Đánh giá dàn âm thanh Panasonic SC-MAX370 - 2.0 kênh, khuấy động không gian giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Panasonic SC-MAX370 đem đến trải nghiệm âm thanh sống động mà vô cùng chân thực với tích hợp đầy đủ loa siêu trầm, loa cao tần cùng những bản DJ cực "chất", chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông số kỹ thuật của dàn âm thanh Panasonic SC-MAX370 – 2.0 kênh:

Kênh đầu ra: 2 kênh

Công suất phát: (RMS/PMPO)

Tổng công suất: 2500W/ 27500W

Đĩa có thể phát: CD, CD-R/-RWCD-DA

Kết nối: MP3

USB/ USB kép tích hợp (Phát & Ghi / Phát)

Khe cắm 2.0

Chuẩn USB: USB 2.0 tốc độ cao

Phát lại các định dạng âm thanh MP3

Tốc độ ghi: Tốc độ cao (Tối đa gấp 3 lần đối với CD)

Bộ nhớ trong: dung lượng 2GB

Loại có thể ghi & có thể phát MP3

Thiết bị đầu cuối:

Đầu vào âm thanh analog (AUX)

Giắc chấu cắm: có (3) giắc cắm 3,5 mm

Giắc Micro (1/4″; 6,3 mm): có

Nguồn cấp điện năng AC: 220-240V, 50/60Hz

Mức tiêu thụ điện năng/ Mức sử dụng thông thường [xấp xỉ]: 330W

Chế độ chờ bình thường [Xấp xỉ]: 0,3W

Kích thước (R x C x D) [Xấp xỉ]: 492 x 221 x 421 mm

Trọng lượng [Xấp xỉ]: 7,1 kg

Loa mặt trước có kích thước (R x C x D) [Xấp xỉ]: 360 x 147 x 243 mm

Trọng lượng [Xấp xỉ]: 2,9 kg

Loa ngoài siêu trầm-1có kích thước (R x C x D) [Xấp xỉ]: 360 x 402 x 310 mm

Trọng lượng [Xấp xỉ] : 8,2 kg

Loa ngoài siêu trầm-2 có kích thước (R x C x D) [Xấp xỉ]: 360 x 402 x 310 mm

Trọng lượng [Xấp xỉ]: 8,2 kg

Trải nghiệm âm thanh sống động với dàn âm thanh Panasonic SC-MAX370

Với bộ điều chỉnh tích hợp đài phát đặt sẵn FM/ 30, AM/ 15 tối ưu hóa mọi hình thức giải trí tại gia.

Tương thích với ứng dụng MAX JUKE cùng bộ khuyếch đại kỹ thuật số gấp ba so với các hệ thống âm thanh thông thường đem đến trải nghiệm âm thanh thật như cuộc sống.

Hỗ trợ đầy đủ loa siêu trầm, loa cao tần cùng bộ cân bằng âm thanh hoàn hảo cho chất lượng ngõ ra âm thanh chân thực nhất.

Công nghệ kết nối không dây Bluetooth có NFC (Kết nối một chạm) cho phép sao lưu các định dạng hình ảnh,âm thanh từ các thiết bị tương thích một cách dễ dàng, mang những điều tuyệt vời trong cuộc sống đến không gian giải trí gia đình bạn.

Hệ thống dàn âm thanh rạp hát Panasonic SC-MAX370 với công suất mạnh mẽ 2500W

Dàn âm thanh Panasonic SC-MAX370 hỗ trợ âm thanh sống động, trung thực với công năng hoạt động ổn định của hệ thống loa siêu trầm cùng chất lượng hình ảnh tối ưu full HD cho trải nghiệm mọi hình thức giải trí sống động và thú vị hơn bao giờ hết.

Hệ thống loa hỗ trợ mặt trước cấu hình 3 loa 2 chiều với loa siêu trầm loại nón có kích thước 10 cm x 2 cùng loa cao tần, loa ngoài siêu trầm. Thêm vào đó, cấu hình1 loa siêu trầm (âm trung, âm thấp) một chiều cho âm thanh ấn tượng bao trọn toàn bộ diện tích gian phòng.

