Review chi tiết về máy xay sinh tố Philips hr2221/00

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy xay sinh tố Philips hr2221/00 để xem vì sao sản phẩm này lại được nhiều người dùng quan tâm đến như vậy nhé.

Máy xay sinh tố Philips từ lâu đã khẳng định được chất lượng và uy tín đối với người dùng, cũng như đánh giá cao về chất lượng lẫn độ bền. Đặc biệt, máy xay sinh tố Philips hr2221/00 là một trong những model của thương hiệu này đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Thiết kế của máy xay sinh tố Philips hr2221/00

Máy xay sinh tố Philips hr2221/00 có thiết kế hiện đại, gam màu tím nhạt kết hợp cùng màu trắng đã làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và trang nhã cho không gian sử dụng. Ngoài ra, máy còn có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian. Bạn hoàn toàn có thể đặt máy ở trên bàn bếp mà không sợ chật chội, cồng kềnh.

Máy được trang bị lưỡi dao chất liệu thép không gỉ cứng cáp, có thể xay nhuyễn nhanh chóng nhiều loại thực phẩm từ mềm như rau củ quả, thịt cá…cho đến các loại đồ cứng như hạt khô, nước đá. Ngoài ra, chất liệu thép không gỉ còn có độ bền cao, an toàn cho cơ thể, hạn chế thôi nhiễm kể cả khi xay một số món ăn còn đang nóng. 

Máy xay sinh tố Philips hr2221/00 có 2 cối xay riêng biệt với cối nhỏ có dung tích 500ml và cối lớn xay sinh tố có dung tích 1.5 lít. Do đó, bạn có thể xay nhiều loại thực phẩm trong một lần mà không cần tráng rửa cối, cũng không lo thực phẩm bị ám mùi, lẫn mùi. Cối xay có thể tháo rời khởi máy nên việc vệ sinh cũng đơn giản, nhanh chóng hơn.

Máy xay sinh tố Philips hr2221/00 có gam màu tím nhạt kết hợp cùng màu trắng đã làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và trang nhã cho không gian sử dụng.
Máy xay sinh tố Philips hr2221/00 có gam màu tím nhạt kết hợp cùng màu trắng đã làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và trang nhã cho không gian sử dụng.

Công suất hoạt động của máy xay sinh tố Philips hr2221/00

Philips hr2221/00 có công suất tối đa 700W kết hợp cùng công nghệ ProBlend Crush cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, xay nhuyễn một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần sử dụng. Công nghệ ProBlend Crush giúp xay mịn đá nhanh gấp 2 lần cho bạn có ly sinh tố đá bào mát lạnh và món tráng miệng thơm ngon. Máy có thể xay từ hoa quả cho đến thịt, cá, các loại hạt khô, nước đá… do đó, bạn không còn tốn nhiều thời gian và công sức cho việc nghiền, trộn thực phẩm.

Tính năng nổi bật của máy xay sinh tố Philips hr2221/00

  • Máy có 2 chế độ xay và nhồi trong cùng một chiếc máy để bạn có thể vừa xay nhuyễn, vừa có thể trộn đều thực phẩm.
  • Với 5 tốc độ xay khác nhau được cài đặt sẵn để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với mức 1 để xay cháo hay các loại trái cây mềm như sinh tố bơ, xoài… và mức 5 có công suất cao nhất, phù hợp để xay nhỏ thực phẩm cứng như thịt, cá, tôm, các loại ngũ cốc… nút nhồi để trộn đều các nguyên liệu trong khí xay.
  • Bảng điều khiển điện tử với các nút bấm được thiết kế đơn giản, dễ nhận biết để người dùng có thể thao tác dễ dàng, nhanh chóng và ít bị nhầm lẫn. 
  • Với chế độ làm sạch nhanh giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bã thực phẩm bám ở trên thành cối, trên lưỡi dao.
Philips hr2221/00 có công suất tối đa 700W kết hợp cùng công nghệ ProBlend Crush cho khả năng hoạt động mạnh mẽ.
Philips hr2221/00 có công suất tối đa 700W kết hợp cùng công nghệ ProBlend Crush cho khả năng hoạt động mạnh mẽ.

Độ an toàn của máy xay sinh tố Philips hr2221/00

Máy xay sinh tố Philips hr2221/00 được trang bị tính năng MTP có khả năng tự ngắt khi nhiệt độ động cơ tăng lên quá cao, tránh làm hỏng động cơ của máy, bảo vệ và duy trì hoạt động của động cơ cũng như đảm bảo tuổi thọ lâu bền.

Chân đế được thiết kế thêm nút cao su chống trượt giúp máy đứng vững ở trên bề mặt bàn bếp, hạn chế rung lắc, nghiêng đổ khi đang hoạt động ở tốc độ cao.

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Philips hr2221/00
Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Philips hr2221/00

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Philips hr2221/00

  • Công suất: 700W 
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Chức năng: Xay sinh tố, Xay đá, Xay hạt 
  • Dung tích cối xay: Cối nhỏ (500ml), Cối to (1,5 lít) 
  • Dạng nút điều khiển: Nút nhấn 
  • Tốc độ: 5 tốc độ, Chức năng nhồi 
  • Số lượng cối: 2 cối xay 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 87,5cm 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Xuất xứ thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Trên đây là toàn bộ những review chi tiết về máy xay sinh tố Philips hr2221/00 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về chiếc máy xay sinh tố này để có quyết định đúng đắn nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!