Đánh giá chi tiết quạt trần Xiaomi thông minh Yeelight C900

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết quạt trần Xiaomi Yeelight C900. Nếu bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm này, đừng bỏ lỡ nhé!

Quạt trần Xiaomi thông minh Yeelight đã không còn xa lạ với các tín đồ đam mê công nghệ. Đầu năm 2021, Xiaomi tiếp tục nâng cấp chiếc quạt – đèn Yeelight lên phiên bản mới tiết kiệm điện năng đến 50% so với bản trước đó, đồng thời thêm thiết kế vỏ đèn Ánh sao lung linh như một lựa chọn tinh tế và sang trọng hơn.

Về thương hiệu Xiaomi 

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Bên cạnh chất lượng bền bỉ và tính hiện đại được ưu tiên hàng đầu, Xiaomi cũng cung cấp các sản phẩm với giá cả phải chăng. Điều này càng làm tăng cơn sốt của các sản phẩm đến đối tượng mục tiêu cụ thể. Hãng cung cấp hơn 150 mặt hàng với dịch vụ khách hàng tốt nhất như: loa Bluetooth, nồi chiên không dầu, máy làm sạch không khí, điện thoại thông minh,…

Thương hiệu Yeelight thuộc hệ sinh thái Xiaomi cũng đã trở nên quen thuộc với những ai yêu thích đồ công nghệ thông minh. Quạt trần Xiaomi thông minh Yeelight C900 là thiết bị đến từ thương hiệu này, sản phẩm hướng hướng đến sự tiện ích cho người dùng, với hai phiên bản đèn: phiên bản Trắng Tinh Khiết (Pure White) và Ánh Sao (Starry Sky)

Đánh giá quạt trần Xiaomi thông minh Yeelight C900

Tiếp theo là đánh giá chi tiết về thiết kế lẫn tính năng của thiết bị quạt trần thông minh Yeelight C900 được ưa chuộng bậc nhất của Xiaomi này!

Đánh giá quạt trần Xiaomi thông minh Yeelight C900
Đánh giá quạt trần Xiaomi thông minh Yeelight C900

1. Thông số kỹ thuật

Màu sản phẩm Trắng/Ánh sao
Kích thước sản phẩm – Cánh quạt đường kính 90cm

– Toàn bộ đèn cao khoảng 40cm

Điện áp đầu vào 220V, 50Hz
Phương pháp điều khiển – Công tắc trên tường 

– Điều khiển từ xa

– Mihome app

Công suất định mức Động cơ quạt: 18W + Đèn LED 24W
Độ sáng 2000 lumens
Dải nhiệt độ màu 2700K – 6500K 
Hệ điều hành hỗ trợ Android 4.4 và IOS 9.0 trở lên

2. Thiết kế sáng tạo, tiết kiệm không gian

Quạt trần Xiaomi Yeelight C900 thiết kế độc đáo bởi sự tích hợp hoàn hảo giữa cả hai chức năng đèn trần và quạt trần. Người dùng có thể dùng cùng lúc cả hai tính năng trên hoặc chỉ sử dụng 1 trong 2 chức năng theo mong muốn. 

4 cánh quạt sử dụng chất liệu nhựa PC trong suốt, giúp gia tăng độ chắc chắn và dẻo dai của quạt. Tiện lợi còn ở điểm: khi bật quạt, cánh tự động xòe ra thành chiếc đèn trần, và khi không dùng đến chức năng làm mát, cánh quạt sẽ thu lại tạo cảm giác “vô hình”, hô biến chiếc quạt thành chiếc đèn trần gọn gàng, thanh lịch. Không thể phủ nhận rằng sự tích hợp này tiết kiệm không gian nhà rất hiệu quả.

3. Hiệu quả làm mát 

Thiết bị quạt trần thông minh này được trang bị 3 cấp độ gió. Người dùng có thể tùy chỉnh cấp độ gió phù hợp với môi trường, không gian xung quanh. Lựa chọn này này tiết kiệm nhiều hơn so với máy lạnh, nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát cho không gian trong những ngày oi bức.

Quạt sử dụng động cơ biến tần DC hiệu suất cao, tạo điều kiện cho quạt trần Xiaomi Yeelight Yeelight C900 có thể hoạt động êm ái và tạo ra những luồng gió mát mạnh mẽ cho gia đình bạn.

Quạt trần Xiaomi Yeelight C900 thiết kế độc đáo bởi sự tích hợp hoàn hảo giữa cả hai chức năng đèn trần và quạt trần.
Quạt trần Xiaomi Yeelight C900 thiết kế độc đáo bởi sự tích hợp hoàn hảo giữa cả hai chức năng đèn trần và quạt trần.

4. Hiệu quả làm sáng

Cụm đèn Yeelight với dải nhiệt độ màu từ 2700K-6500K giúp đèn có thể đáp ứng được nhu cầu ánh sáng trong nhiều không gian nhà từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng ăn…

Yeelight luôn liên tục cải thiện, cung cấp khả năng chiếu sáng tốt chất lượng cao đến người dùng. Có thể thấy, ở thiết bị đèn quạt trần Xiaomi Yeelight C900 này, chỉ số hoàn màu (CRI) cao Ra90 đã mang đến chất lượng ánh sáng tốt, phản ánh rất chân thực.

5. Điều khiển thông minh thông qua ứng dụng Mijia

Mọi thiết bị từ Xiaomi luôn hướng đến sự hiện đại và tính tiện lợi. Quạt, đèn trần Yeelight C900 cũng không ngoại lệ, thiết bị có thể kết nối với người dùng thông qua Mi Home – ứng dụng quan trọng trong hệ sinh thái Xiaomi. Từ đó, cho phép bạn điều khiển thiết bị mọi lúc, mọi nơi, thu ngắn mọi khoảng cách điều khiển. Công nghệ điều khiển bằng giọng nói cũng được cập nhật trên Yeelight C900

Tuy vậy, hãng vẫn chu đáo, trang bị thêm điều khiển từ xa cầm tay với thao tác vô cùng đơn giản.

6. Quy chuẩn an toàn được đặt lên hàng đầu

Ốc vít dày hơn, thân đèn chắc chắn hơn, tấm treo dày hơn, vòng móc treo được bổ sung thêm giúp hệ thống treo trở nên an toàn hơn trong quá trình quạt hoạt động.

Bạn có thể lắp giá treo ở các vị trí góc nghiêng 15 độ, điều này giúp quạt có thể lắp được ở nhiều nơi hơn. Khung gầm SPCC có độ bền cao, khó biến dạng.

Động cơ ổn định và mạnh mẽ chính là sức mạnh cốt lõi, làm từ vật liệu thép silicon an toàn và bền bỉ, hoạt động ổn định, hiệu quả, kéo dài tuổi thọ.

Trên đây là review về quạt trần Xiaomi kiêm đèn Led Yeelight C900 (2021). Với giá bán 3.000.000đ cho một thiết bị làm mát tích hợp chiếu sáng vô cùng thông minh và hiệu quả thì không hề lãng phí phải không? Hy vọng bài viết đã cung cấp được những kiến thức bổ ích đến bạn đọc.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!