Đánh giá chi tiết sản phẩm máy lọc không khí 2 tầng LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí 2 tầng LG có thực sự tốt? Nếu bạn cũng đang thắc mắc thì hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm máy lọc không khí 2 tầng LG thông qua bài viết dưới đây.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm máy lọc không khí đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Với sức cạnh tranh “khốc liệt” như thế nhưng máy lọc không khí 2 tầng LG vẫn có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

1. Máy lọc không khí 2 tầng LG sở hữu thiết kế đẳng cấp

Không chỉ là một thiết bị lọc khí đa năng, máy lọc không khí 2 tầng LG còn sở hữu thiết kế vô cùng đẳng cấp. Cho dù đặt thiết bị ở bất cứ vị trí nào trong căn nhà bạn đều làm tôn lên sự sang trọng và tinh tế cho không gian. Sản phẩm có kiểu dáng hình trụ, thon dần về phía trên và có 2 tầng lọc tách biệt nhau. 

Máy lọc không khí 2 tầng LG sở hữu thiết kế đẳng cấp
Máy lọc không khí 2 tầng LG sở hữu thiết kế đẳng cấp

2.Máy lọc không khí 2 tầng LG với công nghệ lọc khí hiện đại

Công nghệ lọc khí của máy lọc không khí 2 tầng LG được người tiêu dùng đánh giá cao. Chỉ sau 10-15 phút, không khí đã được làm sạch, đem đến cho người tiêu dùng cảm giác khoan khoái, dễ chịu. 

Chưa hết, với thiết kế 2 tầng cùng với đó là 2 màng lọc hình ống sẽ giúp các chất bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng sẽ nhanh chóng bị thu giữ lại đồng thời được bộ đẩy không khí Clean Booster phân tán khí sạch ra lại môi trường. Nhờ vậy mà không khí được lưu thông trong phòng tốt hơn, thời gian lọc cũng sẽ rút ngắn lại hơn so với máy lọc không khí 1 tầng. Chỉ trong 15 phút, đèn hiển thị mức độ ô nhiễm đã chuyển từ màu đỏ( mức độ ô nhiễm cảnh báo cao) sang màu xanh( không khí sạch và trong lành).

3. Máy lọc không khí 2 tầng LG sở hữu nhiều tính năng tiện ích

Với một sản phẩm được đánh giá cao như máy lọc không khí 2 tầng LG thì sẽ không thể thiếu các tính năng hữu ích ngoài tính năng lọc khí. Đầu tiên phải nhắc đến thiết kế dạng điều khiển được bố trí trên nắp máy với các nút cảm ứng hiện đại, nhạy bén. Nhờ đó mà người sử dụng có thể thực hiện các thao tác trên thiết bị một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ vậy, trên màn hình có hiển thị chất lượng không khí giúp bạn dễ dàng nắm bắt, từ đó lựa chọn chế độ lọc phù hợp.

Chưa hết, hệ thống lọc khí được thương hiệu chăm chút kỹ càng sao cho chất lượng lọc khí đạt hiệu quả tối ưu nhất. Cụ thể, máy lọc không khí 2 tầng LG có 6 mức độ lọc được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Bao gồm lọc bụi mịn, siêu mịn, các phấn hoa hay các chất gây dị ứng, các mùi hôi khó chịu, những chất khí gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài chức năng tiện ích mà chúng tôi đã nêu trên, máy lọc khí 2 tầng còn sở hữu tính năng chăm sóc bé. Nhờ sở hữu chức năng này mà không khí tại những nơi bé thường xuyên chơi đùa được đảm bảo sạch sẽ, trong lành. Bạn có thể an tâm khi bé chơi đùa dưới sàn mà không lo các vấn đề về chất lượng không khí. Ngoài ra, máy lọc không khí còn được tích hợp ứng dụng thông minh SmartthinQ giúp bạn điều khiển thiết bị ở mọi nơi thông qua chiếc điện thoại thông minh.

Máy lọc không khí 2 tầng LG là sản phẩm cao cấp và hiện đại nhất hiện nay
Máy lọc không khí 2 tầng LG là sản phẩm cao cấp và hiện đại nhất hiện nay

4. Giá thành đi đôi với chất lượng

Với những tính năng đa dạng và hữu ích mà chúng tôi đã nêu trên, có thể dự đoán mức giá của máy lọc không khí 2 tầng LG là không hề rẻ. Để có thể sở hữu máy lọc không khí 2 tầng LG thì bạn phải ra số từ 20-25 triệu đồng. Tuy nhiên, tiền nào của ấy. Đầu tư cho sức khỏe là sự đầu từ hoàn toàn xứng đáng phải không nào!

Máy lọc không khí 2 tầng LG được xem là một trong các model cao cấp và hiện đại nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm để có thể cải thiện chất lượng không, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!