Đánh giá dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X7D (P1) - ấn tượng trong từng khoảnh khắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì ẩn giấu phía sau âm thanh tuyệt đỉnh? Hãy khám phá những câu chuyện ẩn giấu đằng sau cảm hứng thiết kế dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X7D đẳng cấp.

Sony Design Negative Space – sự thật thú vị đằng sau kiểu dáng thiết kế

Việc nghe nhạc dưới định dạng MP3 và AAC thông thường hiện nay đang rất phổ biến, nhờ sự gia tăng của điện thoại thông minh và các thiết bị di động, song âm thanh lại không có độ trung thực như từ các thiết bị âm thanh độ phân giải cao. Chúng tôi mong muốn có thể mang đến loại âm nhạc có chất lượng cao hơn, vượt xa cả chất lượng CD mà nhiều người không có cơ hội thưởng thức trên các thiết bị di động – đặc biệt là khi những tiến bộ trong ngành âm thanh kỹ thuật số đã nâng cao cả về số lượng và chất lượng trong việc phân phối và truyền phát nhạc trực tiếp.

Trong khi đó, có một thực tế rằng việc nghe nhạc qua mạng ngày càng phổ biến hơn và cũng cho thấy rằng mọi người mong muốn sự đơn giản và tiện lợi. Đây đúng là thời điểm để có một cái nhìn mới về những thành phần giúp tạo ra những âm thanh cao cấp và phát triển một ngôn ngữ thiết kế mới, hiện đại, cho hiện tại và tương lai, mang trải nghiệm nghe vươn xa hơn nữa.

Mọi người tìm kiếm điều gì trong những thiết kế âm thanh cao cấp? Tham khảo ý kiến các chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh qua các nghiên cứu và hội thảo ở Tokyo và London. Việc xem xét lại tính thẩm mỹ trong âm thanh nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của yếu tố này trong việc đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt hảo đến người nghe, cho họ thấy những nguyên lý cơ bản trong kỹ thuật sản xuất và thể hiện các yếu tố độ phân giải cao thông qua dáng vẻ bề ngoài và nguyên vật liệu. Thay vì hướng đến những thiết kế mỏng, nhẹ mang xu hướng tương lai, việc thiết kế sản phẩm cao cấp mà chúng ta hướng đến được truyền cảm hứng từ sự vững chắc và ổn định của sản phẩm.

Dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X7D chính là một trong những sản phẩm được thiết kế để mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo cho người thưởng thức.

Kiểu dáng sống động, âm thanh mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn

Thiết kế hầm hố của dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X7D giúp nó trở thành món quà trang trí hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn. Thiết kế góc cạnh, nút điều khiển bằng nhôm và các nút chiếu sáng góp phần tạo nên hệ thống mạnh mẽ này – vì những bữa tiệc hoành tráng cần thiết kế táo bạo như thế.

Dàn âm thanh hiệu ứng rạp hát tại nhà Hi-Fi Sony Shake-X7D đã được phát triển theo khái niệm tái tạo một môi trường âm thanh vòm và chất lượng hình ảnh 3D lý tưởng như tại rạp, đáp ứng nhu cầu âm thanh đỉnh cao của người tiêu dùng.

Dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X7D – 5.1 kênh sở hữu thiết kế khá tinh tế, hiện đại trong đường nét cùng màu đen “huyền bí” đặc trưng đem đến cái nhìn sang trọng và ấn tượng nhất cho chủ sở hữu.

Dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X7D có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian. Bạn sẽ tha hồ tận hưởng những bộ phim, bài hát với chất lượng âm thanh trung thực, sống động.

Trải nghiệm âm bass lớn nhất, ấn tượng nhất, hoàn hảo nhất

Bổ sung năng lượng cho những nhịp bass nặng, chắc và khỏe để đem đến những trải nghiệm thính giác ấn tượng cho chủ sở hữu. Hơn thế, dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X7D còn được trang bị với 2 loa woofer 38cm (15 inch) và hệ thống loa Sound Pressure Horn đỉnh cao.

