Đánh giá chi tiết xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, hãng Xiaomi đã cho ra mắt mẫu xe đạp điện HIMO Z16 phiên bản năm 2021. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu xe đạp điện HIMO 2021 này nhé.

1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16

Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 được biết đến là một sản phẩm nổi tiếng của ông lớn trong làng công nghệ ở Trung Quốc- tập đoàn Xiaomi. Mẫu xe này được cho là có thiết kế khá nhỏ gọn cùng với 3 chế độ gập khác lạ so với những mẫu xe của các hãng khác.

xe đạp điện HIMO Z16

1.1. Hệ thống trợ lực điện hiện đại của xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16

Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 được trang bị với hệ thống trợ lực điện giúp cho người dùng có thể đi với tốc độ lên tới 25km/h và quãng đường di chuyển có thể lên tới 80km, thậm chí là xa hơn thế.

1.2. Phần khung xe với thiết kế trẻ trung 

Phần khung của xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ (khối lượng chỉ khoảng 22,5kg) kết hợp với cách thiết kế trẻ trung tạo nên sự phù hợp với những người trẻ tuổi hoặc những người mang phong cách trẻ trung.

1.3. Màn hình LCD

Cũng giống như các mẫu xe khác đang hiện hành trên thị trường thì mẫu xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 cũng được nhà sản xuất thiết kế hệ thống màn hình LCD, màn hình này được thiết kế có khả năng chống nước khá cao và trên màn hình cũng hiển thị các thông số như quãng đường đã di chuyển, tốc độ đang đi, phần trăm pin còn lại, và một vài thông tin khác…

1.4. Hệ thống đèn xe và công tắc điều khiển

Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 là mẫu xe sử dụng hệ thống đèn LED tích hợp. Với việc sử dụng đèn LED này sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn khi di chuyển vào khi trời tối. Ngoài ra, hệ thống công tắc điều khiển làm cho bạn chủ động hơn trong việc điều chỉnh tốc độ của bạn bất cứ khi nào bạn muốn.

1.5. Màu sắc của xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 

xe đạp điện HIMO Z16Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 là mẫu xe được tung ra thị trường  với nhiều màu sắc khác nhau như : Xanh dương, xám, trắng và vàng. Mỗi màu đều mang cho riêng mình những đặc trưng riêng của nó và bảng màu này hy vọng sẽ làm hài lòng bạn nhé. 

1.6. Các thông số khác của xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16

Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 là mẫu xe sẽ phù hợp với những người có chiều cao trong khoảng từ 1m45- 1m85. Với những người có chiều cao trong khoảng như trên đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi dùng xe trong quãng đường dài. 

2. Đánh giá động cơ xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16

Phần động cơ của xe: Xe đạp điện HIMO Z16 được trang bị hệ thống pin Lithium 36V-10A; loại pin này bạn có thể tháo rời ra bất cứ lúc nào bạn muốn, và đặc biệt loại pin này cũng sở hữu công suất cao, dung lượng pin cực lớn. Hơn thế nữa, bạn chỉ cần sạc trong vòng từ 4 đến 6 giờ đồng hồ là đã có thể tự tin di chuyển quãng đường dài 50km -55km mà không lo ngại vấn đề hết pin.

3. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16

Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất, tập đoàn Xiaomi đã thiết kế cho xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 với hệ thống phanh đĩa kép cho cả phía trước và phía sau, điều này cho phép bạn có thể nhanh chóng dừng xe trong những trường hợp cần thiết. 

xe đạp điện HIMO Z16Bên cạnh đó, tập đoàn còn thiết kế cho xe điện Xiaomi HIMO Z16 với hệ thống lốp xe có bằng sáng chế CST 16 inch với khả năng chống mài mòn rất cao và siêu bám. Ngoài ra, hệ thống lốp xe này giúp cho việc giảm độ ma sát cho xe một cách đầy hiệu quả và ngăn ngừa được trơn trượt khi gặp trời mưa.

4. Giá bán xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16

Qua khảo sát về giá bán xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 tại các đại lý phân phối trên thị trường, mức giá dao động cho mẫu xe này rơi vào tầm trung, cụ thể là vào khoảng 8.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ. 

Trên đây là bài tổng hợp về xe đạp điện Himo Z16. Hy vọng bài viết có nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.  

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!