Có nên mua quạt tích điện Suntek KM-F0166 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Suntek KM-F0166 là sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ và chế độ hoạt động linh hoạt, quạt KM-F0166 giúp bạn thư giãn và cảm nhận sự mát lạnh trong không gian sống hàng ngày.

Quạt tích điện Suntek KM-F0166 là một sản phẩm quạt hiện đại có thể mang lại không gian thoáng đãng, tươi mát và thoải mái cho gia đình bạn. Với thiết kế thông minh và công nghệ tiên tiến, quạt tích điện này không chỉ là một thiết bị làm mát đơn thuần, mà còn tích hợp đèn led siêu sáng cho không gian sống của bạn. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dòng quạt tích điện nay hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết ngay sau đây nhé!

Đánh giá chi tiết về thiết kế và tính năng của quạt tích điện Suntek KM-F0166

Quạt tích điện kiêm đèn ngủ Suntek KM-F0166 thuộc dòng quạt sạc năng lượng mặt trời (có thể sạc cho quạt bằng dòng điện gia dụng) là sản phẩm thông minh mới nhất cho mùa hè 2023 với sự kết hợp của 2 tính năng quạt mát và đèn LED siêu sáng, cực mạnh. Pin có thể sử dụng liên tục trong 6 giờ. Quạt sạc này được tích hợp tấm pin năng lượng mặt trời và sạc dự phòng 4000mAh rất tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

quạt tích điện Suntek KM-F0166
Quạt tích điện Suntek KM-F0166 là dòng quạt sạc năng lượng mặt trời

Quạt tích điện Suntek KM-F0166 có thiết kế vô cùng tinh tế và tiện dụng như có thể gập treo như quạt treo tường, có thể nghiêng nhiều góc giúp làm mát tối đa cho người dùng. Hơn nữa, quạt sạc điện Suntek KM-F0166 được trang bị 2 chế độ gió mạnh và nhẹ tạo luồng gió mát tự nhiên, dịu nhẹ nên không ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi.

Quạt tích điện Suntek KM-F0166 còn được tích hợp bóng đèn LED nên có thể dùng làm đèn ngủ vô cùng tiện lợi. Quạt có thể sử dụng đến 6 giờ khi được sạc đầy.

quạt tích điện Suntek KM-F0166
Quạt sạc điện Suntek KM-F0166 còn được tích hợp bóng đèn led làm đèn ngủ vô cùng tiện lợi

Thân quạt được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, bền đẹp. Đặc biệt, đèn ngủ sạc kiêm pin dự phòng Suntek KM-F0166 còn tích hợp cổng kết nối USB để sạc điện thoại và cổng kết nối để sạc quạt rất tiện lợi.

Giá quạt sạc điện Suntek KM-F0166 bao nhiêu? Có đắt không?

Quạt sạc điện Suntek KM-F0166 là một sản phẩm được rất nhiều người quan tâm và sử dụng trong thời gian gần đây. Được đánh giá cao về tính năng, hiệu suất và thiết kế tiện dụng, quạt sạc điện Suntek KM-F0166 đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu làm mát trong mùa hè.

Hiện nay quạt sạc Suntek KM-F0166 được bán với giá chỉ từ 790.000 VNĐ. Mức giá có thể chênh lệch tuỳ vào đơn vị cung cấp và chính sách ưu đãi của từng đơn vị.

quạt tích điện Suntek KM-F0166
Giá quạt sạc điện Suntek KM-F0166 khá hợp lý phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam

Xét về mặt giá trị, quạt sạc điện Suntek KM-F0166 được đánh giá là có giá trị tương xứng với tiền bỏ ra. Với chất lượng sản phẩm tốt, công suất mạnh mẽ, thời gian sử dụng pin lâu và tính năng tiện ích, quạt sạc Suntek KM-F0166 xứng đáng với mức giá mà người dùng phải trả.

Vậy liệu có nên mua quạt tích điện Suntek KM-F0166 hay không?

Với chất lượng đáng tin cậy và hiệu suất tốt, quạt tích điện Suntek KM-F0166 là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Không chỉ mang lại sự thoải mái và tươi mát trong ngôi nhà của bạn, quạt này còn là một sản phẩm trang trí tuyệt vời. Hãy sắm cho gia đình mình một chiếc quạt tích điện Suntek KM-F0166 ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống tươi mới và thoải mái hơn.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín nhé! Tại đây còn cung cấp nhiều mẫu quạt tích điện đến từ thương hiệu khác để bạn có thể tham khảo. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!