Mở bass với 2 loa to woofer 38cm (15”). Loại loa này có thể xử lý công suất cao, rất thích hợp để điều chỉnh tăng âm lượng khi mở danh sách các bài hát bạn yêu thích.

Mức áp suất âm thanh mạnh mẽ, lên đến 3800W cho ban tận hưởng những trải nghiệm âm thanh đầy mới lạ. Bạn sẽ bị thổi bay bởi chất lượng âm thanh mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Từ nốt cao đến nốt trầm, hãy thưởng thức những bài hát bạn yêu thích với công suất 3800W.

Hệ thống âm thanh tại gia Hi-Fi Sony Shake-X7D hứa hẹn sẽ mang đến âm bass quyến rũ cho các bài hát, bản nhạc mà bạn yêu thích. Với đèn LED và hiệu ứng DJ, bạn có thể mang những trải nghiệm phong cách câu lạc bộ đích thực đến ngôi nhà của mình.

Đắm chìm trong không gian hình ảnh 3D mơ mộng với chất lượng tối ưu trên dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X7D

Không chỉ hỗ trợ chất lượng âm thanh đỉnh cao mà dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X7D còn cung cấp tính năng phát lại hình ảnh trên đĩa Blu-ray với chất lượng hiển thị full HD (1080p) cho trải nghiệm như đang ngồi xem phim 3D tại rạp.

Độ sâu hình ảnh hoàn hảo, tinh khiết cho trải nghiệm thị giác vô cùng thú vị. Những thước phim sống động như thật đâu còn là ao ước của riêng ai. Những khoảnh khắc thư giãn bên người thân giờ đây thật sự vui vẻ và thú vị hơn bao giờ hết.

Sony đã áp dụng công nghệ tiên tiến cũng như một số dàn âm thanh cao cấp khác cho phép tăng cường tín hiệu hình đạt độ sáng tối ưu cho các điểm ảnh, từ đó đem đến những khung hình với chất lượng hoàn mỹ, ấn tượng nhất. Những bộ phim, những hình ảnh, những chương trình truyền hình sẽ được tái hiện chân thực, rõ nét đến từng chi tiết gần như những công nghệ hình ảnh đỉnh cao được tích hợp trên các dòng tivi LED của Sharp, Panasonic, Samsung …

Không cần trang bị những dàn loa hoành tráng, đồ sộ đắt tiền hay những thiết bị hỗ trợ khuếch đại âm thanh cao cấp cho không gian giải trí nhà mình. Giờ đây, mọi tính năng cao cấp nhất đã được tích hợp hài hòa trên dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X7D cho bạn những trải nghiệm âm thanh vừa chân thực vừa ảo diệu lạ kỳ.

Các bản phát hành phim 3D cao cấp trên đĩa Blu-ray cung cấp nhiều lựa chọn nội dung có chất lượng cao. Blu-ray cũng mang đến âm thanh vòm không bị biến dạng cho trải nghiệm âm thanh thực không gì sánh được.

Tận hưởng âm thanh rõ nét hơn nhờ Sound Pressure Horn

Một khoang rỗng với nếp uống theo cấu trúc chiếc kèn và cổng đầu ra mở rộng làm tăng áp suất âm nhằm cung cấp mức áp suất âm thanh 3800W ấn tượng, từ đó tạo ra âm bass mạnh mẽ mà bạn có thể thực sự cảm nhận được trên dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X7D.

Cấu trúc loa Sound Pressure Horn giúp tạo áp lực âm thanh lớn hơn ở đầu ra với điện năng tiêu thụ thấp hơn – cho hiệu quả với cả âm thanh và môi trường.

Thưởng thức âm nhạc thật rõ ràng, chân thực với công nghệ âm thanh tân tiến ClearAudio+ – một chức năng trong bộ sưu tập công nghệ âm thanh của Sony giúp tối ưu âm thanh khi phát lại.

Chúng ta sẽ cùng tiếp tục tìm hiểu những tính năng hiện đại, tân tiến của dàn âm thanh Hi-fi Sony Shake-X7D trong phần 2 của bài viết.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!