Đánh giá “chuẩn đét” về kem chống nắng Maycreate dạng xịt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiện dụng, xinh xắn, kem chống nắng Maycreate là dạng xịt nên mọi người thích xài hơn. Kem dùng cho cả body chứ không chỉ mặt.

Sự bùng nổ của các dòng nội địa Trung khiến cho phái đẹp Việt phát cuồng. Ngoài mấy đồ makeup thì còn có độ skincare nữa. Như bạn kem chống nắng Maycreate là một ví dụ điển hình. Em này thì giá thành siêu rẻ nhé. Hiệu quả sử dụng thế nào, nên dùng không thì giải đáp mọi thắc mắc ở dưới đây nhé.

Vỏ ngoài của kem chống nắng Maycreate

kem chống nắng Maycreate

Nội địa Trung cơ mà vỏ ngoài đẹp nhìn xịn sò phết đấy nha. Bạn này là dạng chai với vòi pump nhé. Xịt nên chống nắng bao phủ lên da dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với dạng bôi khác. Bạn nhìn bao bì thì kiểu màu ombre xinh dã man. Bạn này chai bên ngoài ghi toàn thông tin bằng chữ Trung, có điểm qua vài chữ tiếng Anh nữa. Là chống nắng cơ mà ghi là Moisturizing luôn nghen.

Thành phần của kem chống nắng Maycreate

Cái khó để kiểm định nhất của mấy sản phẩm nội địa Trung chính là thành phần. Như dòng chống nắng này thì có tinh chất hạt lựu, có chứa dầu hạt nho, nha đam. Bạn này thì thấy không rõ chất chống nắng cho lắm, toàn thấy hoạt chất thiên nhiên thôi ấy.

Cơ mà mình thấy là không chứa paraben, có vẻ không sợ gây kích ứng cho da đâu. Ai mà sợ ý thì cứ thử test em ấy trước khi dùng nghen. Nói chung là cảm thấy khá là an toàn cho da dẻ nên không cần phải lo lắng quá đâu.

kem chống nắng Maycreate

Đánh giá về kem chống nắng Maycreate xem nên dùng hay không?

Về ưu điểm của dòng chống nắng nội địa Trung thế nào?

Mình thấy em này ngoại hình đẹp, có màu hồng xanh hút mắt. À chất liệu của sản phẩm thì là bằng thiếc nhé. Bạn này bảng thành phần ổn. Khả năng dưỡng ẩm cũng tốt hơn mình tưởng, mùa đông không khiến da dẻ bị khô. Mùa hè cũng không làm da bị đổ dầu quá ấy. Công dụng chống nắng thì thấy ổn, bạn này kéo dài khả năng chống nắng được khoảng 3-6 tiếng liền.

kem chống nắng Maycreate

Che khuyết điểm thì nhẹ. Texture của em ấy không quá mỏng nên apply nhanh chút nghen. Bạn này nâng tone hơi ảo diệu, kiểu phủ trắng như xài kem trộn ấy. Nói đùa chút thôi chứ nâng tone thật sự.

Kem chống nước tốt, chống cả đổ mồ hôi nữa. Với bản thân mình thì kem chống nắng Maycreate không có mùi quá khó chịu đâu nhé. Giá thành của em nó cũng rẻ, dùng được cả cho mặt và body cơ mà mình thích dùng body hơn.

Nhược điểm nào ở kem chống nắng Maycreate?

Kem này mùi hơi nồng nhé, ai mà mũi nhạy cảm thì có vẻ chưa chắc đã thích bạn này đâu nhé. Kem phù hợp cho cổ, cho body hơn là cho da mặt. Bình thì mình thấy là đẹp nhưng nắp lại không được chắc chắn cho lắm.

Đầu pump nhấn cũng hơi bị không đều một chút, thi thoảng tia hơi to. Bạn này để túi xách phải chú ý là dựng đứng lên không kem bị chảy ra ngoài là khả năng cao lắm đấy. Với cả trên thân ghi toàn tiếng Trung nên khó theo dõi lắm ấy.

Có nên mua kem chống nắng Maycreate không?

kem chống nắng Maycreate

Cá nhân mình, một dòng chống nắng như này không quá tệ, trải nghiệm cũng ổn áp nhưng mà khả năng chống nắng lại không rõ ràng, không thể hiện được nhiều.

Có đủ nhà phân phối về kem chống nắng Maycreate này, giá dao động từ 30-120k nhé. Siêu cấp rẻ, vô cùng rẻ. Cơ mà mình sẽ không mua lại. Cá nhân mình cần nhất là khả năng bảo vệ khỏi tia UV không nhìn thấy, cũng không quá mong đợi là có thể nâng tone làm trắng hay dưỡng ẩm da.

Cơ bản thì bạn này xài không quá tệ cơ mà cũng chưa đáng để mê. Mấy dòng nội địa Trung xài đồ makeup thấy ok hơn ấy, cho những trải nghiệm thoả mãn sự mong đợi hơn hẳn. Còn với bản chống nắng này thì chưa thấy hấp dẫn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!