Đánh giá chi tiết top 3 máy ép chậm Hongxin được săn đón nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Hongxin là dòng máy mới trên thị trường, được trang bị công nghệ hiện đại và cải tiến. Cùng Websosanh điểm mặt top 3 máy ép chậm Hongxin được săn đón nhất hiện nay.

1. Máy ép chậm Hongxin RH-311

Giá tham khảo: 700.000đ

Khi nhắc đến dòng máy ép chậm Hongxin đang được ưa chuộng nhất hiện nay, không thể bỏ qua máy ép trái cây chậm Hongxin RH311. Với khả năng ép nhiều loại rau củ và quả khác nhau, máy này cho phép bạn thưởng thức những đồ uống tự nhiên, bổ dưỡng hàng ngày một cách an toàn cho sức khỏe.

Máy ép trái cây chậm Hongxin RH311
Máy ép trái cây chậm Hongxin RH311

Ưu điểm của Máy ép chậm Hongxin RH-311:

  • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang trọng phù hợp với góc bếp xinh xắn của gia đình bạn.
  • Công suất 150W và tốc độ quay chậm 40 vòng/phút, cho phép máy hoạt động liên tục trong 30 phút mà không bị gián đoạn. Điều này mang lại cho bạn ly nước ép có nhiều nước trái cây hơn và giữ lại vitamin và khoáng chất cần thiết có trong hoa quả.
  • Máy ép chậm Hongxin RH-311 được thiết kế với 2 lớp lọc triệt để, đảm bảo lượng nước ép tăng hơn 1,5 lần so với máy ép tốc độ nhanh. Ngoài ra, các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng, giúp vệ sinh máy đơn giản và nhanh chóng.
  • Công nghệ quay tốc độ chậm giúp ngăn chặn tình trạng phân tầng và oxi hóa trong nước ép. Hơn nữa, máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
  • Đặc biệt, máy còn được trang bị nắp lật an toàn, giữ cho trẻ nhỏ ở xa tầm tay, tránh các tai nạn không đáng có.

2. Máy ép chậm Hongxin RH-312

Giá tham khảo: 1.200.000đ

Máy ép chậm Hongxin RH-312 là một sản phẩm “best seller” của hãng với thiết kế đẹp mắt, màu sắc tinh tế, cạnh tranh với các sản phẩm của Mỹ và Châu Âu. Sản phẩm được chế tạo với chất liệu thép không gỉ cho thân máy và nhựa cứng ABS cho bình chứa và nắp, đảm bảo độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

Máy ép chậm Hongxin RH-312
Máy ép chậm Hongxin RH-312

Ưu điểm Máy ép chậm Hongxin RH-312:

  • Công suất 150W và khoang chứa rộng với dung tích 1,2 lít. Máy ép có khả năng xử lý nhiều loại thực phẩm trong thời gian ngắn, tiết kiệm năng lượng và giữ được chất dinh dưỡng.
  • Bộ lọc được làm hoàn toàn từ inox 304 chống gỉ và chống ăn mòn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Máy ép chậm Hongxin RH-312 được trang bị 4 vòng xoắn ốc giúp tăng hiệu suất ép nước và vắt bã, mang lại cốc nước ép thơm ngon cho người dùng.
  • Có 2 chế độ ép: rau quả mềm và hoa quả cứng, dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
  • Máy có ít bộ phận, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

3. Máy ép chậm Hongxin RH-313

Giá tham khảo: 750.000đ

Khi nhắc đến dòng máy ép chậm hàng đầu của thương hiệu Hongxin, không thể bỏ qua máy ép chậm Hongxin RH-313. Được đánh giá cao vì khả năng tháo lắp nhanh chóng, máy này còn có thể ép nhiều loại hoa quả và rau củ khác nhau.

Máy ép chậm Hongxin RH-313
Máy ép chậm Hongxin RH-313

Ưu điểm của Máy ép chậm Hongxin RH-313:

  • Thiết kế hiện đại và tiện lợi, với phần thân máy chắc chắn và chân đế chống rung lắc, giảm tiếng ồn tối đa.
  • Máy ép hoa quả Hongxin RH-313 được đánh giá cao vì sử dụng chất liệu cao cấp. Phần lồng quay của máy làm bằng PVC, và lưới lọc làm bằng inox cao cấp. Ngoài ra, củ xay của máy được làm bằng vật liệu vỏ máy bay siêu bền.
  • Máy ép chậm Hongxin RH-313 có khả năng ép hoa quả mà không cần thái nhỏ, cũng như làm nước ép từ rau và các loại hạt mềm như đậu xanh, đậu đỏ, hoặc đậu đen.
  • Với tốc độ quay 43 vòng/phút, máy tạo ra nước ép thành phẩm giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng có trong hoa quả, mang lại một ly nước ép thơm ngon.
  • Lồng quay của máy làm bằng nhựa PVC không chỉ có độ trong suốt mà còn có độ bền cực kỳ cao, cho phép người dùng dễ dàng quan sát trái cây bên trong trong quá trình ép.

Sau khi đọc qua những thông tin chi tiết về máy ép chậm Hongxin mà Websosanh đã cung cấp, hy vọng bạn đã có cái nhìn khách quan và có thể lựa chọn được một dòng máy ép chậm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua một dòng máy ép chậm, hãy xem xét 3 sản phẩm được đề cập trong bài viết.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!