Đánh giá chi tiết về quạt tích điện Remax F32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Remax F32 là sản phẩm tiện dụng cho mùa hè. Với kích thước nhỏ gọn, tính năng quay tự động, tạo gió mát mẻ, có thể cắm vào máy tính hoặc sạc bằng cổng USB.

Tích hợp 6 chức năng bên trong, quạt tích điện Remax F32 chắc chắn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ gia đình đến văn phòng. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc quạt đứng thông thường, nặng nề và không thoải mái thì Remax F32 chắc chắn là một lựa chọn mà bạn nên thử với những ưu điểm vượt trội.

Quạt tích điện Remax F32 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sắp xếp

Tuy có phần hạn chế về diện tích làm mát so với các loại quạt đứng thông thường nhưng quạt mini để bàn Remax F32 lại có lợi thế hơn hẳn khi có thể linh hoạt bố trí ở mọi không gian. Để làm được điều đó, nhà sản xuất Remax đã tối ưu về kích thước và chất liệu sử dụng:

quạt tích điện Remax F32
Quạt tích điện Remax F32 thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo bên mình

Theo công bố của nhà sản xuất, thiết bị nhà thông minh này có trọng lượng chỉ 326g, cùng kích thước 150x81x185mm vô cùng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc hay không gian sống của bạn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu.

Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu hợp kim nhôm và nhựa ABS cao cấp được gia công tỉ mỉ, chi tiết mang đến sự bền bỉ. Chắc chắn cho quạt đồng thời giúp giảm trọng lượng của quạt. Điều đáng nói là chất liệu cao cấp có khả năng chống bám bẩn và bạc màu sau một thời gian sử dụng cao hơn so với các chất liệu khác, bạn có thể yên tâm là quạt sẽ vẫn như mới.

Chân đế quạt được tích hợp tấm chống trượt, vừa cố định quạt chắc chắn, vừa đảm bảo không xảy ra những sự cố không đáng có. Bạn có thể tự tin đặt quạt trên mặt bàn mà không lo quạt bị đổ hay xê dịch khi chịu lực tác động.

Phía sau đế quạt, nhà sản xuất trang bị nút nguồn, cổng sạc Type C và một chấm LED hiển thị quạt đã được sạc hay chưa.

Cấu tạo Remax F32 5 cánh quạt, 3 cấp độ gió

Nhỏ nhưng không thể xem thường khả năng làm mát của chiếc quạt này. Thực tế cho thấy, quạt tích điện Remax F32 sở hữu khả năng làm mát đáng gờm với cấu tạo cánh quạt cực kỳ chất lượng.

Cấu tạo 5 cánh quạt được bố trí chéo nhau tạo độ chênh lệch nhất định với luồng gió giúp gió mạnh hơn với độ lan tỏa tốt hơn mang đến làn gió dịu nhẹ, gần với gió tự nhiên nhất. Với công suất lên đến 4W, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với khả năng làm mát của chiếc quạt này.

quạt tích điện Remax F32
Quạt mini để bàn Remax F32 tích hợp 3 cấp độ gió siêu tiện lợi

Hơn nữa, người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi 3 cấp độ gió khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng chỉ bằng một nút bấm đơn giản. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ gió nhẹ, vừa phải và mạnh tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Tất nhiên, tốc độ gió sẽ tỷ lệ thuận với mức tiêu thụ điện năng của quạt. Tốc độ càng mạnh thì điện năng tiêu thụ càng lớn. Do đó, hãy cân nhắc lượng pin còn lại của quạt để sử dụng mức gió phù hợp, tránh ảnh hưởng đến khả năng làm mát lâu dài của quạt.

Dung lượng pin lớn, thời gian sử dụng lên đến 9 giờ

Việc sử dụng viên pin có dung lượng lên đến 1.200mAh giúp chiếc quạt mini này có thể hoạt động liên tục từ 3 đến 9 giờ. Tất nhiên gió càng mạnh thì thời gian sử dụng quạt càng ngắn, gió càng nhẹ thì thời gian sử dụng càng lâu. Vì vậy, tùy vào cấp độ gió mà người dùng cài đặt mà thời gian sử dụng là khác nhau. Cấp độ gió càng thấp thì thời gian sử dụng càng lâu.

quạt tích điện Remax F32
Quạt Remax F32 có thời gian sử dụng lên đến 9 giờ

Khi cần sạc lại quạt, bạn có thể sử dụng sạc giao diện Type-C cực kỳ phổ biến. Bạn có thể cấp nguồn và kết nối quạt với máy tính, sạc dự phòng hoặc ổ cắm điện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tuy có kích thước siêu nhỏ nhưng quạt tích điện Remax F32 sở hữu động cơ chất lượng cao cho độ bền và độ ổn định tốt, quạt chạy êm không gây tiếng ồn đảm bảo không gian làm việc và sinh hoạt. Cơ chế chuyển đổi tốc độ làm lạnh cũng mượt mà, không rườm rà, giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn.

Nhìn chung, với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và quạt hoạt động mạnh mẽ, bền lâu, không gây tiếng ồn. Quạt tích điện Remax F32 xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những ngày nắng nóng. Với những ai yêu thích thương hiệu Remax và mong muốn một mùa hè không cảm thấy khó chịu, nóng nực thì không thể bỏ qua chiếc quạt mini đang rất hot trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!