Tìm hiểu chi tiết về kem dưỡng da ốc sên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi ta sử dụng kem ốc sên của Hàn Quốc, công dụng có thể nhận biết ngay đó chính là độ dưỡng ẩm.

Trong công nghệ làm đẹp ở những năm trở lại đây, dịch ốc sên được ví như “thành phần kim cương” trong quá trình cải thiện làn da của mọi người. Với tinh thần nắm kịp xu hướng hiện nay, Hàn Quốc cho ra các loại kem dưỡng da tốt nhất, mang hiệu quả cao trong quá trình sử dụng và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu loại kem dưỡng da ốc sên qua bài viết sau đây nhé.

Kem ốc sên Hàn Quốc là gì?

Kem ốc sên Hàn Quốc là gì?

Là một loại kem dưỡng có thành phần chính là chất dịch nhầy của ốc sên, làm da trở nên mịn màng, căng bóng và trị nám hiệu quả cho làn da của chúng ta. Kem ốc sên Hàn Quốc hay còn gọi với tên là Goodal Premium Snail Tone Up Cream, là một sản phẩm thuộc thương hiệu Goodal.

Tìm hiểu nguồn gốc của kem ốc sên Hàn Quốc

Là loại sản phẩm kem dưỡng được sản xuất tại Hàn Quốc, Goodal là một nhánh nhỏ thuộc thương hiệu Clio đến từ Hàn Quốc. Có sự tin tưởng rất cao từ người tiêu dùng về sản phẩm kem dưỡng ốc sên và đang rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Nó có sức hút vô cùng mạnh mẽ với chị em nhờ công dụng dưỡng da thần kì của nó.

Thành phần có trong kem ốc sên của Hàn Quốc

Thành phần có trong kem ốc sên của Hàn Quốc

Goodal Premium Snail Tone Up Cream được tạo nên từ rất nhiều thành phần nhưng nổi bật và chiếm phần trọng tâm là dịch nhầy từ ốc sên và chiết xuất từ nhân sâm. Đây cũng là 2 thành phần quan trọng trong công nghệ làm đẹp hiện nay.

– Dịch nhầy ốc sên: có chứa nhiều thành phần rất tốt cho làn da. Bao gồm như glycoprotein, axit hyaluronic,… có tác dụng cấp ẩm cho da hiệu quả, giúp da luôn căng bóng, mịn màng. Còn tăng lượng collagen chống lão hóa làn da, giúp da luôn tươi sáng và khỏe khoắn.

– Chiết xuất nhân sâm: Nhân sâm ngoài tốt cho sức khỏe, nó còn có tác dụng tốt đến làn da của chúng ta. Nổi bật nhất là tái tạo da, cải thiện màu sắc của làn da, kích thích sinh sản collagen, chống oxy hóa làn da và kiểm soát tốt lượng dầu thừa trên gương mặt của bạn.

Tác dụng của kem ốc sên Hàn Quốc 

Tác dụng của kem ốc sên Hàn Quốc

Khi ta sử dụng kem ốc sên của Hàn Quốc, công dụng có thể nhận biết ngay đó chính là độ dưỡng ẩm. Thoa một lớp kem lên bề mặt da, điều đầu tiên ta cảm thấy độ thẩm thấu rất nhanh vào da, cảm nhận được sự mềm mại và mát lạnh trong kem dưỡng.

Chỉ với lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại và mướt mát của da. Sử dụng kem thường xuyên mỗi ngày thì da sẽ dần trở nên mềm mại và căng bóng. Hơn nữa còn giúp da có độ đàn hồi tốt, không bị những vết nhăn của tuổi tác làm phiền.

Công dụng dễ thấy thứ hai là độ dưỡng trắng của kem, khi thoa một lớp kem mỏng lên bề mặt da, điều thứ hai ta cảm nhận là lớp kem như một lớp nền nhẹ, tạo hiệu ứng nâng tone da một cách nhanh chóng. Sử dụng sản phẩm đều đặn và thường xuyên thì việc làn da trắng hồng là điều không quá khó với chị em phụ nữ.

Ngoài hai công dụng thì sản phẩm còn có những công dụng khác như: Trị nám, trị thâm, hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa làn da lão hóa, se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da khỏe mạnh.

Đối tượng phù hợp sử dụng của kem ốc sên Hàn Quốc

Sản phẩm không kén chọn đối tượng sử dụng, nhưng đa số là những chị em sắp bước sang tuổi 25, làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, xuất hiện những vết nhăn ở vùng mắt, da trở nên khô ráp, thiếu sức sống,.. Sản phẩm cũng phù hợp với đối tượng đang bị mụn và có lỗ chân lông to, bị thâm do mụn để lại và đang bị tiết bã nhờn trên da, đây là tác nhân chính gây ra mụn. Nó cũng có thể điều trị da mặt bị các loại mụn cám, mụn ẩn và ngăn quá trình hình thành mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!