Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt Hazeline

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó, sữa rửa mặt Hazeline đang rất được yêu thích nhờ hiệu quả vượt trội mà nó mang lại.

Ngày nay, có rất nhiều loại sữa rửa mặt đến từ các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Do đó, việc lựa chọn cho mình một dòng sữa rửa mặt chăm sóc da phù hợp là điều khá khó.

Bài viết này sẽ gợi ý đến các bạn dòng sữa rửa mặt Hazeline rất được ưa chuộng. Hazeline là thương hiệu có các sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên. Hãy tham khảo sản phẩm sữa rửa mặt của Hazeline trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt Hazeline

Giới thiệu về sữa rửa mặt Hazeline

sữa rửa mặt Hazeline

Hazeline là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Anh, được sáng lập bởi Silas Mainville Burroughs và Henry Solomon vào năm 1880. Đây là hãng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm dưỡng da theo tiêu chuẩn của ngành dược và y tế.

Năm 1995, thương hiệu Hazeline được mua lại bởi Tập đoàn Unilever. Đến nay, thương hiệu này đã nhanh chóng xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

Hãng có đa dạng các sản phẩm như kem dưỡng da, kem dưỡng thể, sữa rửa mặt,…với mức giá bình dân nên rất phù hợp với túi tiền với học sinh, sinh viên.

Thành phần chính trong các sản phẩm Hazeline đều được làm từ chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn và lành tính, trong đó tinh chất khoáng từ tuyết là thành phần chủ yếu.

Các loại sữa rửa mặt Hazeline

sữa rửa mặt Hazeline

Sữa rửa mặt Hazeline hiện có 7 loại khác nhau và tất cả chúng đều sử dụng các nguyên liệu tự nhiên làm thành phần chính nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

  • Hazeline Matcha lựu đỏ: có ưu điểm là khả năng điều trị mụn trứng cá rất tốt, phù hợp cho mọi loại da.
  • Hazeline Yến mạch dâu tằm: Thích hợp sử dụng cho da khô, da yếu nhờ tính năng làm sạch sâu da và tẩy tế bào chết một cách hiệu quả.
  • Hazeline dưa leo: Đặc chế dành cho những ai có làn da dầu, da nhờn.
  • Hazeline ngọc trai: có tác dụng cấp ẩm và khoáng chất cần thiết một cách hiệu quả nhất, lành tính cho mọi loại da.
  • Hazeline nghệ kiwi: Thích hợp cho da nhạy cảm, với công dụng chính là kháng khuẩn, kháng viêm và làm liền sẹo nhanh.
  • Hazeline Yuzu cherry: Có thêm các hạt massage hỗ trợ tẩy tế bào chết và làm sạch sâu hơn.
  • Hazeline nghệ: Phù hợp dành cho da dầu và mụn. Các loại sữa rửa mặt của Hazeline này được làm từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính được chứng minh hiệu quả về tác dụng làm sạch cũng như dưỡng trắng và ngăn ngừa mụn. Mỗi sản phẩm đều sở hữu một điểm cộng riêng nên hãy bỏ túi ngay một em sữa rửa mặt Hazeline này.

Thiết kế bao bì, kết cấu và mùi hương của sữa rửa mặt Hazeline

sữa rửa mặt Hazeline

Cả 7 loại sữa rửa mặt Hazeline đều được thiết kế hết sức tinh vi tránh gây nhầm lẫn cho người sử dụng. Dạng tuýp thông dụng giúp người dùng dễ dàng lấy được lượng vừa đủ tránh nhiều quá gây lãng phí, nắp đậy màu trắng rất chắc chắn. Thiết kế bắt mắt với màu sắc tươi mát chính là một điểm cộng cho dòng sữa rửa mặt này. Vỏ tuýp kem lấy màu trắng làm tông chủ đạo, trong đó, mỗi loại sữa rửa mặt sẽ kèm hình ảnh tương ứng về thành phần chính, tên sản phẩm.

Kết cấu của sữa mặt Hazeline là dạng gel có màu tương ứng với thành phần chính, như là Hazeline matcha lựu đỏ sẽ có màu hồng, nghệ kiwi có màu vàng tạo cảm giác như người dùng đang bôi chính các nguyên liệu thiên nhiên đó lên mặt vậy. Sản phẩm có khả năng tạo bọt rất tốt, khác với những sản phẩm gel trơn hiện nay với nhược điểm không tạo bọt và gây rít da.

Về mùi hương, em này có mùi rất dễ chịu và thơm nhưng kiểu dịu nhẹ chứ không quá nồng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!