Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Có nên mua khi giá chưa đến 20 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán đã được điều chỉnh chỉ còn dưới 20 triệu đồng, liệu rằng smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA có trở thành lựa chọn mà gia đình nào cung mong muốn hay không?

Hiện nay 8K đang là tiêu chuẩn hình ảnh cao nhất với độ sắc nét gấp nhiều lần 4K, mang đến trải nghiệm nội dung cực kỳ chân thật và sống động. Thế nhưng tuy hơn hẳn về thông số kỹ thuật nhưng tivi 8K lại không phải là lựa chọn ưu tiên của hầu hết người tiêu dùng vì giá bán của dòng sản phẩm này quá cao, khó tiếp cận, nguồn nội dung khan hiếm.

Vậy, nếu tivi 8K có giá hợp lý hơn thì sao? Bạn sẽ mua một chiếc chứ? Hãy cùng Websosanh thử phân tích mẫu smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA trong bài viết này, để xem xem liệu rằng với mức giá đã được điều chỉnh xuống chỉ còn gần 20 triệu đồng thì liệu nó có trở thành thiết bị giải trí đáng sắm hay không nhé.

Tổng quan thiết kế

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA có thiết kế thu hút mọi ánh nhìn với kích thước màn hình 65 inch và đường viền bezel siêu mỏng cho vùng hiển thị thực sự lớn hơn, trải nghiệm xem tiệm cận ‘vô cực’ ngay trong không gian nhà bạn.

Tổng thể mà nói mẫu tivi 65 inch này vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế hiện đại của LG, đơn giản mà tinh tế, dễ dàng trở thành tiêu điểm giữa rất nhiều món đồ nội thất. Sản phẩm sẽ là một món đồ trang trí sang trọng để bạn bố trí ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung của gia đình hay phòng họp công ty.

Chất lượng hiển thị

Sở hữu độ phân giải 8K nên độ sắc nét mà LG 65NANO95TNA thể hiện là cực kỳ cao, độ chi tiết cao gấp 4 lần tiêu chuẩn 4K nên khả năng hiển thị sắc nét là không cần bàn cãi.

Công nghệ NanoCell độc quyền của LG

Bên cạnh đó thì mẫu tivi LG 8K này nằm trong dòng NanoCell của LG nên sẽ có những lợi thế về khả năng hiển thị màu. Màn hình sẽ dùng các hạt nano để lọc màu, mang đến dải màu hiển thị tươi sáng, tinh khiết và chính xác hơn. Bên cạnh đó công nghệ Billion Rich Colors cũng cung cấp phổ màu rộng hơn bình thường để tivi có thể hiển thị màu ở nhiều sắc thái hơn.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của công nghệ 8K Cinema HDR với 4 chuẩn định dạng bao gồm HDR 10Pro, HLG, Dolby Vision và Advanced HDR để giúp mọi nội dung hiển thị trên chiếc tivi này có độ sống động và tính chân thực cao hơn.

Sức mạnh của chiếc tivi LG này nằm ở con chip AI 8K Alpha 9 Gen 3. Với kahr năng học hỏi chuyên sâu và phân tích nội dung một cách thông minh sau đó nâng cao chất lượng điểm ảnh, nội dung có nguồn phân giải thấp vẫn sẽ có được độ sắc nét cao khi hiển thị trên mẫu tivi 8K này.

Hệ thống âm thanh

Hệ thống âm thanh của LG 65NANO95TNA không được công bố gồm bao nhiêu loa, nhưng công suất đầu ra là 60W cho âm thanh to và rõ ràng. LG cũng tích hợp cho tivi hai công nghệ AI Sound Pro (nâng cấp âm thanh thành chuẩn 5.2.1 và nhận dạng âm thanh theo nguồn phát để điều chỉnh âm thanh phù hợp nhất) và AI Acoustic Tuning (nhận biết không gian phòng để điều chỉnh hiệu ứng âm thanh phù hợp). Chỉ với hai công nghệ này thôi thì mẫu tivi này cũng đáp ứng khá tốt yêu cầu về âm thanh rồi.

Công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos trải nghiệm rạp phim tuyệt vời

Nhưng chưa hết, khi xem các nội dung phim chất lượng cao có hỗ trợ Dolby Atmos như trên NetFlix thì người dùng sẽ còn cảm nhận rõ rệt hơn sự sống động và cảm giác bị bao trùm bởi âm thanh.

Tính năng tiện ích

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA chạy hệ điều hành WebOS 5.0 với giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng với mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh kho ứng dụng đã được tích hợp sẵn, người dùng cũng có thể tải và cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác để phong phú trải nghiệm của mình.

Nếu trong nhà bạn có nhiều thiết bị thông minh khác cùng hãng LG thì trí tuệ nhân tạo ThinQ AI sẽ giúp bạn kiểm soát và quản lý các thiết bị một cách đơn giản và thông minh hơn. Chẳng hạn bạn có thể thông qua tivi hẹn giờ bật sẵn điều hòa phòng ngủ, hay chỉ ngồi trên sofa và để máy giặt tự động vận hành… Với chiếc smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA, không chỉ trải nghiệm nghe nhìn mà trải nghiệm sống của bạn cũng được nâng lên một tầm cao mới.

Bộ xử lý AI 8K α9 thế hệ thứ 3 và các công nghệ thông minh trên nền tảng trí tuệ nhân tạo

Nên mua smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA hay không?

Nếu ở thời điểm mới ra mắt smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA không quá gây được chú ý bởi mức giá cao thì hiện tại chỉ với 19,7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu thiết bị này rồi. Với thiết kế đẹp và chất lượng màn hình siêu cao, LG 65NANO95TNA đơn giản chính là thiết bị hi-end nâng tầm không gian giải trí của bạn.

Tuy nhiên, cuối cùng thì mua hay không thì bạn vẫn nên cân nhắc thật kỹ nhé. Bởi lẽ nội dung đầu vào 8K hiện nay thực tế không nhiều, đa phần là 4K với các nội dung chất lương cao và Full HD với nội dung phổ biến cho nên thực tế mọi nội dung mà bạn thưởng thức trên mẫu tivi này dù đã được upscale thì cũng chưa thực sự là 8K.

Thêm nữa, nếu mua tivi này thì trong quá trình sử dụng chúng ta cũng phải hết sức cẩn thận, bởi nếu chẳng may có sự cố hay hỏng hóc gì thì chi phí sửa chữa cũng sẽ cao hơn tivi 4K rất nhiều.

Tóm lại mà nói, nếu bạn muốn trải nghiệm chất lượng giải trí đỉnh cao, mới lạ thì với giá chưa đến 20 triệu đồng LG 65NANO95TNA cũng rất đáng để thử. Còn nếu muốn một thiết bị nghe nhìn có tính ổn định hơn thì các model tivi 4K vẫn là lựa chọn tối ưu hơn cả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 65 inch 8K 65NANO95TNA

Đánh giá smart tivi LG 65 inch 8K 65NANO95TNA

Smart Tivi LG 65 inch 8K 65NANO95TNA là một chiếc màn hình tivi chất lượng cao với độ phân giải lên tới 8K - dẫn đầu xu hướng hiện nay. Sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại và vô cùng trang nhã phù hợp với nhiều không gian sống.  

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!