Đánh giá dàn âm thanh Denon DHT390XP - âm thanh rạp hát ngay tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường âm thanh hiện nay có rất nhiều sản phẩm “ trọn gói” phục vụ nhu cầu giải trí xem phim tại nhà với chuẩn âm thanh mô phỏng từ các rạp chiếu bóng chuyên nghiệp. Bộ dàn âm thanh của Denon DHT 390 XP là một trong những sản phẩm đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu này.

Thông số kỹ thuật cho từng bộ phận của dàn âm thanh Denon DHT390XP:

Âm –li AVR-390

Công suất : 100 W x 5 kênh

Định dạng : Dolby Digital, DTS

Ngõ vào HDMI ( version 1.3a)

Kích thước: R 440 x C 141 x S 377

Trọng lượng: 8.9 Kg

Hệ thống loa:

SC-F390

Trở kháng: 6 ohms

Kích thước: 125 x 320 x155

Trọng lượng: 1.9Kg

SC-R390

Trở kháng: 6 ohms

Kích thước: 125 x 180 x155

Trọng lượng: 1.1Kg

SC-C390

Trở kháng: 6 ohms

Kích thước: 320 x 125 x155

Trọng lượng: 1.1Kg

DSW-390

Công suất: 100W

Kích thước: 270 x530x 395

Trọng lượng : 13Kg

Kiểu dáng thiết kế đầy mê hoặc

Màu đen “huyền bí” sang trọng, tinh tế phù hợp với xu hướng màu sắc điện tử hiện nay.

Dàn âm thanh Denon DHT-390XP là một bộ âm thanh tuyệt vời, đi kèm một âm ly AVR-390 và SYS-390HT, một hệ thống loa 5.1 kênh đáp ứng hoàn hảo nhu cầu âm thanh của người tiêu dùng hiện đại. Tuy nhiên, máy thu AV màu đen “huyền bí” được tích hợp trong hệ thống âm thanh lại chưa đạt chuẩn Denon thông thường.

Hệ thống gồm 5 loa con và 1 loa subwoofer. Mặc dù được xem là sản phẩm khá “thời trang” nhưng loa làm bằng gỗ MDF lại cho trải nghiệm âm thanh trung thực, sắc nét đến không ngờ. Đặc biệt loa subwoofer được thiết kế khá vuông vức, mạnh mẽ. Công suất loa Sub là 100W và có kích thước khá lớn, cân nặng lên đến 13 kg, đảm bảo hỗ trợ rất tốt tiếng bass chắc và mạnh.

Các loa hộp có trọng lượng nhỏ gọn, tinh tế nhưng hoạt động khá tốt so với các loa nhựa rỗng ở cùng mức giá. Loa siêu trầm thiết kế khá lớn và nặng nề với tích hợp khá ít cổng kết nối đầu vào nhưng việc điều khiển khá dễ dàng nhờ vào một chiếc điều khiển từ xa. Đây là những tính năng hấp dẫn tương xứng với một mức giá hợp lý mà nhiều người tin dùng.

Trang bị âm ly cho chất lượng âm thanh hoàn hảo

Tương thích các định dạng như Dolby Digital và DTS. Âm ly trang bị hai biến áp nguồn, một cho phần công suất và một cho các mạch điều khiển, nhằm giảm thiểu sự nhiễu sóng qua lại và giúp cho âm thanh tái tạo rõ ràng và sạch hơn. Trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo, khiến bạn đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Dễ dàng tùy chỉnh các chức năng

Phần kết nối máy sẽ tự động nhận diện tín hiệu nguồn vào và tự động chuyển đổi chế độ phù hợp. Ngoài ra, còn có các ngõ kết nối các thiết bị khác như ngõ vào cho dock control của Ipod và tương thích với các sản phẩm dock của Denon như ASD 11 hoặc ASD 3W….

Chế độ Night Mode là tính năng làm nhỏ tiếng tránh ảnh hưởng đến người xung quanh vào ban đêm.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!