Đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe Sony MDR-XB55AP Extra Bass

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony MDR-XB55AP Extra Bass là một loại tai nghe nhét giá rẻ của hãng Sony nổi tiếng. Xem bài viết để biết đánh giá cụ thể về chiếc tai nghe này nhé. 

Sony là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực các thiết bị âm thanh. Tai nghe Sony MDR-XB55AP Extra Bass là một trong những sản phẩm về âm thanh bán chạy nhất của Sony. Vậy chiếc tai nghe nhét này có gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến vậy? Mời bạn xem bài đánh giá dưới đây nhé.

Hộp tai nghe Sony MDR-XB55AP Extra Bass

Tai nghe Sony MDR-XB55AP Extra Bass có một chiếc hộp đựng có thiết kế quen thuộc. Trên hộp có in hình ảnh của tai nghe này. Mặt sau của hộp được gắn một lớp bóng kính trong. Bạn có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong hộp. Trên hộp còn có ghi các thông số kỹ thuật của sản phẩm như: Driver loa Dynamic rộng 12mm, độ nhạy 110db,…

Phía bên phải của hộp có in dòng chữ Extrabass, còn phía bên trái là tên phụ kiện đi kèm. Còn ở đáy hộp có in mã series.

Trong hộp ra sẽ thấy chiếc tai nghe được đặt gọn trong một khuôn nhựa mỏng. Trong đó còn có sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành cùng với 4 bộ đệm tai.

Hộp tai nghe Sony MDR-XB55AP Extra Bass

Đánh giá về thiết kế của tai nghe

Tai nghe có thiết kế khá ấn tượng. Với bề mặt kim loại được trang trí bằng các đường tròn đồng tầm. Phần housing của tai nghe có mặt phình to khác biệt. Phần nắp nhựa giúp người dùng dễ dàng tháo ra nếu xuất hiện lỗi.

Là một chiếc tai nghe có thiết kế tỉ mỉ. Hiện nay có nhiều màu cho bạn lựa chọn, bao gồm màu xanh lam, xanh lục, đen, đỏ và trắng.

Dây tai nghe được thiết kế kiểu chống rối, chống bụi, chống trơn trượt và đứt gãy. Bởi nó được làm bằng chất liệu cao su dạng dẹt, có các đường rãnh nhỏ.

Trên dây tai nghe có phím điều khiển được tích hợp với một chiếc micro nhỏ. Do đó, người dùng sẽ rất thuận tiện để điều khiển. Bạn có thể phát nhạc hoặc tạm dừng. Nhấn liên tiếp 2 lần để chuyển tiếp bài hát. Nhấn liên tiếp 3 lần để thực hiện lùi lại bài trước.

Jack cắm được thiết kế theo dạng hình chữ L. Tùy vào kích thước tai mà bạn có thể chọn miếng đệm phù hợp trong 4 miếng đệm có SS, S, M, L.

Đánh giá về thiết kế của tai nghe

Đánh giá về chất âm

Tai nghe có bass mạnh, trường bass rộng nhưng với lực dứt khoát và nhanh gọn. Thích hợp đối với những người thích các dòng nhạc mạnh mẽ như Dance, EDM, Pop,… Bởi với những dòng nhạc này, người dùng sẽ cảm nhận được những âm bass cực đỉnh. Với chất âm sâu lắng, rõ ràng, chi tiết mà không hề dính các dải âm khác.

Dải âm trầm khá tròn và nổi bật, không quá đậm mà ở một mức ổn và dễ nghe. Đối với dải âm cao thì chiếc Sony MDR-XB55AP Extra Bass cho ra âm thanh tương đối chói tai. Do đó nó không được đánh giá cao và không làm hài lòng được những khách hàng khó tính.

Đánh giá về chất âm

Đánh giá chung về chiếc tai nghe Sony XB55AP

Sản phẩm này là một chiếc tai nghe chất lượng vượt trội so với giá cả của nó. Sony XB55AP có nhiều ưu điểm như thiết kế lạ mắt, có nhiều màu sắc để lựa chọn. Được tích hợp micro vô cùng tiện lợi cho người dùng. Dù là phím điều khiển vật lý nhưng rất dễ dùng. Dây cao su siêu bền có khả năng chống rối, chống bụi bẩn. Chất âm mạnh mẽ ở dải âm trầm và dải âm trung. Bạn có thể sử dụng nó đối với các thiết bị thường dùng như điện thoại, laptop, máy tính bảng,..

Tuy nhiên, chiếc tai nghe này còn tồn tại một số nhược điểm cần chú ý. Điển hình như không thích hợp với những người thích nghe nhạc trữ tình hay nhạc nhẹ. Hơn nữa tai nghe còn chưa được tích hợp phím tăng giảm âm lượng.

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về chiếc tai nghe Sony MDR-XB55AP Extra Bass. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về sản phẩm. Chúc bạn sớm tìm được một thiết bị âm thanh tốt và phù hợp với bản thân mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!