Đánh giá chi tiết về máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00 này nhé.

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một thiết bị xay thực phẩm đa năng thì máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00 là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Model này sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt, công suất hoạt động 650W cùng lưỡi dao thiết kế độc đáo giúp xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm mà không bị văng ra ngoài.

Đặc điểm nổi bật của máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00

Máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Công suất hoạt động 650W, nút nhấn 1 tốc độ, dễ dàng thao tác và điều chỉnh.
  • Với 3 cối xay nhựa gọn nhẹ và dễ dàng vệ sinh đó là cốc xay 0.5 lít để xay sinh tố, cối xay thịt để xay thực phẩm tươi sống, cối xay hạt, gia vị để xay hành, tỏi…
  • Lưỡi dao bằng thép không gỉ để xay rau củ, thịt cá, đánh trứng, đánh kem, xay hạt, gia vị, xay sinh tố, cháo…
  • Các bộ phận của máy được tháo lắp nhanh chóng và dễ dàng.
  • Trục xoay bằng thép không gỉ giúp xay cháo, nguyên liệu nóng ở trong nồi, có nắp chống văng.
  • Phụ kiện đa dạng phong phú, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng.
Đặc điểm nổi bật của máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00
Đặc điểm nổi bật của máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00

Thiết kế của máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00

Máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00 sở hữu thiết kế thanh lịch, chắc chắn, kích cỡ gọn gàng, do đó không chiếm diện tích, tiện dụng và cất giữ dễ dàng. Máy có thiết kế dạng tay cầm nhỏ gọn, tiện dụng giúp chị em nội trợ nấu nướng, chế biến được đa dạng các món ăn khác nhau, thậm chí là xay cháo nóng, soup nóng ngay trong nồi. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, gam màu trắng thanh lịch, sang trọng và chống trơn trượt trong quá trình sử dụng.

Đi kèm thân máy có thân gắn lưỡi dao, cốc xay sinh tố, que đánh trứng – kem, cối xay thịt, cối xay hạt cho bạn dễ dàng chuẩn bị bữa ăn ngon cho gia đình. Đặc biệt, máy có thiết kế gọn nhẹ nên phù hợp dùng để chế biến các món ăn cho trẻ nhỏ, người độc thân, gia đình ít thành viên…

Công suất hoạt động của máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00

Philips hr2537/00 hoạt động với công suất 650W mạnh mẽ giúp dễ dàng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau từ thịt cá, hoa quả… mang đến các loại soup, cháo nóng… Ngoài ra, máy còn được ứng dụng công nghệ xay thực phẩm Pro Mix tiên tiến và độc đáo giúp tạo ra luồng xoáy mạnh mẽ để thức ăn được trộn lẫn và xay nhuyễn nhanh hơn.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00 có công suất hoạt động 650W, nút nhấn 1 tốc độ, dễ dàng thao tác và điều chỉnh.
Máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00 có công suất hoạt động 650W, nút nhấn 1 tốc độ, dễ dàng thao tác và điều chỉnh.

Với đầu xay kiểu gợn sóng đặc biệt giúp lưỡi dao dùng bền hơn, chống văng thức ăn ra ngoài hay bị bẩn trong quá trình xay. Lưỡi dao bằng thép không gỉ cao cấp, có thể sử dụng với cả thực phẩm nóng như cháo, soup… mà không bị thôi nhiễm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Cối xay, cốc xay của máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00

Máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00 được trang bị 3 cối xay bao gồm cối xay thịt, cối xay hạt và cốc xay sinh tố. Tất cả đều được làm từ chất liệu nhựa trong suốt, cứng cáp, đảm bảo không bị nứt, vỡ trong quá trình xay.

Trong đó, cối xay thịt dùng để xay thịt, cá… cối xay hạt dùng để xay các loại hạt khô, ngũ cốc, còn cốc xay sinh tốt dùng để xay các loại sinh tố từ hoa quả, rau củ. Cốc có dung tích 650ml, dung tích sử dụng là 500ml.

Các cối xay có nhiều kích thước dùng khác nhau giúp xay riêng biệt nhiều loại thực phẩm như thực phẩm sống, chín khác nhau, đảm bảo cho các món ăn không bị ám mùi, lẫn mùi. Dung tích size XL của cối, cốc xay giúp dễ dàng chuẩn bị món rau trộn và sốt salat tự làm, cắt rau củ và xay một lượng lớn thịt.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00 có lưỡi dao bằng thép không gỉ để xay rau củ, thịt cá, đánh trứng, đánh kem, xay hạt, gia vị, xay sinh tố, cháo…
Máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00 có lưỡi dao bằng thép không gỉ để xay rau củ, thịt cá, đánh trứng, đánh kem, xay hạt, gia vị, xay sinh tố, cháo…

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00

  • Công suất: 650W 
  • Chức năng: Đánh trứng, Xay cháo nóng, Xay sinh tố 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Dung tích ca đựng: 500ml 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu: Thanh xay (Kim loại) 
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp 
  • Tốc độ: 1 tốc độ 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Xuất xứ thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn những thông tin về máy xay sinh tố cầm tay Philips hr2537/00 đang được ưa chuộng trên thị trường. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!