Đánh giá chi tiết kem dưỡng da V10: xuất xứ, thành phần, công dụng và giá thành.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da V10 của nước nào? Thành phần ra sao? Công dụng như thế nào? Đừng bỏ lỡ bài viết sau nếu bạn có ý định mua sản phẩm này sử dụng nhé!

Sở hữu một làn da đẹp là điều ai cũng mong muốn. Hiện nay, nhiều chị em lựa chọn Kem dưỡng da V10 như giải pháp chăm sóc da và cải thiện làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Kem dưỡng da V10 là gì?

Kem dưỡng da V10 là tên gọi tắt của sản phẩm V10 Gleaming Cream. Đây là một loại kem được công bố có công dụng dưỡng trắng da, cấp ẩm cho da đến từ thương hiệu Shinaz. Shinaz là thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc và kem dưỡng da V10 là một trong những sản phẩm chăm sóc da chủ đạo của thương hiệu này. Sản phẩm cũng rất được chị em Việt Nam ưa chuộng hiện nay.

Kem dưỡng da V10 là gì?
Kem dưỡng da V10 là gì?

Kem dưỡng da V10 chứa những thành phần nào?

Kem dưỡng da V10 là dòng kem dưỡng trắng cao cấp hiệu quả cao. Có thể hoàn toàn yên tâm với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Bởi công thức V10 chứa chủ yếu các dẫn chất từ thiên nhiên. Đặc biệt gồm: 

  • Niacinamide: chiết xuất từ trái Sajan, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da luôn khoẻ mạnh và căng mịn.
  • Glycerin: nguồn gốc từ dầu thực vật hoặc quá trình lên men đường. Thành phần này thường xuất hiện trong các sản phẩm làm sạch da, serum hoặc kem dưỡng da. Glycerin hoạt động như một chất hút ẩm.
  • Butylene glycol (BG) (1,3-butanediol, CAS 107-88-0): là chất dung môi cho các sản phẩm mỹ phẩm như kem dưỡng, lotion, hay nước hoa… ngoài ra nó còn có công dụng giữ ẩm, giúp kem thấm nhanh, giảm độ nhờn rít.
  • Hippophae Rhamnoides Fruit Extract: Chiết xuất từ quả mai biển tên khoa học, có tính kháng khuẩn tốt, làm dịu da. Tinh dầu từ quả mai biển được nghiên cứu và dùng cho mục đích nuôi dưỡng các mô da, từ đó làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt, chất này còn có khả năng chữa lành vết bỏng, vết cháy nắng, và các tổn thương khác trên da.
  • Cyclopentasiloxane:  chất chống thấm nước nhẹ, cũng có hỗ trợ làm giảm nếp nhăn trên da.
  • Macadamia Ternifolia Seed Oil: dầu Macadamia được sản xuất bằng cách ép lạnh từ hạt quả macadamia. Dầu được nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp trên thế giới sử dụng vì chứa hàm lượng dưỡng chất khá cao đặc biệt là các acid béo (8.9% a. palmitic; 18.7-22.6% a. palmitoleic; 2.9% a. stearic; 58.4% a. oleic và 1.8% a. linoleic).
  • Triglyceride: tạo lại cảm giác mịn màng khi thoa, khả năng trượt trên da tốt, thấm nhanh qua lớp biểu bì, nhưng không gây cảm giác dính hay dờn. Đồng thời chống oxy hóa và giữ ẩm hiệu quả.
  • Acid Hyaluronic: Phục hồi da hư tổn

Ngoài ra V10 còn chứa một số thành phần khác như: BHT, Beta- glucan, Glycerin caprylate, Malva sylvestris extract, Cyanocobalamin, Xanthan gum, Disodium EDTA…

Kem dưỡng da V10 có tốt không?

Đầu tiên về thiết kế, sản phẩm có dạng hũ thủy tinh chắc chắn, nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi mang theo lúc ra ngoài. Mùi hương trái cây nhẹ nhàng, rất dễ chịu khi thoa lên mặt. Chất kem V10 không quá đặc, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít khó chịu cho người dùng.

Chất kem V10 không quá đặc, thẩm thấu nhanh.
Chất kem V10 không quá đặc, thẩm thấu nhanh.

Về tác dụng, kem dưỡng da V10 có tác dụng chính là dưỡng trắng, giúp cải thiện làn da tình trạng bị đen, sạm, nám và không đều màu.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ hiện đại và bảng thành phần đầy giá trị mà kem V10 còn mang đến nhiều công dụng chăm sóc da khác, như:

  • Cấp nước, dưỡng ẩm cho da, giải cứu làn da khô khỏi thời tiết hanh khô và khô do lão hóa.
  • Bảo vệ da trước mọi tác nhân xấu từ môi trường, đặc biệt là tia UV. Đây là những yếu tố hình thành nên sắc tố melanin làm da đen xỉn màu, nám và tàn nhang.
  • Kích thích sản sinh collagen giúp da luôn đàn hồi, tươi trẻ, căng tràn sức sống.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cũng như khắc phục tình trạng lão hóa da sớm.
  • Có thể sử dụng như lớp kem lót khi trang điểm giúp da mềm mịn, đều màu hơn.
  • Kem dưỡng da V10 Gleaming Cream với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đã được chứng nhận và cấp bằng sáng chế. Sản phẩm tự tin có thể chinh phục được mọi làn da, thậm chí là những làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, với phụ nữ mang thai, bạn có thể sử dụng kem dưỡng da V10 mà không lo gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Sản phẩm rất phù hợp để chăm sóc da cho chị em phụ nữ đang mang thai hoặc sau khi sinh vì đây là giai đoạn da trở nên nhạy cảm và dễ gặp các vấn đề như: nám, tàn nhang, mụn,… 

Kem dưỡng da V10 có giá bao nhiêu?

Giá của kem dưỡng da V10 Gleaming Cream có giá niêm yết là 1.100.000đ cho một lọ 100ml. Có thể dùng trong vòng được 6-8 tháng rất tiết kiệm.

Tóm lại, kem dưỡng da V10 Gleaming Cream có các ưu điểm là: thành phần tự nhiên, khả năng dưỡng trắng khá tốt, phù hợp với nhiều làn da, giá thành hợp lý. Với những thông tin trên, hãy cân nhắc liệu kem dưỡng da V10 có phù hợp với bạn không nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!