Đánh giá chi tiết về dòng quạt tích điện SOTHING DSHJ-S-2102

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện SOTHING DSHJ-S-2102, chiếc quạt có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng khả năng làm mát vô hạn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho góc làm việc, học tập của bạn.

Bên cạnh thiết kế mini, nhỏ gọn như các phiên bản quạt để bàn trước đây, quạt tích điện SOTHING DSHJ-S-2102 còn đặc biệt nổi bật bởi khả năng làm mát ổn định, khả năng điều chỉnh tốc độ gió vô cấp và đặc biệt là pin siêu bền. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho góc làm việc, học tập của mình một chiếc quạt làm mát với yêu cầu cao về mẫu mã đẹp, khả năng làm mát ổn định, độ bền lâu dài thì đây sẽ là sự lựa chọn mới, lý tưởng mà bạn nên đầu tư. Để giúp bạn dễ dàng có cái nhìn tổng quan về dòng quạt này hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết sau đây.

Quạt tích điện SOTHING DSHJ-S-2102 có thiết kế đẹp, hiện đại

Quạt tích điện SOTHING DSHJ-S-2102 cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn model là S1 và S2. Trong đó phiên bản S1 của quạt được trang bị màn hình LED hiển thị dung lượng pin còn lại của quạt để người dùng dễ dàng theo dõi, còn phiên bản S2 thì không.

quạt tích điện SOTHING DSHJ-S-2102
Quạt tích điện SOTHING DSHJ-S-2102 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn

Về cấu tạo, quạt có cấu tạo khá nhỏ gọn và linh hoạt, thích hợp đặt ở mọi góc bàn làm việc, học tập mà không chiếm quá nhiều diện tích. 2 màu hồng mơ và xanh cọ tinh tế giúp người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và phong cách của mình nhất.

Quạt tích điện có động cơ mạnh mẽ, điều chỉnh tốc độ vô cấp

Quạt sạc để bàn SOTHING sử dụng động cơ không chổi than DC và công nghệ chuyển đổi tần số kỹ thuật số mạnh mẽ, cho tốc độ quay lên đến gần 1000 vòng/phút cùng độ ổn định và hiệu suất làm việc cao hơn. Điểm nhấn đặc biệt trên chiếc quạt SOTHING mới này là khả năng điều chỉnh tốc độ làm mát vô cấp chỉ bằng thao tác xoay núm vặn trên thân quạt. Cụ thể, người dùng có thể dễ dàng thay đổi tốc độ gió từ 2,4m/s đến 4,6m/s, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm mát khác nhau.

quạt tích điện SOTHING DSHJ-S-2102
SOTHING DSHJ-S-2102 có động cơ hoạt động mạnh mẽ lên đến 1000 vòng/phút

SOTHING DSHJ-S-2102 có thiết kế 7 cánh quạt có khả năng quay linh hoạt

Không phải là những cánh quạt 3 hay 5 cánh thông thường, SOTHING DSHJ-S-2102 đã được đặc biệt trang bị cấu trúc quạt 7 cánh vô cùng hiện đại. Thiết kế 7 cánh giúp tạo làn gió mịn và đều hơn, mang đến làn gió mát gần gũi với thiên nhiên cho cảm giác thư thái dễ chịu nhất.

Ngoài ra, chiếc quạt mini để bàn này còn được trang bị cơ cấu xoay vô cùng linh hoạt. Cụ thể, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh góc làm mát của quạt lên xuống 70 độ và xoay trái phải 160 độ, mở rộng diện tích làm mát.

Quạt sạc điện SOTHING DSHJ-S-2102 sở hữu pin tuổi thọ cao, tiếng ồn thấp

Đặc biệt, không sử dụng nguồn điện như các loại quạt thông thường, Quạt tích điện SOTHING DSHJ-S-2102 được tích hợp viên pin 2000mAh cực kỳ cơ động. Chỉ với 2 giờ sạc đầy, quạt có thể làm mát liên tục trong 4,5 giờ, người dùng có thể yên tâm sử dụng quạt mọi lúc, mọi nơi kể cả nơi cách xa nguồn điện.

quạt tích điện SOTHING DSHJ-S-2102
Quạt sạc điện SOTHING DSHJ-S-2102 có khả năng hoạt động 4.5 giờ liên tục

Mặc dù hoạt động với khả năng tạo làn gió mạnh và tốc độ cao nhưng độ ồn khi ở tốc độ gió cao nhất của quạt chỉ là 40dB, thấp nhất là 15dB. Nên sẽ không gây ra tiếng ồn lớn, ảnh hưởng đến sinh hoạt. người dùng trực tiếp.

Từ những đánh giá chi tiết ở trên có thể thấy rằng quạt tích điện SOTHING DSHJ-S-2102 thật sự là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc để lựa chọn cho mùa hè này. Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình đơn vị cung cấp quạt tích điện chất lượng nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!