Đánh giá chi tiết về sữa tắm Hazeline

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Hazeline không những giúp chị em làm sạch da hiệu quả mà còn có khả năng dưỡng da trắng hồng rạng ngời.

Sữa tắm Hazeline đã quá quen thuộc với hầu hết các chị em phụ nữ. Bên cạnh tác dụng làm sạch da hiệu quả thì sữa tắm Hazeline còn được biết đến với khả năng dưỡng da trắng hồng rạng ngời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá về sữa tắm Hazeline giúp bạn nắm được những thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé.

Đánh giá chi tiết về sữa tắm Hazeline

Thành phần có trong sữa tắm Hazeline

sữa tắm Hazeline

  • Sữa tắm Hazeline được làm từ chiết xuất thiên nhiên như: Bột ngọc trai, lựu đỏ, trà xanh, gạo,… Đây đều là những thành phần cực kỳ tốt cho quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của bạn.
  • Bên cạnh đó, sữa tắm Hazeline còn chứa chất dưỡng trắng an toàn Niacinamide, AHA – Lactic Acid giúp làm sạch bề mặt da và các dưỡng chất giúp dưỡng ẩm da.

Công dụng của sữa tắm Hazeline

  • Làm sạch sâu da từ bên trong và loại bỏ đi các tế bào chết, từ đó giúp các lỗ chân lông được thông thoáng để hấp thụ các dưỡng chất.
  • Bảo vệ làn da trước các tác nhân có hại như là bụi bẩn, tia UV, tia cực tím,…
  • Ngoài ra, nó còn giúp nuôi dưỡng da giúp làn da trắng hồng và mềm mịn.

Ưu, nhược điểm của sữa tắm Hazeline

sữa tắm Hazeline

Ưu điểm

  • Các loại sữa tắm của Hazeline đều có bảng thành phần rất lành tính như là bột nghệ, bột ngọc trai, sữa gạo hay dưa chuột. Các thành phần này đều đã được kiểm nghiệm là cho hiệu quả tốt trong việc dưỡng da trắng sáng từ trong ra ngoài.
  • Mỗi sản phẩm sữa tắm Hazeline được áp dụng theo các công thức đặc biệt. Vì vậy, nó có thể làm cuốn trôi sạch lớp tế bào chết và lớp da sần sùi một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.
  • Ngoài hiệu quả dưỡng trắng da, sữa tắm của Hazeline còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mượt và khỏe khoắn hơn.
  • Mùi hương dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn sau mỗi lần sử dụng. Mỗi dòng sữa tắm Hazeline sẽ sở hữu một mùi hương thiên nhiên riêng.

Nhược điểm

  • Khi sử dụng sữa tắm Hazeline mà nắng thì rất dễ bắt nắng. Vì vậy, chị em cần phải che chắn cẩn thận, hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời.
  • Sau khi tắm xong, bạn sẽ cảm nhận hơi khô da nên cần dùng thêm sữa dưỡng thể.
  • Hơn nữa, để thấy được hiệu quả trắng da, bạn cần kiên trì sử dụng.
  • Sản phẩm có giá thành hơi cao so với mặt bằng sữa tắm chung trên thị trường.

Các dòng sữa tắm Hazeline được ưa chuộng

Sữa tắm Hazeline Matcha lựu đỏ

sữa tắm Hazeline

Loại này có kết cấu dạng sữa màu trắng, hơi đặc và có khả năng tạo bọt tương đối tốt.

Thành phần chính có trong dòng sữa tắm trắng da Hazeline này là matcha và lựu đỏ. Thành phần matcha giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Chiết xuất lựu đỏ chứa nhiều vitamin C có khả năng làm chậm quá trình lão hóa của da.

Ngoài ra, sữa tắm này còn chứa chiết xuất tinh dầu tằm giúp cải thiện cấu trúc da, ức chế quá trình tổng hợp melanin dưới da, giúp da luôn tươi sáng và có độ đàn hồi tốt.

Sữa tắm Hazeline yến mạch & dâu tằm

Dòng này có mùi hương thanh mát, ngọt ngào và có thể bám khá lâu trên da, mang lại sự quyến rũ trước người đối diện.

Thành phần yến mạch và dâu tằm có tác dụng dưỡng ẩm và dưỡng trắng da, giúp nâng tông màu da. Hơn nữa, loại sữa tắm này rất phù hợp với các nàng thích phong cách nữ tính. Sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm không gây nên tình trạng kích ứng, mẩn đỏ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Tuy nhiên, sữa tắm này chỉ thực sự mang tới hiệu quả cao nếu được sử dụng đều đặn trong một thời gian dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.