Đánh giá chi tiết xe đạp điện mini Dyu D2+ 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện mini đang là xu hướng di chuyển hiện nay do tiện ích nhỏ gọn, dễ luồn lách và trang bị nhiều tính năng thông minh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về xe đạp điện mini Dyu D2+ 2021.

1. Đánh giá thiết kế và trang bị tiện ích xe đạp điện mini DYU D2+ 2021

Bên cạnh những ưu điểm về quãng đường đột phá, xe đạp điện mini DYU D2+ 2021 còn sở hữu tính năng gấp gọn thông minh giúp bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch. 

1.1. Trọng lượng nhẹ

Lốp xe đạp điện mini DYU D2+ 2021 có kích thước đường kính lớn (12 inch) giúp cho con xe mang ngoại hình thể thao và khỏe khoắn hơn. 

xe đạp điện mini DYU D2+Mẫu xe đạp điện mini DYU D2+ 2021 có trọng lượng khá nhẹ, chỉ trong khoảng 12 đến 15kg. Với kích thước và trọng lượng xe kể trên, đây thực sự là mẫu xe nhỏ gọn tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng mang vào chung cư mà không cần gửi xe. Mặc dù trọng lượng xe nhỏ nhưng con xe lại cho cảm giác rất chắc chắn và có thể chịu được tải trọng tối đa lên tới 200kg. 

1.2. Yên xe và tay lái có thể điều chỉnh linh động 

Yên xe và tay lái được thiết kế có thể điều chỉnh tùy vào ý thích của người sử dụng. Với con xe điện mini này, bạn không cần phải đăng ký xe. Tuy nhiên, khi tham gia giao thông, bạn vẫn nên sử dụng mũ bảo hiểm xe đạp để đảm bảo an toàn cho bản thân. 

Phần tay lái được thiết kế theo dạng nửa lái giúp người điều khiển không bị mỏi tay khi di chuyển trên một quãng đường dài. Thiết kế tay lái nửa lái cũng hạn chế những tai nạn bất ngờ không đáng có do các em bé vặn ga bất ngờ.

1.3. Đèn LED hiện đại 

Xe đạp điện mini DYU D2+ 2021 được trang bị dải đèn LED hiện đại ở phía trước giúp bạn dễ dàng di chuyển vào buổi tối. Cụm đèn LED cũng được thiết kế cố định trên thân xe góp phần làm tăng tính nhận diện cho xe. 

Con xe này cũng được trang bị một màn hình LED nhỏ gọn hiển thị các thông số cơ bản như tốc độ di chuyển, quãng đường đi được, dung lượng pin còn lại và chế độ di chuyển. 

2. Đánh giá trong bị an toàn xe đạp điện mini DYU D2+ 2021

Con xe này được nhà sản xuất trang bị 2 phanh đĩa cho cả phía trước và phía sau, giúp cho việc di chuyển của người dùng được an toàn hơn. Không chỉ vậy, mặc dù ngoại hình siêu nhỏ gọn và có phần tối giản hết mức, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS đắt giá. Ngay cả những mẫu xe đạp điện thông thường cũng không có trang bị này. 

xe đạp điện mini DYU D2+

3. Đánh giá động cơ xe đạp điện mini DYU D2+ 2021

Xe đạp điện mini sử dụng pin Lithium 10Ah cho quãng đường di chuyển được lên tới 70km ở chế độ đạp trợ lực. Đây quả thực là quãng đường di chuyển rất ấn tượng. Tuy nhiên, trên thực tế, rất khó để đạt được quãng đường như trên bởi điều kiện lý tưởng cho quãng đường tối đa 70km là người dùng phải di chuyển ở tốc độ ổn định 20km/h và tải trọng xe không vượt quá 50kg. 

Ở chế độ điện đơn thuần, tức người dùng không dùng bàn đạp, quãng đường di chuyển tối đa của con xe là khoảng 40km. Mặc dù không phải là con số quá khủng, tuy nhiên đây quả thực là mẫu xe có thể di chuyển đường xa mà không cần quá lo lắng về dung lượng pin nhờ chế độ đạp trợ lực. Ngay cả khi đạp thường, con xe này cũng nhẹ hơn xe đạp thường nhờ trọng lượng xe khá nhẹ. 

xe đạp điện mini DYU D2+Xe đạp điện mini DYU D2+ 2021 được trang bị 3 chế độ chạy: Chạy điện đơn thuần, chế độ đạp trợ lực bà chế độ đạp thường. Như vậy, với 3 chế độ đạp, bạn hoàn toàn có thể chủ động khi đi ra đường. 

4. Giá bán xe đạp điện mini DYU D2+ 2021

Xe đạp điện mini DYU D2+ 2021 đang có mức giá 12.490.000 trên trang chủ DYU.vn. Tuy nhiên theo khảo sát thực tế, bạn hoàn toàn có thể sở hữu con xe này với mức giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ từ 10 triệu đồng. 

Như vậy, mặc dù là mẫu xe điện mini có thể gấp gọn nhưng được trang bị nhiều tính năng thông minh cùng quãng đường di chuyển đột phá, chắc chắn đây là mẫu xe sẽ còn khuấy đảo thị trường xe điện trong tương lai.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp điện mini Nakxus 2021 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện mini Nakxus 2021 giá bao nhiêu?

Nếu bạn là tín đồ của dòng xe điện gập thù chắc chắn không thể bỏ qua mẫu Xe đạp điện mini Nakxus 2021 nhỏ gọn, tiện ích. Vậy Xe đạp điện mini Nakxus 2021 giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!