Khám phá chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, tủ lạnh không chỉ là nơi bảo quản thực phẩm mà nó còn là nơi góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Khi công nghệ ngày càng tiên tiến, những chiếc tủ lạnh thông minh như tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) hứa hẹn mang đến trải nghiệm an tâm cho người dùng.

1. Thiết kế chung của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM)

1.1. Thiết kế 2 cánh sang trọng

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) mang trong mình vẻ đẹp hiện đại và sang trọng nhờ thiết thon gọn, đặt được ở nhiều vị trí. Chiếc tủ lạnh này thuộc dòng tủ lạnh 2 cánh, ngăn dưới là ngăn đựng đá, bề mặt tủ làm từ mặt gương sáng bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh. Đồng thời, mặt gương soi của tủ cũng tạo cảm giác rộng lớn và đem đến sự hài hòa trong tổng thể nội thất.

1.2. Dung tích tủ lạnh lớn

Với dung tích sử dụng lên đến 324 lít, tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B380MA(GM) phù hợp với gia đình có từ 3 – 4 người. Các ngăn lạnh và ngăn đá của tủ có dung tích lớn. Người dùng có thể tích trữ thực phẩm trong cả tuần mà không lo đầy tủ hay không bảo quản được thực phẩm.

Ngăn lạnh của tủ có dung tích là 199 lít, gồm nhiều ngăn nhỏ bên trong. Ngoài ra, có 1 ngăn riêng để bảo quản rau củ quả và 1 ngăn đông mềm Magic Room. Để tăng thêm sự tiện ích, tủ lạnh còn có 3 khay chứa nằm ở phía cánh cửa, giúp bạn tích trữ được nhiều đồ hơn.

Về phần ngăn đá, nó có dung tích 91 lít với 1 kệ chia thành 2 ngăn, 1 hộp làm đá và 1 ngăn chứa thực phẩm. Hộp đá thiết kế dạng xoay, đi kèm với hộp chứa đá phía dưới, giúp bạn dễ dàng lấy và bảo quản đá viên một cách thuận tiện.

Thiết kế chung của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM)
Thiết kế chung của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) (Ảnh: Aqua).

2. Những tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM)

2.1. Đèn LED tiết kiệm điện

Tủ lạnh nào cũng sẽ có đèn LED bên trong để người dùng có thể dễ dàng đặt để thực phẩm. Tuy nhiên, không phải tủ lạnh nào cũng được trang bị những loại đèn chiếu sáng không tiêu tốn nhiều năng lượng. Đối với đèn LED của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM), nó có khả năng tỏa nhiệt ít, giảm nguy cơ làm nóng không gian bên trong tủ lạnh. Chính vì vậy mà thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất và gia tăng tuổi thọ cho các linh kiện điện tử bên trong tủ lạnh.

Không chỉ giảm tỏa nhiệt, đèn LED này còn tiết kiệm điện hơn so với các loại đèn truyền thống. Nó cũng có tuổi thọ cao hơn và không dễ bị hỏng hóc do va đập. Chi phí sửa chữa và thay thế sẽ giảm đi đáng kể.

2.2. Chức năng ngày nghỉ Holiday

Chức năng ngày nghỉ Holiday trên tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) là một tính năng thông minh giúp bạn bảo quản tốt thực phẩm kể cả khi bạn có kì nghỉ. Khi được kích hoạt, chức năng này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trong tủ lạnh giảm cường độ làm lạnh và duy trì mức nhiệt ổn định. Bạn có thể thiết lập tính năng Holiday trước đó, tủ lạnh sẽ tự động kích hoạt chế độ này vào thời gian tủ lạnh không được mở nhiều. Bạn không cần phải lo lắng dù có đi vắng lâu ngày.

Những tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM)
Những tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) (Ảnh: Aqua).

