Đánh giá chi tiết về quạt tích điện Matika MTK-6326

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Matika MTK-6326 là một sản phẩm tiện ích và thông minh, phù hợp cho việc sử dụng trong gia đình, văn phòng hay khi di chuyển. Với khả năng hoạt động không dây, quạt này mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Mùa hè đến, với thời tiết nắng nóng hay mất điện nên sản phẩm quạt điện được xem là vật dụng hữu hiệu giúp giải nhiệt nhanh chóng. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ, hay người già, trong trường hợp mất điện đột xuất hoặc được báo trước thì chiếc quạt điện lại càng có giá trị. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã của dòng sản phẩm này nên rất khó để người tiêu dùng lựa chọn. Hiểu được điều đó, hôm nay Websosanh xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu Matika nổi tiếng đó là chiếc quạt tích điện Matika MTK-6326 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Quạt tích điện Matika MTK-6326 có gì nổi bật?

Quạt tích điện Matika MTK-6326 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kích thước nhỏ gọn, màu trắng đen trang nhã. Với gam màu này thích hợp sử dụng cho nhiều không gian từ phòng khách đến phòng làm việc.  Chất liệu cấu tạo cao cấp với vỏ ngoài là làm bằng nhựa cao cấp cứng cáp, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi khi bám bẩn. Không những vậy còn có chân đế rộng đảm bảo được độ chắc chắn giúp quạt đứng vững không bị rung lắc. 

quạt tích điện Matika MTK-6326
Quạt tích điện Matika MTK-6326 có thiết kế kiểu dáng sang trọng hiện đại

Chiếc quạt điện đa năng này thiết kế lồng quạt bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ. Hơn nữa các cánh quạt được đan khít với nhau giúp bảo vệ cánh quạt cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ. Quạt được trang bị 5 cánh quạt bằng nhựa, đường kính 16 inch – 40 cm giúp tạo làn gió mát lan tỏa khắp phòng nhanh chóng.

Quạt sạc có đèn Matika MTK-6326 hoạt động với 2 chế độ AC và DC, ở chế độ AC khi cắm điện pin sẽ được sạc cùng lúc rất tiện lợi, thời gian sạc khoảng 20-24h, thời gian sử dụng 3,5 – 5 tiếng tùy vào mức độ gió bạn sử dụng. Quạt sử dụng động cơ bạc đạn hoạt động kết hợp với dòng điện xoay chiều giúp quạt hoạt động ổn định, cho hiệu suất làm mát cao, hoạt động hiệu quả với công suất 40W giúp làm mát nhanh chóng.

quạt tích điện Matika MTK-6326
Quạt sạc Matika MTK-6326 có thể sử dụng cả 2 chế độ DC và AC vô cùng tiện lợi

Chiếc quạt điện có đèn này có thiết kế bảng điều khiển nút bấm giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn mọi cấp độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió theo ý muốn với 3 cấp độ. tốc độ có thể tạo ra làn gió mát lớn trên diện tích lớn, phục vụ tối ưu cho nhiều người cùng lúc. Quạt có đèn LED chiếu sáng và báo hiệu khi sạc pin tiện lợi.

Giá quạt sạc điện Matika MTK-6326 bao nhiêu? Có đắt không?

Về mức giá, quạt sạc điện Matika MTK-6326 có mức giá phải chăng, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Giá cả của quạt sạc điện này chỉ từ 1.888.000 VNĐ. Tùy thuộc vào nơi mua hàng và chương trình khuyến mãi của cửa hàng. Bạn có thể tìm mua quạt sạc điện Matika MTK-6326 tại các cửa hàng điện máy, siêu thị hoặc đặt hàng trực tuyến để thuận tiện hơn.

quạt tích điện Matika MTK-6326
Giá bán quạt sạc điện Matika MTK-6326 phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam

Có nên mua quạt tích điện Matika MTK-6326 hay không?

Quạt sạc điện Matika MTK-6326 là một sự lựa chọn tuyệt vời để giải tỏa nhiệt độ và tạo không gian mát mẻ trong những ngày hè oi bức. Với chất lượng đáng tin cậy và mức giá phải chăng, đây là một sản phẩm đáng xem xét khi bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt sạc điện tiện dụng. Vì vậy bạn đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp chính hãng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!