Đánh giá dàn âm thanh LG X-BOOM CM9730 - 2.0 kênh, bùng nổ cảm xúc âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Thông số kỹ thuật của dàn âm thanh LG X-BOOM CM9730:

» Hệ thống loa 2.1 kênh

» Công suất hoạt động 2300W

» Âm Bass mạnh mẽ (Bass Blast)

» Chơi nhạc trực tiếp qua cổng USB hoặc Portarble

Âm thanh vòm “3D” đầy mê hoặc

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Công suất lớn cùng công nghệ tân tiến hỗ trợ âm thanh giải trí tối ưu

Dàn âm thanh 2.1 kênh LG X-BOOM CM9730 có tổng công suất là 2300W – khá “hoành tráng” so với những dàn âm thanh thông thường hiện nay, nhằm đảm bảo tối ưu nhu cầu nghe và tận hưởng mọi giai điệu cuộc sống ngay tại nhà.

Bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh vòm chất lượng cao với hệ thống âm thanh nổi tân tiến Dolby Digital, Dolby Pro Logic II, mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Từ tiếng trống, tiếng nói chuyện trong các cuộc đối thoại trên phim ảnh cho đến tiếng suối reo róc rách, tiếng chim ca líu lo trong ánh sương mai …, tất cả âm điệu đều đẹp huyễn hoặc đến lạ kỳ.

DJ Jukebox, thưởng thức âm nhạc theo phong cách cực “chất”

Bộ nhớ trong trên dàn âm thanh với dung lượng 2GB cho khả năng lưu trữ tối đa 500 bài hát cho trải nghiệm thoải mái mọi hình thức giải trí.

Hơn nữa, tính năng hiện đại Smart DJ được tích hợp đem đến những bản nhạc được “hòa âm, phối khí – remix” ấn tượng, đầy cá tính cho chủ sở hữu. Một vài bản mẫu DJ Sampler cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm với những bản DJ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, bạn có thể cài đặt sẵn các bản nhạc ưa thích và cho chúng “xuyên không” thông qua các hiệu ứng âm thanh như Flanger, Phaser, Chorus hòa quyện cùng nhịp đập, nhạc nền Beatbox ấn tượng đem đến cảm giác trải nghiệm âm thanh mới lạ đến kinh ngạc.

Hệ thống đèn LED chiếu sáng lung linh huyền ảo, càng làm tăng thêm sự sôi động, thú vị cho mỗi bữa tiệc âm thanh khiến mỗi vị khách đều không thể nào quên những trải nghiệm hấp dẫn tại gia đình bạn.

Hỗ trợ cổng kết nối đa dạng, tiện ích nhân đôi

Dàn âm thanh LG X-BOOM CM9730 cung cấp một cổng kết nối mini Audio hỗ trợ phát lại các định dạng hình ảnh, âm thanh ưa thích trên thiết bị sao lưu của bạn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt đỉnh thông qua cổng kết nối USB trên hệ thống.

Thêm vào đó, dàn âm thanh LG X-BOOM CM9730 cung cấp 2 cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho bạn thoải mái sao lưu mọi định dạng hình ảnh, âm nhạc từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng lên tivi và để chúng “biến hóa” âm thanh với dàn LG X-BOOM CM9730.

Chỉ với một chạm của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, tính năng NFC cho phép bạn có thể phát tất cả các định dạng âm nhạc, hình ảnh lên màn hình tivi thông qua kết nối Bluetooth không dây.

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI và cổng USB cho phép bạn gia tăng tối ưu mọi hình thức giải trí trên thiết bị của mình để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi với chất lượng âm thanh vòm đầy mê hoặc.

Lời kết

Tuy không có phần “hầm hố” như những hệ thống âm thanh 5.1 kênh đỉnh cao nhưng dàn âm thanh LG X-BOOM CM9730 sẵn sàng đem đến những trải nghiệm âm thanh, hình ảnh thú vị hơn bao giờ hết, xứng đáng góp mặt trong “khu vườn giải trí” tại nhà.

Nguyễn Nga

(Theo uae.souq)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!