Đánh giá chi tiết xe đạp điện Xiaomi Mi QiCycle 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện Xiaomi Mi QiCycle là mẫu xe được biết đến với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng mang theo dễ dàng. Cùng khám phá thêm về mẫu xe này nhé.

1. Đánh giá về thiết kế xe đạp điện Xiaomi Mi QiCycle 2021

Qicycle là dòng xe đạp điện thông minh cao cấp mới nhất của Xiaomi với khả năng gấp gọn giúp bạn có thể cất vào những không gian chật hẹp như cốp ô tô.

1.1. Đa dạng về màu sắc

Mẫu xe được hãng phân phối ra thị trường đa dạng về màu sắc có thể kể đến như: trắng, đen, đỏ và vàng. Với mỗi màu thì đều có những ý nghĩa khác nhau, màu đen thể hiện sự phong cách, sang trọng , quý phái,.. Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm,… màu vàng là biểu tượng sự ấm áp và bao dung, còn màu trắng là sự giản dị, sạch sẽ và tinh khiết… Mỗi người sẽ có sự lựa chọn riêng cho mình để phù hợp với sở thích và mong muốn của bản thân. 

xe đạp điện Xiaomi Mi QiCycle

1.2. Thiết kế tay lái nhỏ gọn

Nhà sản xuất đã thiết kế riêng cho hệ thống tay lái của xe một cách nhỏ gọn giúp có thể nâng lên hạ xuống theo cơ thể của người sử dụng phương tiện.

1.3. Phần yên của xe

Phần yên xe cũng được thiết kế nhỏ gọn giống như phần tay lái. Yên xe được làm từ chất liệu cao cấp, có thể điều chỉnh theo chiều cao cơ thể, tạo cảm giác thoải mái và khá dễ chịu khi sử dụng.

1.4. Hệ thống đèn xe

Xe được trang bị đèn chiếu sáng phía trước và phần đèn hậu. Cả hai đều nằm trên trục sườn chính của xe tạo nên cái nhìn đầy ấn tượng và giúp cho việc di chuyển khi trời tối thuận tiện hơn, tránh va phải những vật cản bên đường.

xe đạp điện Xiaomi Mi QiCycle

 

1.5. Màn hình hiển thị trên xe

Ngoài ra, màn hình hiển thị trên xe sẽ giúp bạn có thể theo dõi được tình trạng pin, hiển thị tốc độ cũng như quãng đường đã đi…

2. Đánh giá động cơ xe đạp điện Xiaomi Mi QiCycle 2021

Khác với những dòng xe điện khác, xe đạp điện Xiaomi Mi Qicycle được trang bị hệ thống pin Lithium nằm ở lõi của thân xe, với chuỗi pin 20×2900 mAh có khối lượng siêu nhẹ và được thiết kế khá đẹp mắt. Hệ thống pin này được hỗ trợ bởi tập đoàn Panasonic; đây cũng là loại pin được tập đoàn Tesla sử dụng trên hãng xe điện của tập đoàn này. Bên cạnh đó, xe được trang bị thêm cả công nghệ quản lý pin thông minh giúp cho người sử dụng có thể đi quãng đường lên tới 45km sau mỗi lần sạc. 

3. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Xiaomi Mi QiCycle 2021

Xe được sử dụng hệ thống vành tăm và lốp cao su bao quanh phần bánh của xe. Bên cạnh đó còn xe còn được nhà sản xuất trang bị phuộc giảm xóc và dè chắn bùn cho cả bánh trước và bánh sau. 

4. Giá bán xe đạp điện Xiaomi Mi QiCycle 2021

Sau khi khảo sát trên thị trường, mức giá bán mẫu xe đạp điện Xiaomi Mi Qicycle nằm trong khoảng từ 12.000.000 VNĐ đến 16.000.000 VNĐ. Với mỗi cửa hàng và đại lý phân phối khác nhau cũng sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên sẽ khó có sự tăng mạnh về giá, nên bạn hãy yên tâm nhé.

xe đạp điện Xiaomi Mi QiCycle

5. Có nên mua xe đạp điện Xiaomi Mi QiCycle 2021 không?

Xe đạp điện Xiaomi Mi QiCycle là kiểu xe có dáng khá đẹp, năng động và trẻ trung. Mẫu xe này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những người trẻ tuổi. Bên cạnh đó, một ưu điểm nữa của xe là người dùng có thể gấp gọn xe lại nếu như cần đem nó đến nơi khác hoặc để trong cốp ô tô của bạn nhé. Tuy nhiên cũng cần lưu ý, xe đạp điện này sẽ khó để phù hợp với những người lười, bởi vì để có thể sử dụng được chiếc xe này thì bạn cần phải dùng sức của mình để đạp, nó không giống như xe ga hay xe số khác.

Với bài “ đánh giá chi tiết xe đạp điện Xiaomi Mi QiCycle” chắc chắn bạn có thể có thêm nhiều thông tin về mẫu xe này hơn phải không? Cuối cùng, chúc bạn sẽ sở hữu một chiếc xe ưng ý này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết xe đạp điện Xiaomi C20 2021

Đánh giá chi tiết xe đạp điện Xiaomi C20 2021

Là mẫu xe điện được sản xuất bởi gã khổng lồ công nghệ Xiaomi đến từ Trung Quốc, liệu xe đạp điện Xiaomi Himo C20 2021 sẽ có những ưu điểm vượt trội nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!