Đánh giá chiếc laptop Dell Latitude E4310 với thiết kế chắc chắn và cứng cáp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Latitude E4310 có thiết kế cứng cáp, chắc chắn đem lại sự an toàn khi sử dụng, cấu hình ổn và sở hữu tính năng bảo mật cao.

Laptop Dell Latitude E4310 là một chiếc laptop doanh nhân mạnh mẽ được nhà sản xuất tung ra thị trường với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, cứng cáp, cấu hình đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng và khả năng kết nối và bảo mật tốt. Chúng ta hãy đi vào tìm hiểu chi tiết chiếc laptop này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế khá gọn và chắc chắn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Latitude E4310 đã được nhà sản xuất chăm chút kỹ lưỡng về mặt thiết kế nhằm tạo ấn tượng với người dùng. Cụ thể là:

Được hoàn thiện bằng chất liệu bền bỉ

Dell Latitude E4310 được thiết kế chắc chắn và cứng cáp với lớp vỏ được làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ. Khung máy được bảo vệ bằng kim loại Tri – metal bao quanh máy có khả năng chịu lực tốt, chống lại mọi tác động từ bên ngoài nhất là trường hợp bị rơi vỡ. Với thiết kế chắc chắn như vậy, chiếc laptop này đã vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của quân sự Mỹ trong quá trình thử nghiệm. Vì vậy, bạn có thể an tâm lựa chọn máy và sử dụng.

Dell Latitude E4310 được thiết kế chắc chắn và cứng cáp với lớp vỏ được làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ.

Phần màn hình được thiết kế chắc chắn với bộ bản lề hợp kim

Phần màn hình của chiếc laptop này cũng được thiết kế vô cùng chắc chắn với bộ bản lề được làm từ hợp kim. Bản lề giúp màn hình máy luôn ổn định, không bị lỏng lẻo trong quá có độ bền cao và hạn chế tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng.trình sử dụng và có độ mở rộng. Ngoài ra, lớp phủ cũng được thiết kế với chất liệu tổng hợp

Bàn phím và touchpad mang lại cảm giác soạn thảo thoải mái

Bàn phím của máy được thiết kế với các phím nhỏ gọn, độ nảy tốt tạo cảm giác êm tay cho người dùng. Ngoài ra, bàn phím được tích hợp đèn nền chiếu sáng hỗ trợ làm việc nơi thiếu ánh sáng. Touchpad nhỏ gọn, mượt mà, cho phép điều hướng bằng gạt.

Cấu hình ổn đáp ứng được các tác vụ học tập và văn phòng một cách mượt mà

Dell Latitude E4310 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 – 520m, RAM 4GB và card đồ họa Intel HD Graphic giúp cho người dùng có thể xử lý các tác vụ học tập và văn phòng một cách mượt mà. Bên cạnh đó, chiếc laptop này cũng đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng với một số tựa game nhẹ nhàng, phổ biến. Ngoài ra, ổ cứng 250GB mang đến không gian vừa đủ để người dùng lưu trữ những tài liệu quan trọng của mình.

Dell Latitude E4310 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 - 520m, RAM 4GB và card đồ họa Intel HD Graphic

Kết nối đa dạng và tính năng bảo mật cao

Dell Latitude E4310 là một dòng laptop doanh nhân nên được trang bị đầy đủ các cổng kết nối là một điều cần thiết, giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong quá trình học tập và làm việc. Một số cổng kết nối mà nhà sản xuất đã trang bị cho máy như card reader, cổng VGA, cổng USB, eSata, LAN, Modem,…

Một điều nữa sẽ khiến người dùng cảm thấy hài lòng ở chiếc laptop này đó là tính năng bảo mật mà máy đã được nhà sản xuất trang bị. Một số công cụ như khe đọc vân tay, chip mã hóa TPM, smartcard reader, ứng dụng Latitude On giúp bảo mật mọi thông tin và dữ liệu của người dùng một cách tối ưu. Bạn có thể hoàn toàn sử dụng máy mọi lúc mọi nơi với độ bảo mật cao nhất.

Dell Latitude E4310 là một dòng laptop doanh nhân nên được trang bị đầy đủ các cổng kết nối là một điều cần thiết

Bài viết dưới đây là một số thông tin về laptop Dell Latitude E4310. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, cứng cáp mang lại độ an toàn cao khi sử dụng, cấu hình đáp ứng được những tác vụ cơ bản và khả năng kết nối, bảo mật tốt. Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop có đầy đủ những ưu điểm trên thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng chọn lựa mua và khám phá sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!