Đánh giá chi tiết quạt làm mát không khí ApecHome MIK-38EX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt làm mát không khí ApecHome MIK 38 EX là giải pháp làm mát không khí trong mùa hè được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy chiếc quạt điều hòa không khí MIK 38 EX này có gì đặc biệt?

Quạt làm mát không khí ApecHome MIK 38 EX là một sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. Vậy chiếc quạt này có gì mà được nhiều người ưa chuộng đến thế? Có nên mua thiết bị này để xua tan nắng nóng trong mùa hè này?

Thiết kế của quạt làm mát không khí ApecHome MIK-38EX

Quạt điều hòa ApecHome MIK-38EX là một sản phẩm có thiết kế sang trọng, tao nhã. Chiếc máy này có màu trắng tinh khiết giúp cho các không gian sử dụng trở nên sang hơn, đẹp hơn. Nó có thể sử dụng ở những nơi như phòng làm việc, các sự kiện ngoài trời, nhà hàng tiệc cưới….

Vỏ quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ABS trơn bóng. Bạn có thể dễ dàng làm sạch quạt khi lau chùi bằng khăn mềm.

Cũng như nhiều mẫu máy làm mát khác, nó có 4 bánh xe chắc chắn thuận tiện cho bạn di chuyển đến những nơi có nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, quạt có bảng điều khiển dễ dàng sử dụng với hệ thống nút điều chỉnh tốc độ. Màn hình led của quạt hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng kiểm soát được các chế độ hoạt động của máy.

Dung tích bình chứa nước của chiếc quạt điều hòa này lên đến 30 lít, có thang đo mực nước để người dùng dễ dàng theo dõi. Mỗi lần đổ nước đầy thì bạn có đến 5 – 9 giờ sử dụng. Do đó, bạn không phải mất nhiều thời gian cho việc châm nước cho quạt hoạt động. Ngoài ra, bình chứa nước còn có thể dễ dàng tháo lắp. Bạn cũng có thể nhẹ nhàng hơn để chêm nước và vệ sinh, lau chùi sạch sẽ.

Quạt làm mát không khí ApecHome MIK 38 EX

Công suất hoạt động và độ ồn vận hành

Với công suất khủng 220W, ApecHome MIK-38EX cho lưu lượng không khí đạt 1600m3/giờ. Do đó, nó có thể làm mát hiệu quả cho không gian có diện tích rộng lên đến 25 – 30m2. Bạn dùng nó ở các không gian rộng lớn như nhà hàng, văn phòng công ty, quán cà phê rộng thoáng, nhà xưởng tổ chức hay các sự kiện ngoài trời.

Quạt làm mát không khí ApecHome MIK 38 EX

Công suất khủng nhưng quạt có độ ồn khi vận hành chỉ khoảng 60dB. Khi quạt hoạt động ở công suất cao, bạn có thể nghe được âm thanh nhưng lại không gây khó chịu cho người sử dụng. Khi quạt hoạt động ở công suất thấp thì chạy rất êm ái, tạo cảm giác dễ chịu.

Các tính năng chính

Máy làm mát không khí này có màng lọc có chức năng hút sạch bụi bẩn trong không khí, kháng khuẩn thông minh. Nó sẽ mang đến không gian sống lành mạnh, thoải mái cho người dùng. Ngoài chức năng làm mát, quạt này còn cung cấp độ ẩm cần thiết để hạn chế khô da và các đường hô hấp khi sử dụng.

Quạt điều hòa không khí ApecHome MIK 38 EX làm mát không khí nhưng không làm sương trực tiếp. Do đó, khi sử dụng lâu trong nhà thì bạn không cần lo lắng các thiết bị điện và điện tử ở nơi sử dụng bị hư hại.

Ngoài ra, quạt có chức năng hẹn giờ thông minh để người dùng thuận tiện hơn trong khi sử dụng. Hơn  nữa, bạn sẽ không làm mất thời gian quá nhiều trong khi làm việc để tinh chỉnh các chức năng với điều khiển từ xa.

Có nên mua quạt điều hòa ApecHome MIK 38 EX hay không?

Tổng quan mà nói, quạt làm mát không khí MIK-38EX là một chiếc thiết bị làm mát có thiết kế đẹp, công suất khủng và nhiều tính năng nổi bật. Hiện nay, quạt đang được bán với giá 4.950.000 đồng. Nó phù hợp với những người kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán cà phê hay văn phòng rộng lớn. Đây thực sự là một sản phẩm đáng sở hữu cho công việc kinh doanh của bạn.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về chiếc quạt làm mát không khí ApecHome MIK-38EX để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích giúp bạn chọn được thiết bị làm mát phù hợp nhất cho công việc kinh doanh của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!