2.3. Làm lạnh gián tiếp và làm lạnh đa chiều

Thay vì chỉ tập trung vào một điểm cụ thể như các loại tủ truyền thống, tính năng làm lạnh gián tiếp và đa chiều 360° giúp dòng khí lạnh lan tỏa đều. Nó sẽ làm lạnh đồng đều từ mọi góc độ, giúp tránh được hiện tượng vùng thì đóng băng vùng thì không có hơi lạnh làm thực phẩm hư hại và mất chất. Thực phẩm được bảo quản trong môi trường lạnh đồng đều sẽ giữ được hương vị tự nhiên và dinh dưỡng, giúp cho các bữa ăn của bạn luôn ngon miệng và đảm bảo sức khỏe của gia đình.

3. Công nghệ tiên tiến trong tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM)

3.1. Công nghệ bảo quản thực phẩm nhờ ngăn Magic Room

Giống như một số model khác, ngăn đông mềm đa năng Magic Room của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) có thể tùy chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ -18°C đến 5°C. Ở nhiệt độ -18°C, ngăn Magic Room là nơi lý tưởng để đông lạnh thực phẩm như thịt, cá, hải sản. Dù bảo quản lâu nhưng thực phẩm vẫn giữ được chất lượng và dinh dưỡng. Ngược lại, khi cần lưu trữ thực phẩm ăn sống hoặc đông mềm, người dùng có thể gia tăng nhiệt độ lên 5°C. Đây sẽ là không gian lý tưởng để bảo quản rau củ, kem lạnh, sữa chua,…

3.2. Kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh

Tính năng kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) sử dụng các ion bạc để tăng cường khả năng diệt khuẩn và nấm mốc. Các ion bạc khi được phóng ra không gian bên trong tủ lạnh sẽ tạo môi trường bất lợi cho sự phát triển của vi khuẩn và vi sinh vật gây hại. Đồng thời, tính năng này cũng có khả năng khử mùi hôi đáng kể, giúp loại bỏ mùi khó chịu từ thực phẩm và các loại hóa chất trong không khí. Kết quả là, thực phẩm không chỉ luôn tươi ngon mà còn tạo ra một không gian sống trong lành và thoải mái cho gia đình.

Công nghệ tiên tiến trong tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM)
Công nghệ tiên tiến trong tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) (Ảnh: Aqua).

3.3. Công nghệ Twin Inverter

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) sử dụng đồng thời quạt Inverter và máy nén Inverter để duy trì nhiệt độ ổn định cho tủ lạnh, tạo điều kiện lý tưởng để bảo quản thực phẩm một cách tối ưu mà vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm điện hiệu quả. Quạt Inverter sẽ phân phối không khí lạnh đồng đều trong không gian bên trong tủ. Máy nén Inverter sẽ điều chỉnh công suất hoạt động theo nhu cầu thực tế, giúp tiết kiệm năng lượng mà vẫn duy trì nhiệt độ ổn định.

Một điểm đáng chú ý nữa của công nghệ Twin Inverter là khả năng vận hành êm ái trong suốt quá trình hoạt động. Nó không gây tiếng ồn lớn, mang lại không gian sống và làm việc yên bình và thoải mái.

4. Thông số kỹ thuật tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM)

  • Giá tham khảo: 13.990.000đ
  • Kiểu tủ: Ngăn đá dưới
  • Dung tích sử dụng: 324 lít phù hợp 3 – 4 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Twin Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh gián tiếp; Làm lạnh 360 độ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn Magic Room chuyển đổi linh hoạt từ -18 độ C tới +5 độ C; Làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon; Công nghệ cân bằng độ ẩm HCS
  • Tiện ích: Làm đông nhanh; Làm lạnh nhanh; Hộp đá xoay di động; Chức năng thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ từng ngăn; Chế độ kỳ nghỉ; Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 176.8 cm – Rộng 59.8 cm – Sâu 68.1 cm – Nặng 70 kg
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Aqua.

Qua những gì chúng ta tìm hiểu, có thể nói, tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình mong muốn có được một chiếc tủ lạnh đem đến sự an toàn cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!