Đánh giá Corsair Virtuoso RGB Wireless SE: Dành cho game thủ nghiêm túc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với Virtuoso RGB Wireless SE, Corsair mang đến một tai nghe chơi game cao cấp sẽ thoải mái hướng dẫn bạn vượt qua các cấp độ khó nhất.

Chất lượng thiết kế và xây dựng

Trước khi chúng ta nói về hiệu suất của chiếc tai nghe này, chúng ta hãy xem qua thiết kế trước. Xét cho cùng, tai nghe chơi game là một danh mục của riêng họ chứ không phải ngay lập tức là một loại tai nghe luôn dễ thấy về mặt thiết kế. Lấy Corsair Void Pro, nó có một thiết kế vui nhộn, tương lai, nhưng nó không chính xác là một chiếc tai nghe mà bạn sẽ đeo trên xe đạp và điều đó không sao cả. May mắn thay, sự chú ý cũng được chú ý đến những chiếc tai nghe thời trang mà bạn có thể đeo một cách tự hào. Trong khi chơi game, nhưng cũng khi di chuyển. Virtuoso đáp ứng tất cả các yêu cầu thiết kế có thể có. Nó được làm bằng lớp hoàn thiện bằng kim loại, đó là một trong những lý do chính khiến chiếc tai nghe này trông rất cao cấp. Trên cốc tai, chúng tôi tìm thấy logo Corsair có thể tỏa sáng với màu RGB mà bạn lựa chọn. Cho dù đó thực sự là một bổ sung, tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Chúng tôi đã chọn một màu trung tính cố định.

Sự xuất hiện đầy phong cách của Vituoso tiếp tục thông qua nút tai bằng mút hoạt tính, các nút bấm tinh tế và cả bao bì. Tai nghe đi kèm với một túi đựng mà bạn có thể sử dụng để bảo quản tai nghe một cách an toàn. Bạn không có nhiều không gian trong đó, nhưng cảm giác sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc bạn vứt tai nghe vào ba lô. Bạn cũng có thể cất cáp âm thanh đó và bộ thu USB vào túi đựng.

Hơn nữa, Virtuoso cũng đơn giản là thoải mái và nhẹ khi mặc. Cá nhân tôi không thích đeo tai nghe vào tai trong thời gian dài, nhưng với chiếc tai nghe này, tôi không gặp vấn đề gì cả, ngay cả khi chơi game lâu hơn. Nó cũng hoạt động trơn tru với kính của tôi, điều này thường có thể gây khó chịu với các tai nghe khác.

Hiệu suất âm thanh trong trò chơi và âm nhạc

Chúng tôi đã sử dụng Corsair Virtuose cho phần lớn thử nghiệm của mình khi chơi Ghost Recon: BreakPoint và The Last of Us mới trên PlayStation 4. Với lần đầu tiên này, chúng tôi rất hài lòng với chất lượng 7.1 của tai nghe. Tiếng nổ, tiếng súng, tiếng bước chân, cuộc trò chuyện… Tất cả đều rất dễ dàng để nhanh chóng tìm ra chúng đến từ đâu . D ate đã mang lại cho chúng tôi lợi thế trong giao tranh. Ngoài ra, trong một trò chơi như The Last of Us, trò chơi thường nhẹ nhàng lén lút và dựa vào những âm thanh tinh tế, chúng tôi nhận thấy một giá trị gia tăng rõ ràng so với soundbar của chúng tôi.

Khi chúng tôi sử dụng Corsair Virtuoso để chỉ nghe một số bản nhạc, chúng tôi đã ít ấn tượng hơn một chút. Rốt cuộc, âm trầm có vẻ không được ổn lắm. Phần mềm Corsair, iCUE, đi kèm với một số cài đặt trước mà bạn có thể chọn, bao gồm cả Tăng cường âm trầm, nhưng thậm chí sau đó âm trầm không phải tất cả âm thanh như mong đợi. Tất nhiên, điều này có ý nghĩa bằng cách nào đó vì tai nghe sẽ chủ yếu tập trung vào việc truyền tải các đoạn hội thoại diễn ra khi chơi hoặc trò chuyện với đồng đội. May mắn thay, âm nhạc vẫn rất tốt và nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của các bài hát có nhiều âm trầm, bạn vẫn sẽ tận hưởng trải nghiệm nghe tuyệt vời.

Micro tuyệt vời

Chúng tôi không có gì tốt ngoài việc nói về micrô của Virtuoso. Âm thanh rất rõ ràng và dễ dàng tháo micro khi không sử dụng. Lúc đầu, chúng tôi thấy phiền vì đèn xanh luôn sáng khi micrô được bật, nhưng bạn có thể tắt tính năng này thông qua iCUE, chúng tôi nhận thấy sau. Trong phần mềm, bạn cũng có thể đặt ánh sáng RGB theo lựa chọn của mình và bạn cũng có thể kích hoạt lời nhắc bằng giọng nói. Tùy chọn cuối cùng này rất hữu ích, chẳng hạn như nếu bạn tắt tiếng micrô của mình mà không nhìn vào nó, nhưng vẫn muốn đảm bảo rằng micrô đã được tắt. Sau đó, bạn sẽ nghe thấy “Tắt micrô” bằng một giọng dễ chịu. Hoặc bạn chỉ cần rút micrô ra là chắc chắn rồi.

Corsair đề cập đến thời lượng pin là 20 giờ trên trang web của mình và điều đó dường như phù hợp với trải nghiệm của chúng tôi. Việc sạc pin cũng vô cùng tiện lợi qua cổng USB-C.

Lời kết

Với mức giá trên 4 triệu đồng, Corsair Virtuoso RGB Wireless SE chắc chắn được khuyến nghị cho những game thủ nghiêm túc. Bạn cũng đang tìm kiếm tai nghe mà bạn có thể đeo tại nơi làm việc hoặc khi đi làm ? Vậy thì không cần tìm đâu xa, vì Corsair Virtuoso gây ấn tượng ở mọi nơi với vẻ ngoài cao cấp của nó. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, việc thả mình vào ghế sofa để chơi game trong thời gian dài cũng không có vấn đề gì nhờ tính năng không dây.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!