Đánh giá chi tiết về dòng quạt tích điện Honjianda HJD-FL203

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Honjianda HJD-FL203 chạy được cả 2 chế độ AC-DC, quạt sạc màu trắng trang nhã kết hợp đèn dễ dàng vệ sinh, tháo lắp, bảo hành 12 tháng.

Mùa hè nóng nực, có điện hay không cũng cần giải nhiệt. Một sản phẩm tiện dụng có thể kết hợp đến 2 chức năng: làm mát và chiếu sáng với nhiều lựa chọn. Chất lượng, giá rẻ và là sản phẩm của thương hiệu uy tín. Thì quạt tích điện Honjianda HJD-FL203 chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên. Để giúp quý khách hàng có thẻ hiểu rõ hơn về dòng quạt tích điện này hãy cùng Websosanh bật mí ngay trong nội dung sau.

Tính năng nổi bật của quạt tích điện Honjianda HJD-FL203

Quạt tích điện HJD-FL203 đến từ thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Honjianda, thương hiệu nổi tiếng, có lịch sử phát triển lâu đời với nhiều vật dụng tiện dụng. Honjianda HJD-FL203 được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt được kiểm tra từ đầu vào đến tiêu thụ, có chứng chỉ chất lượng cao, là kết tinh của đôi bàn tay tài hoa với khối óc vô cùng sáng tạo.

quạt tích điện Honjianda HJD-FL203
Quạt tích điện Honjianda HJD-FL203 với gam màu trắng trang nhã làm dịu mát cả căn phòng của bạn

Thiết kế dạng hộp chữ nhật có đế xòe, thuận tiện sử dụng ở bất kỳ đâu. Mặt trên có tay cầm tiện dụng, giúp bạn có thể thoải mái xách quạt đến mọi vị trí mong muốn một cách dễ dàng và tiện lợi.

Trục giữa là tấm chắn bảo vệ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng. Đồng thời giúp phân bổ luồng gió tạo ra một cách đồng đều, tự nhiên, mang lại hơi mát dễ chịu đến cho người tiêu dùng.

Khác với các loại quạt điện khác, với HJD-FL203 gió được lấy trực tiếp từ môi trường nên cho cảm giác hít thở tự nhiên như gió từ quạt tay, hoàn toàn không gây cảm giác ngột ngạt hay đau đầu. Quạt có thể chạy ở cả hai chế độ AC và DC nên khi bị cúp điện đột ngột bạn vẫn thấy mát mẻ giữa thời tiết oi ả nóng bức vô cùng tiện lợi.

quạt tích điện Honjianda HJD-FL203
Honjianda HJD-FL203 còn được tích hợp đèn led tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng vào ban đêm

Ban đêm, đối với các bạn sợ bóng tối có thể sử dụng đèn thông minh gắn trên thân quạt để thắp sáng như một quả bóng ngủ. Bạn sẽ yên giấc khi có người bạn thân thiết HJD-FL203 canh gác cho mình.

Đặc biệt trong quá trình hoạt động quạt không gây ra tiếng ồn mà còn hoạt động vô cùng êm ái. Dòng sản phẩm này sẽ thích hợp sử dụng cho những gia đình đang có con nhỏ.

Giá quạt tích điện Honjianda HJD-FL203 bao nhiêu?

Sở hữu chất lượng vượt trội như vậy, chắc hẳn nhiều người cho rằng giá của quạt Honjianda HJD-FL203 là khá cao. Nhưng thực chất đây là một trong những sản phẩm thuộc top giá rẻ với giá bán trên thị trường khoảng 644.000 VND. Tùy từng địa chỉ cung cấp sẽ có giá bán khác nhau nhưng mọi người cứ yên tâm là không chênh lệch quá nhiều. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn trong mùa hè nắng nóng oi bức này.

quạt tích điện Honjianda HJD-FL203
Honjianda HJD-FL203 được bày bán với mức giá vô cùng hấp dẫn

Có nên mua quạt sạc điện Honjianda HJD-FL203 hay không?

Từ những thông tin đánh giá trên, có thể khẳng định quạt sạc điện Honjianda HJD-FL203 là sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp túi tiền của đại đa số người dân. Vì vậy, với những ai đang tìm mua cho gia đình mình một chiếc quạt tích điện không đòi hỏi quá nhiều chức năng nổi bật mà giá thành lại rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc quạt đứng Honjianda HJD-FL203.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm cho mình nhà phân phối uy tín, chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé! Bên cạnh đó tại đây bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng quạt tích điện từ thương hiệu khác. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!