Đánh giá chi tiết về 2 dòng gối cao su Liên Á Oval và Contour

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều đến cái tên Liên Á rồi phải không? Nhưng gối cao su Liên Á có tốt không, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Liên Á là một trong những công ty lâu đời luôn cam kết mang lại những sản phẩm tốt cho sức khỏe người dùng. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất là gối cao su Liên Á. Nếu bạn còn thắc mắc gối cao su Liên Á có tốt không, thì tham khảo bài viết sau đây nhé!

1. Gối cao su Liên Á Oval

1.1. Chất liệu

Liên Á – thương hiệu chăm sóc giấc ngủ gia đình hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm vô cùng chất lượng và uy tín. Nổi bật là sản phẩm gối cao su Liên Á chất lượng cao được sản xuất từ 100% thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Được làm nên từ cao su thiên nhiên nguyên khối, có độ đàn hồi cao cùng với độ bền vượt trội, dẻo dai và hạn chế tối đa tình trạng biến dạng, mang lại cảm giác thoải mái, êm ái mà không hề bị trơn trượt cho người dùng.

1.2. Thiết kế, cấu tạo

Gối cao su Liên Á Oval có kích thước 45 x 65 cm mang kết cấu hình oval có kích thước lớn hơn gối bình thường, tạo cho bạn một không gian ngủ rộng hơn, thoải mái trong việc thay đổi tư thế đầu khi ngủ. Bên cạnh đó, trên hai bề mặt của gối có hàng trăm lỗ thông hơi, hạn chế cảm giác bí bách, mang lại sự thông thoáng cho da và tóc. 

Ngoài ra, gối cao su nằm Liên Á dạng Oval là sản phẩm gối ngủ cao cấp phù hợp với những người yêu thích sự truyền thống, ít thay đổi, phù hợp với những người lớn tuổi.

Liên Á - thương hiệu chăm sóc giấc ngủ gia đình hàng đầu Việt Nam
Liên Á – thương hiệu chăm sóc giấc ngủ gia đình hàng đầu Việt Nam

1.3. An toàn cho giấc ngủ, sức khỏe 

Vì được làm từ 100% cao su thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất kỹ lưỡng, gối cao su nằm Liên Á cam kết mang lại điểm 10 chất lượng đối với sức khỏe và giấc ngủ của bạn. Cao su thiên nhiên vốn có khả năng kháng khuẩn cao và được sản xuất trong một quy trình nghiêm ngặt, mọi loại tạp chất có hại cho da và tóc đều được loại bỏ. 

Bên cạnh đó, nhờ có tính đàn hồi, sự dẻo dai cao giúp bảo vệ, nâng đỡ đầu và cổ trong mọi tư thế nằm, từ đó giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái và êm ái. Và đó chính là câu trả lời khi bạn còn phân vân gối cao su Liên Á có tốt không.

1.4. Giá gối nằm cao su Liên Á Oval là bao nhiêu? 

Liên Á Oval hiện có giá bán 200.000 đồng.

2. Gối cao su Liên Á Contour

2.1. Chất liệu 

Gối cao su Liên Á có tốt không? Câu trả lời là có. Vì được sản xuất 100% cao su thiên nhiên nên chất lượng, chính là điều kiện tiên quyết của một sản phẩm tốt cho người dùng. Cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao cùng với độ bền ưu việt, vô dùng dẻo dai, mang lại sự thoải mái trong mọi tư thế đầu, tạo ra một giấc ngủ ngon và thư giãn cho bạn sau một ngày dài căng thẳng.

2.2. Thiết kế

Cũng với những lý do nên mua đệm Liên Á thì gối cao su Liên Á Contour 44 x 63 cm có thiết kế độc đáo và khác biệt với hình lượn sóng, chiều cao hai bên gối khác nhau, vừa phù hợp với những người thích nằm gối thấp lẫn gối cao. Bên cạnh đó, các rãnh lượn sóng giúp nâng đỡ đầu và cổ, cải thiện hệ hô hấp, nhờ đó giảm đáng kể tình trạng ngáy lớn tiếng khi ngủ. 

Cũng nhờ kết cấu dễ thay đổi, tiện dụng, nhưng không hề bị biến dạng, gối cao su Liên Á luôn mang lại cho bạn một giấc ngủ nhẹ nhàng, thư giãn. Bề mặt gối có các lỗ thông hơi, hạn chế tối đa tình trạng bí hơi, nóng ẩm, mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng.

Bề mặt gối có các lỗ thông hơi, hạn chế tối đa tình trạng bí hơi, nóng ẩm, mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng 
Bề mặt gối có các lỗ thông hơi, hạn chế tối đa tình trạng bí hơi, nóng ẩm, mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng

2.3. Độ an toàn

Vì sản phẩm được làm hoàn toàn từ 100% tự nhiên, xuất phát từ mủ cao su thiên nhiên không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào gây hại cho cơ thể. Bên cạnh đó, cao su thiên nhiên còn có khả năng kháng khuẩn cao, nên khi sử dụng gối cao su Liên Á bạn không cần phải lo ngại các bệnh hay vi khuẩn gây hại cho da và hệ hô hấp có thể xâm nhập, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe và mang lại chất lượng cho giấc ngủ của bạn và gia đình.

2.4. Giá gối nằm cao su Liên Á Contour là bao nhiêu?

Gối cao su Liên Á Contour hiện đang được bán với giá 234.000 đồng. Với chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, thiết kế độc đáo mang lại sự an toàn cho sức khỏe, giá bán phải chăng nhiều ưu đãi, chính bạn cũng có đáp án cho câu hỏi: Gối cao su Liên Á có tốt không rồi đúng không?

Qua bài viết với những thông tin trên, Websosanh rất hy vọng giúp bạn tìm được những sản phẩm ưng ý tốt cho sức khỏe của bản thân, hoặc có thể làm quà tặng cho bạn bè và gia đình của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật chi tiết bảng giá gối cao su Liên Á 2023

Cập nhật chi tiết bảng giá gối cao su Liên Á 2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết bảng giá gối cao su Liên Á 2023 các dòng gối gồm: Gối cao su Liên Á ôm Bolster; gối cao su Liên Á cong trái xoan Oval; gối cao su Liên Á Lượn sóng Contour; gối cao su Liên á em bé lõm gáy Round; gối cao su Liên Á Massage Convoluted...

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!