện ZMI AF215

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ thiết kế cho đến tính năng có thể thấy rằng quạt tích điện ZMI AF215 chính là sự đầu tư đáng để bạn đầu tư và lựa chọn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt cầm tay và quạt để bàn nhưng không loại nào vượt trội hơn quạt tích điện ZMI AF215 với khả năng làm mát nhanh, thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt. Vậy dòng sản phẩm này có gì mà lại thu hút đến vậy hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây.

Quạt tích điện ZMI AF215 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, chất liệu cao cấp

ZMI AF215 có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 215.3 x 107.8 x 41mm, giúp người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm trong mọi tình huống, dù là đặt trên bàn hay mang theo trong những chuyến đi xa. Được chế tạo từ vật liệu ABS cao cấp, chiếc quạt này bền hơn và chống bụi bẩn tốt hơn so với vật liệu thông thường. Thiết kế tinh xảo của quạt mang lại cảm giác cầm chắc tay và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

quạt tích điện ZMI AF215
Quạt tích điện ZMI AF215 có thiết kế nhỏ gọn kết hợp tay cầm dễ dàng mang theo bất cứ khi nào

Quạt sạc điện còn được trang bị đế rời linh hoạt. Điều này giúp người dùng dễ dàng lắp đặt quạt trên mặt phẳng hoặc bàn làm việc khi cần thiết. Bạn cũng có thể tháo đế ra khỏi đế quạt để sử dụng sản phẩm khi đang di chuyển.

Quạt ZMI AF215 có thiết kế 7 cánh quạt, vận hành êm ái, độ bền cao

ZMI AF215 được trang bị 7 cánh quạt nghiêng, tạo ra luồng gió ổn định và mềm mại, gần giống với gió tự nhiên. Động cơ không chổi than mạnh mẽ, bền và yên tĩnh giúp quạt chạy êm.

quạt tích điện ZMI AF215
Sử dụng quạt sạc điện ZMI AF215 bạn sẽ không gây ra tiếng ồn

Quạt sạc điện ZMI AF215 có dung lượng pin lớn

Quạt sạc điện mini ZMI AF215 được trang bị dòng pin lithium cao cấp mang lại tuổi thọ cao với dung lượng 3350mAh. Sau 4 giờ sạc liên tục qua cổng micro-USB, có thể giúp bạn sử dụng suốt 12 giờ liên tục.

Sản phẩm còn được trang bị thêm 3 cấp độ gió linh hoạt. Với thời gian sử dụng lần lượt là 4,5 giờ ở cấp gió mạnh nhất, 9 giờ ở cấp gió trung bình và 12 giờ ở cấp gió nhẹ. Nhờ đó, bạn có thể mang quạt tích điện ZMI AF215 đi bất cứ đâu mà không cần lo lắng về việc cấp nguồn cho quạt khi cần thiết. Sự linh hoạt trong điều chỉnh gió giúp bạn tùy chỉnh theo ý muốn và đảm bảo sự thoải mái cho dù đang trong mọi hoàn cảnh nào. 

quạt tích điện ZMI AF215
ZMI AF215 có dung lượng pin lớn có thể sử dụng lên đến 12 giờ đối với cấp độ gió nhẹ

Với những tính năng ưu việt trên, quạt tích điện ZMI AF215 là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi cá nhân, nhất là trong mùa hè nắng nóng. Sở hữu thiết kế thông minh, hiệu quả làm mát cao và khả năng sử dụng linh hoạt, chiếc quạt cầm tay mini này xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn luôn mát mẻ dù ở bất cứ nơi đâu.

Giá quạt tích điện ZMI AF215 bao nhiêu?

Hiện tại quạt tích điện ZMI AF215 đang bán trên thị trường chỉ với mức giá 199.000 VNĐ. Tuỳ vào từng đơn vị cung cấp mà giá thành có sự chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung với mức giá này thì có thể xem là khá rẻ phù hợp bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu dòng quạt sạc này.  

Từ những đánh giá chi tiết ở trên có thể thấy rằng quạt tích điện quạt tích điện ZMI AF215 chính là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn và giá cả vô cùng hợp lý bất kỳ ai cũng có thể sở hữu. Vậy không còn lý do gì mà bạn không nhanh tay truy cập vào địa chỉ Websosanh.vn để so sánh giá cũng như chọn được đơn vị cung cấp chính hãng cùng với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!