Đánh giá chi tiết máy xay nấu đa năng Ranbem 732G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy xay nấu đa năng Ranbem 732G, bạn hãy theo dõi bài viết đánh giá chi tiết sản phẩm máy xay Ranbem 732G ngay sau đây!

Máy xay nấu đa năng Ranbem 732G là một trong những dụng cụ nhà bếp không thể thiếu của bất cứ gia đình nào bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng và giá thành hợp lý.

1. Xuất xứ máy xay Ranbem của nước nào?

Máy xay nấu đa năng tiện lợi Ranbem nói riêng và thương hiệu Ranbem nói chung có xuất xứ là hàng nội địa Trung Quốc, được sản xuất chuẩn Âu EMC về công nghệ, thiết kế, chất liệu, tính năng và độ an toàn khi sử dụng. Tại Việt Nam, máy xay Ranbem 732G là ‘phiên bản kế nhiệm’ mới của máy xay Ranbem 769S trước đó và được nhiều gia đình lựa chọn.

Máy Ranbem cho phép làm sữa hạt nhanh chóng, bổ dưỡng
Máy Ranbem cho phép làm sữa hạt nhanh chóng, bổ dưỡng

2. Thông số kỹ thuật

Để đánh giá máy xay nấu đa năng Ranbem 732G có tốt không, ta nên căn cứ vào thông số kỹ thuật của máy. Theo đó, Ranbem 732G có kích thước 210 x 240 x 480 cm cân đối giữa các các phần của máy (thân, đế, tay cầm). Công suất hoạt động của máy là 800W. Phần thân Ranbem 732G làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, dung tích 1.75 lít, đáp ứng cho 2-3 người sử dụng cùng lúc.

3. Thiết kế kiểu dáng

Máy xay nấu đa năng Ranbem 732G có kiểu dáng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đỏ – đen hoặc xám – đen trang nhã, phù hợp cho bất cứ gian bếp nào. Bên cạnh đó, thiết kế của Ranbem 732G hướng đến tiêu chí tiện dụng với các nút điều khiển bố trí khoa học giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng nhất.

4. Cấu tạo của máy

Máy được cấu tạo 2 phần chính là thân thủy tinh và đế điều khiển. Cả hai được tách rời, tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Sản phẩm còn trang bị lưỡi dao nghiền thực phẩm làm bằng thép không gỉ bền, cứng cáp. Phần động cơ nằm hoàn toàn ở phần đế với công suất mạnh mẽ, chạy êm và có phần bảng điều khiển cảm ứng để chọn chế độ nấu thích hợp.

Máy xay nấu đa năng Ranbem 732G được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn
Máy xay nấu đa năng Ranbem 732G được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn

5. Tính năng nổi trội

Thay vì mua sắm các loại máy xay sinh tố, máy làm sữa đậu nành hay máy ép trái cây có công suất lớn thì bạn chỉ cần lựa chọn một sản phẩm duy nhất: máy xay đa năng Ranbem 732G tích hợp đến 10 chế độ nấu khác nhau.

Các loại sữa hạt làm bằng máy Ranbem mịn hơn và có thể sử dụng liền mà không nấu thêm lần nữa. Không những vậy, máy còn cho phép bạn hẹn giờ đến 12 tiếng, khả năng chống tràn thực phẩm khi xay, nấu thức ăn hiệu quả.

6. Máy xay nấu đa năng Ranbem 732G có thể nấu được món nào?

Ranbem 732G nấu được rất nhiều món ăn khác nhau: sinh tố, sữa bắp, sữa đậu nành, xay các loại hạt dinh dưỡng ngay tại nhà (các loại đậu, hạt óc chó, hạt điều, hạt hạnh nhân…), làm được hầu hết các loại thức uống dành cho cả gia đình (nước dưa hấu, nước cam, nước táo, nước cà rốt…). Đặc biệt, máy còn nấu được một số món ăn nhẹ nhàng như nấu súp, cháo, nấu canh hoặc hâm nóng đồ ăn. 

7. Bảng điều khiển và thao tác khi dùng

Máy xay nấu đa năng Ranbem 732G được thiết kế với bảng điều khiển hoạt động cảm ứng giúp người dùng dễ dàng chọn lựa chế độ nấu một cách nhanh chóng, dễ dàng, đặc biệt là chế độ hẹn giờ.

Máy Ranbem chế biến nhiều món ăn khác nhau, nhất là sữa hạt
Máy Ranbem chế biến nhiều món ăn khác nhau, nhất là sữa hạt

8. Máy Ranbem 732G có giá bao nhiêu?

Hiện trên thị trường có nhiều địa chỉ phân phối máy xay Ranbem 732G với mức giá có sự chênh lệch đáng kể. Tốt nhất bạn nên tham khảo giá cả ở nhiều nguồn trước khi mua để có mức giá ‘hời’ nhất. Mức giá tham khảo của thiết bị nhà bếp hiện đại chính hãng này hiện giao động là 1.400.000đ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm máy xay nấu đa năng Ranbem 732G. Bạn có thể tìm chọn mua sản phẩm ở các nơi bán uy tín trên toàn quốc nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!