Đánh giá quạt điều hòa ApecHome MIK-32EX: Thiết kế tối ưu làm mát nhanh chóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa để giải tỏa nóng bức trong những ngày hè oi ả có thiết kế đẹp, hiệu năng hiện đại? Quạt điều hòa ApecHome MIK-32EX có thể là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Quạt điều hòa ApecHome MIK-32EX là một trong những sản phẩm quạt điều hòa thông minh được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế tinh tế, bảng điều khiển thông minh công suất mạnh mẽ, cùng nhiều tiện ích thông minh. Thì, ApecHome MIK-32EX là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả trong mùa hè nóng nực.

Thiết kế tối ưu của quạt điều hòa ApecHome MIK-32EX

Quạt điều hòa ApecHome MIK-32EX được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và tối ưu để phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Với kích thước nhỏ gọn, cụ thể là 405x545x1000 mm, trọng lượng 13.8 kg, Quạt dễ dàng di chuyển và đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay phòng học. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của quạt cũng giúp nó tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian sống.

ApecHome MIK-32EX có tính thẩm mỹ cao cũng nhờ vào lớp vỏ làm từ nhựa ABS cao cấp. Không chỉ hạn chế bám bụi, còn rất dễ lau chùi các vết bám trên vỏ. Giữ cho sản phẩm luôn sạch, mới, không bị ố vàng theo thời gian. Ngoài ra, lớp vỏ nhựa cứng cũng giúp bảo vệ tối ưu cho những động cơ bên trong máy.

Máy làm mát này được trang bị một bảng điều khiển thông minh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh chế độ của máy. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió, chế độ làm mát, cài đặt thời gian tắt/mở. Điều khiển máy linh hoạt bằng bảng điều khiển LCD thông minh hoặc điều khiển từ xa. Điều này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh quạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không phải di chuyển quá nhiều.

Với dung tích bình chứa nước lên đến 45 lít, MIK-32EX có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Đảm bảo hiệu năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả cho không gian. Có thang đo mực nước để theo dõi lượng nước trong máy.

Quạt điều hòa Apechome MIK-32EX

Công suất – Độ ồn – Tính năng của quạt điều hòa ApecHome MIK-32EX

ApecHome MIK-32EX được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất đạt 150W. Cho khả năng tạo ra luồng gió mát mẻ, phạm vi làm mát rộng từ 30 – 50m2. Điều này đồng nghĩa với việc quạt có khả năng làm mát cho không gian lớn: nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, phòng khách,… Đồng thời giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng trong các ngày nóng nực.

Một trong những yếu tố quan trọng của một quạt điều hòa là độ ồn. Với ApecHome MIK-32EX, bạn không cần phải lo lắng về điều này. Quạt được thiết kế với công nghệ giảm ồn tiên tiến, giúp giảm thiểu tiếng ồn gây phiền toái trong quá trình sử dụng. Độ ồn của quạt ApecHome MIK-32EX chỉ khoảng 55dB, giúp tạo ra môi trường yên tĩnh và thoải mái cho giấc ngủ và công việc hàng ngày.

Về tính năng nổi bật, thì máy được trang bị hai công năng vượt trội. ApecHome MIK-32EX có chế độ làm mát bằng hơi nước, làm mát hiệu quả hơn mà không gây khô da. Tiếp đến là chức năng làm sạch không khí nhờ Lonizer, an toàn cho sức khỏe.

Quạt điều hoà ApecHome MIK-32EX còn có nhiều tính năng hiện đại khác. Phải kể đến như chế độ tự động tắt khi hết nước, chế độ hẹn giờ và chế độ gió tự nhiên. Tất cả các tính năng này giúp người dùng có được trải nghiệm tối ưu và tiện lợi khi sử dụng chiếc quạt điều hòa này.

Quạt điều hòa Apechome MIK-32EX

Có nên mua quạt điều hòa ApecHome MIK-32EX không?

ApecHome MIK-32EX được đánh giá khá cao về hiệu năng và thiết kế. Nhưng giá thành sản phẩm lại khá cao so với thị trường. Nên khách hàng cần cân nhắc về ngân sách và nhu cầu trước khi lựa chọn.

Mong rằng bài viết trên đã đem đến thông tin hữu ích cho bạn về sản phẩm quạt điều hòa ApecHome MIK-32EX. Giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!