Hỗ trợ sóng cao tần cho loa subwoofer, cho phút giây tận hưởng tiện ích âm thanh đỉnh cao

Dàn âm thanh Panasonic đã “cường hóa” thêm tông sóng âm thanh chỉ trong một trọng lượng nhẹ hình nón ở loa siêu trầm cho bạn trải nghiệm chất lượng âm sắc tuyệt hảo, đánh thức mội giác quan.

Mọi âm vực thoát ra đều nhẹ nhàng, bay bổng đến diệu kỳ, không hề lẫn tạp âm hay nhiễu sóng.

Chất lượng nhạc nền hoàn hảo đến kinh ngạc

Nhạc nền được tự động hóa tùy chỉnh và khuếch đại tối ưu đem đến những trải nghiệm thực tế thực sự ấn tượng. Trên nền nhạc mang hương sắc của ngàn hoa, tiếng sáo vi vu ngân nga tha thiết cho đến nhịp trống hào hung, tiếng bom rơi đạn nổ trong những thước phim hành động đều trở nên chân thực tựa trần gian, đúng chất âm thanh “3D”.

DJ Jukebox, thưởng thức âm nhạc theo phong cách cực “chất”

Bộ nhớ trong trên dàn âm thanh với dung lượng 2GB cho khả năng lưu trữ tối đa 500 bài hát cho trải nghiệm thoải mái mọi hình thức giải trí.

Hơn nữa, tính năng hiện đại DJ Jukebox được tích hợp đem đến những bản nhạc được “hòa âm, phối khí – remix” ấn tượng, đầy cá tính cho chủ sở hữu. Một vài bản mẫu DJ Sampler cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm với những bản DJ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, bạn có thể cài đặt sẵn các bản nhạc ưa thích và cho chúng “xuyên không” thông qua MAX Juke App để tận hưởng cảm giác trải nghiệm âm thanh mới lạ đến kinh ngạc.

Công nghệ DJ Sampler, làm giàu cảm xúc âm thanh trong bạn

Với dàn âm thanh Panasonic SC-MAX370 bạn có thể sử dụng bàn xoay trên bảng điều khiển để thêm âm thanh mẫu cho mọi bản nhạc yêu thích để tái tạo chất nền hoàn hảo theo phong cách của riêng mình. Dàn âm thanh cung cấp 6 loại âm thanh mẫu cho bạn tùy hứng chỉnh âm phù hợp với tâm trạng của mỗi bài hát. 6 danh sách phát trực tiếp nhạc DJ này cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tổ chức một bữa tiệc hoành tráng ngay tại căn nhà mình.

Công nghệ kết nối Bluetooth không dây/ NFC (kết nối 1 chạm)

Mọi dữ liệu âm thanh từ một thiết bị tương thích được gửi đến MAX Series thông qua kết nối không dây Bluetooth tân tiến. Với chức năng NFC – kết nối một chạm được tích hợp trên dàn âm thanh nên việc kết nối thật đơn giản và thuận tiện. Bạn chỉ cần chạm các thiết bị điện tử thông minh tương thích là có thể sao lưu mọi tiện ích giải trí mà không cần kết nối dây cáp lộn xộn, lằng nhằng.

Một vài lưu ý khi sử dụng hệ thống dàn âm thanh

– Để sử dụng NFC mà không phải tải xuống ứng dụng, yêu cầu phải có thiết bị Android có hệ điều hành phiên bản 4.1 hoặc mới hơn.

– Cài đặt Ứng dụng MAX Juke của Panasonic sẽ cho phép sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android có chức năng NFC và phiên bản hệ điều hành 4.1 hoặc cũ hơn.

– Ứng dụng có trên Google Play. Các thông số có thể thay đổi mà không thông báo trước.

Nguyễn Nga

(Theo cramptoandmoore)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!