Đánh giá chi tiết phấn mắt Hold Live nội địa Trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Hold Live là một trong những thương hiệu nội địa Trung nhận được rất nhiều lời khen từ các beauty blogger nổi tiếng. Hiện nay bảng màu mắt của nhà Hold Live cũng được rất nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng.

Lúc lựa chọn phấn mắt thì ai cũng mong muốn chọn được màu phấn mắt phù hợp với khuôn mặt, giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng. Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn bộ phấn mắt Hold Live, một thương hiệu nội địa Trung rất phổ biến với chị em phái đẹp.

Phấn mắt nhà Hold Live được các beauty blogger nổi tiếng săn đón và trở thành “hot trend” trong giới trẻ nhờ vào bảng màu mắt ấn tượng của hãng.

Vậy chất lượng sản phẩm có đúng như hãng và các beauty blogger đã giới thiệu hay không. Cùng chúng tôi theo dõi bài đánh giá phấn mắt của Hold Live ngay sau đây nhé.

Về thương hiệu Hold Live

Đây là thương hiệu đến từ hàng nội địa Trung Quốc, với bảng màu được thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt và đa dạng.

Hold Live khá nổi tiếng trong những năm gần đây tại Trung Quốc và cũng được rất nhiều chị em Việt Nam ưa chuộng.

Sản phẩm này tuy rẻ nhưng chất lượng rất tốt nên các nàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Bảng phấn mắt Hold Live nội địa Trung

Phấn mắt Hold Live Color School

Nhận xét chung

Phấn mắt Hold Live Color School

Bảng phấn mắt Holdlive color school có thiết kế bắt mắt với 12 ô màu nổi bật, đây sẽ là bảng màu rất phù hợp với những cô nàng có phong cách trẻ trung, năng động.

Đi kèm với Hold Live Color School là khả năng bám màu lâu, lên màu mắt rất chuẩn nhé các nàng.

Bảng phấn này bám màu rất tốt nên bạn sẽ không phải lo lắng mà hãy cứ thỏa sức tung tăng cả ngày. Màu mắt trẻ trung với lớp phấn lì và phấn nhũ giúp lớp trang điểm mắt của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, mềm mại, lâu trôi và không vón cục.

Vì bảng màu có độ bám màu cực tốt và lên màu rất chuẩn nên chỉ cần lấy một lượng nhỏ khi thoa lên mí mắt là có ngay màu mà bạn ưng ý.

Đây cũng là ưu điểm nổi bật của bảng màu mắt Holdlive, khác biệt so với các dòng phấn mắt thông thường khác.

Đối với các loại phấn mắt khác để lên màu chuẩn bạn phải trộn các màu với nhau, tuy nhiên khi sử dụng loại này bạn chỉ cần thoa một lần là màu mắt đã lên rất đẹp.

Nhìn chung, các tông màu mắt của Hold Live Color School khá đa dạng cho chị em lựa chọn.

Thiết kế

Phấn mắt Hold Live Color School

Hộp được thiết kế đơn giản, trang nhã với kiểu dáng vuông vắn nhỏ nhắn, rất dễ cầm và chắc chắn … khi mở nắp hộp ra, đập vào mắt bạn là 12 ô màu cực kỳ nổi bật. Trọng lượng sản phẩm là 12g.

Sản phẩm Holdlive Color School có 3 màu cực đẹp, trẻ trung và dễ kết hợp: 01 Rose Gold Brown, 02 Rose Ogrance, 03 Rose Red Leaves.

Cách dùng

Bước 1: Làm sạch mí mắt cần trang điểm.

Bước 2: Dùng cọ chấm nhẹ lên màu mắt mà bạn thích, sau đó tán nhẹ phấn phủ lên mí mắt. Bạn lựa chọn và kết hợp màu sắc dựa trên xu hướng phong cách và mục đích trang điểm của riêng mình.

Phấn mắt Hold Live Pink Girl

Phấn mắt Hold Live Pink Girl

Nhận xét chung

Phấn mắt Pink Girl 8 là sản phẩm phấn mắt mới ra mắt gần đây của nhà Holdlive.

Pink Girl Holdlive gồm 8 màu matte và 4 màu shimmer, bảng màu của dòng này rất phù hợp với những cô nàng có phong cách sang trọng, quý phái.

Ba tông màu nổi bật nhất của bàn là:

109: Bột cherry nhũ.

110: Bột cherry lì.

111: Bột màu hoàng hôn nhũ.

Ưu điểm

Phấn mắt Hold Live Pink Girl

Khi đánh bằng tay, độ lên màu của nhóm màu matte là 80% và đối với màu shimmer là 90%.

Đây là bảng màu rất chuẩn, tuy nhiên độ bền màu sẽ không tốt như dòng Color Scchool.

Khi thoa màu matte, bạn cần tán đều màu và mạnh tay để màu không bị vón cục. Vì hạt nhũ khá to nên dễ dàng tạo độ lung linh cho các nàng trong mọi sự kiện khác nhau.

Nhược điểm

Bao bì của Pinkgirl khá dễ xước nên khi lấy ra để hạn chế va đập hộp phấn thì hơi bất tiện nhưng nếu các bạn cẩn thận thì sẽ không sao.

Đối với Holdlive Pinkgirl, độ bám màu không được mạnh nên nếu các bạn tham gia sự kiện hoặc vui chơi cả ngày dài thì sẽ phải bỏ thêm thời gian để dặm lại màu.

Bảng màu Hold Live Pink Girl

Màu 109: Phấn màu cherry nhũ

Cherry sinh ra là để dành cho những cô nàng dễ thương, yêu thích màu hồng nhạt, sau khi thoa tone này lên mắt sẽ khiến gương mặt bạn trông ngọt ngào, nữ tính hơn.

Màu 110: Phấn màu cherry lì

Về tông màu này sẽ dành cho những cô nàng yêu thích sự năng động, tông màu này phù hợp với những bạn hay hoạt động ngoài trời, đây là tông màu lâu trôi nhất của Pinkgirl Holdlive.

Màu 111: Màu hoàng hôn nhũ lấp lánh

Tông màu này khi sử dụng sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự gợi cảm và quyến rũ, tông màu này vào ban đêm sẽ lung linh và huyền ảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết bảng màu phấn mắt Lameila

Review chi tiết bảng màu phấn mắt Lameila

Bảng phấn mắt Lameila với nhiều màu sắc phong phú, từ dạng lì đến ánh nhũ, nhiều kích cỡ, hình dạng và các dòng khác nhau. Vì vậy các nàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của riêng mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!