Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Panworld

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua dòng nồi chiên không dầu Panworld, nhưng chưa biết dòng sản phẩm này của thương hiệu nào cũng như chất lượng giá thành ra sao? Thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc đó.

Hiện nay nồi chiên không dầu đang được chị em tìm mua vì sự tiện lợi và an toàn. Trong đó, đánh giá nồi chiên không dầu Panworld nổi tiếng với nhiều ưu điểm và giá thành hợp lý được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt hay không, có nên lựa chọn không? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu Panworld có nguồn gốc từ đâu?

Nồi chiên Panworld là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay có xuất xứ từ đất nước chùa vàng Thái Lan vốn được biết đến với những sản phẩm tốt và giá cả rất phải chăng. Và nồi chiên Panworld là một trong số đó, sở hữu nhiều ưu điểm và bán chạy trên thị trường hiện nay với nhiều sản phẩm nổi bật.

Nồi chiên không dầu Panworld
Nồi chiên không dầu Panworld có xuất xứ từ Thái Lan

Thiết kế đẹp và tinh tế

Nồi được thiết kế nhỏ gọn, hình thoi, giống như nồi cơm điện. Bên ngoài được phủ một lớp sơn tạo cảm giác hiện đại. Không những vậy còn thiết kế các nút điều khiển thông minh dễ thao tác và màn hình LCD dễ quan sát. Tay cầm tháo khay nướng dễ dàng, khay được phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.

Chất liệu bền và an toàn

Mặt ngoài nồi làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt cao cấp vừa bền vừa đẹp, mặt trong khay đựng thức ăn làm bằng hợp kim nhôm với công nghệ sử dụng lớp chống dính dễ dàng vệ sinh. Dùng cho sản xuất và chế biến thực phẩm, lớp chống dính hoàn toàn không chứa PFOA và PTFE nên rất an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ hiện đại

Nồi có thiết kế màn hình LCD giúp bạn dễ dàng quan sát khi nấu, thiết kế các chế độ được lập trình sẵn, nấu món gì chỉ cần bấm chọn là có thể chế biến. Nồi sử dụng công nghệ Rapid Air là công nghệ tận dụng mọi luồng khí lưu thông giúp thức ăn chín đều, nhanh và thơm ngon. Đặc biệt khi nấu bằng nồi Panworld bạn không lo bị khét vì chế độ sẽ tự động đảo tắt khi thức ăn được nấu chín, đồng thời tiết kiệm chi phí năng lượng.

Nồi chiên không dầu Panworld
Nồi chiên Panworld tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại thông minh

Dễ dàng tùy chỉnh và sử dụng

Đánh giá nồi chiên Panworld rất dễ sử dụng và tùy chỉnh. Trên nồi có hai nút vặn tương ứng với mức nhiệt độ và lựa chọn thời gian, nhiệt độ được đưa ra từ 0-200 độ C. Hẹn giờ từ 0-30 phút, sử dụng mức nhiệt nào và thời gian bao lâu chỉ cần xoay và chỉnh. Về cấu tạo nồi chỉ có 1 vỏ nồi đi kèm với khay để nướng thức ăn, khay chứa khay hứng dầu và giá nướng.

Nấu nhiều món ăn ngon

Nồi chiên không dầu có thể dùng để chế biến gà, khoai tây, khoai tây sấy khô, cá viên chiên,… hoặc làm các loại bánh như bánh bông lan, hoặc dùng để ủ sữa chua.

Giá nồi chiên không dầu Panworld bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, nồi chiên không dầu có giá ngang ngửa nồi cơm điện hoặc đắt hơn lò vi sóng nhưng lại thể hiện được vô số chức năng, lại còn rất bền, dễ sử dụng. Nồi chiên Panworld hiện đang bán tại thị trường với mức giá dao động từ 1.500.000 – 2.700.000 VNĐ tùy loại sản phẩm cũng như địa chỉ phân phối.

Nồi chiên không dầu Panworld
Giá nồi chiên Panworld khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng

Có nên mua nồi chiên không dầu Panworld không?

Lựa chọn nồi chiên không dầu Panworld của Thái Lan, bạn có thể yên tâm sử dụng vì sản phẩm có độ bền cao, công suất 1500W cho nồi 3.5 lít, hình thức đẹp mắt, giúp bạn nấu nướng tiện lợi. Nồi dễ sử dụng và có giá thành rất rẻ trên thị trường chỉ khoảng 2 triệu là đã sở hữu ngay một dòng nồi chiên nhập khẩu từ Thái Lan. Vậy mua nồi chiên không dầu Panworld ở đâu? Bạn có thể đến trực tiếp các đại lý điện máy, cửa hàng đồ gia dụng uy tín hoặc mua online, trực tuyến nhanh chóng tiện lợi, giao hàng tận nơi theo yêu cầu tại trang thương mại điện tử uy tín.

Với những đánh giá về dòng nồi chiên không dầu Panworld Thái Lan bạn có thể thấy đây là một sản phẩm rất tốt phải không nào?  Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc nồi chiên không dầu chính hãng, giá tốt để công việc nấu nướng nhẹ nhàng, vui vẻ và có những món ngon cho cả nhà thưởng thức mỗi ngày!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!