Đánh giá dàn karaoke gia đình HO 30 - hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn karaoke gia đình HO 30 bao gồm 1 hệ thống hỗ trợ, tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình.

Loa CAVS A600

Loa CAVS A600 là mẫu loa karaoke mới của Hoàng Audio trong năm 2014. Nằm trong dòng CAVS, dòng loa A600 là sự tổng hợp điểm mạnh về chất lượng âm, với thiết kế cá tính hấp dẫn.

Loa CAVS A600 mang thiết kế từ cường quốc Hoa Kỳ với thiết kế vuông vắn, liền mạch, toát lên vẻ cá tính và thời thượng riêng của mẫu loa này. Các vật liệu cấu thành nên loa CAVS A600 có độ chống chịu va chạm rất cao. Vì mặt trước của loa A600 là thép không rỉ vân tổ ong, có các phần lõm tạo điểm nhấn tinh tế khi đặt trong không gian nội thất gia đinh hiện đại. Vỉ mặt trước không chỉ có tính thẩm mĩ, bền bỉ mà còn cho phép âm thanh xuất ra trải đều và trực tiếp đến người nghe.

Khả năng khuếch đại âm thanh vượt trội của dòng loa CAVS A600 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và ấn tượng về những giai điệu ngọt ngào, trầm bổng sâu lắng.

Ampli karaoke Jarguar 203III

Ampli karaoke Jarguar 203III đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng, quyến rũ và hấp dẫn của nữ hoàng karaoke Jaguar. Ampli karaoke Jarguar 203III được sản xuất theo công nghệ mỹ, nhập khẩu nguyên chiếc từ hàn quốc bảo hành 3 năm.Với 3 âm bass, trung, treble được thiết kế cân bằng và thanh lọc trong trẻo.

Echo mượt mà độ luyến láy, nhạy cao. ampli karaoke jarguar 203III đã thật sự đưa bạn tới những cảm xúc thăng hoa nhất. Phù hợp cho âm thanh karaoke gia đình và kinh doanh.

Mạch âm sắc được củng cố theo tiêu chuẩn karaoke chuyên nghiệp đưa đến cho khán thính giả chất lượng âm thanh mượt mà, sống động, thỏa mãn mọi nhu cầu hưởng thị âm nhạc.

Ampli karaoke Jarguar 203III hỗ trợ 56 băng tần bắt sóng cho cả 2 kênh FM/AM thông dụng cho những khoảnh khắc giải trí đa dạng, phong phú cùng nhiều chương trình ca nhạc hấp dẫn, thú vị, gia tăng tối đa tiện ích, niềm vui sự sảng khoái sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Đầu karaoke Arirang AR-36MD

Đầu karaoke Arirang AR-36MD là một trong những dòng đầu đĩa chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của đông đảo người đam mê âm nhạc trong nước. Không chỉ nổi tiếng bởi thương hiệu, kiểu dáng chất lượng mà đầu karaoke Arirang AR-36MD còn nhận được sự tín nhiệm tối ưu về khả năng tái tạo âm thanh hoàn chỉnh cho những ca khúc, những bản nhạc bất hủ hay hỗ trợ hát karaoke giải trí chuyên nghiệp cùng gia đình và bạn bè sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Kiểu dáng thiết kế khá mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng, góp phần làm sáng bừng không gian âm thanh nhà bạn. Đầu đĩa có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, vuông vức tạo cảm giác chắc chắn.

Đầu karaoke Arirang AR-36MD hỗ trợ đọc và phát nhanh chóng các loại đĩa thông dụng, đọc các tập tin MP3, hình ảnh qua cổng kết nối USB 2.0 thông dụng. Hát karaoke chuyên nghiệp với ngỏ ra âm thanh chuẩn, sản phẩm mới nhất với công nghệ âm thanh cải tiến cho âm thanh trong trẻo và trung thực nhất.

Đầu karaoke Arirang AR-36MD được thiết kế với các phím và nút màu trắng nổi “bần bật” trên nền đen của mặt trước thiết bị, tạo cảm giác hiện đại và dễ sử dụng.

Đọc được đa dạng cá loại đĩa và file nén, cổng kết nối USB giúp gia tăng mọi hình thức giải trí, tái tạo không gian âm thanh sống động, thú vị hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ các định dạng thông dụng và hiếm, bao gồm Midi DVD, DVD, DVD-R, CD-RW, MP3, WMA, DivX, MP4. Nếu thích dùng USB, bạn chỉ cần chép các bài hát yêu thích vào USB, sau đó cắm vào đầu DVD để biểu diễn.

Lựa chọn bài hát mới nhất và tha hồ “luyện giọng”, đầu đĩa Arirang AR-36K còn hỗ trợ các bài hát tiếng Việt, Anh, Hoa, Hàn, mở rộng danh sách các bài hát quốc tế, đem đến sự lựa chọn phong phú và thú vị hơn cho từng buổi hát karaoke hay buổi biểu diễn văn nghệ trong nhà hay ngoài trời.

Hỗ trợ các bài hát tiếng Việt Anh Hoa Hàn cho bạn sự lựa chọn phong phú, kể cả nhạc Việt và nhạc quốc tế.

Hai micro Arirang phối hợp hài hòa khi sử dụng cùng đầu Arirang AR-36K, tiếng hát trở nên trong trẻo, ấm áp, mượt mà và hạn chế hiện tường rè khó chịu.

Đầu karaoke Arirang AR-36MD sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cao cấp của người tiêu dùng hiện đại, gia tăng tối đa những phút giây thưởng thức âm thanh cuộc sống cùng bạn bè, người thân.

Micro có dây VinaKtv

Micro VinaKtv là thương hiệu hàng đầu về phụ kiện âm thanh luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác tuyệt hảo, mãn nguyện nhất, hiệu quả nhất đề cao tính trung thực của âm thanh, loại bỏ tạp âm, độ nhạy cao.

Micro có dây VinaKtv là dòng micro có dây cao cấp của Shure với nhiều chức năng ưu việt mà mọi người đều biết đến. Sản phẩm đang được trên thị trường rất tin dùng với chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã giá thành rất phù hợp với đa số người tiêu dùng.

Micro có dây VinaKtv có sức hút âm thanh lớn phù hợp với những người có giọng ca yếu. Thêm vào đó, độ nhạy cao và tiếng trong rõ nét không bị méo tiếng giúp người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng micro trong những buổi văn nghệ, buổi thuyết trình theo cách “chuyên nghiệp” nhất.

Là dòng micro chuyên nghiệp có dây, được thiết kế dành cho nói và hát trong các ứng dụng tăng cường hiệu quả âm thanh hay thu âm trong các studio nhờ hệ thống chống rung, bộ lọc các âm gió và tiếng thở khi sử dụng khá tuyệt hảo.

Nhận xét

Dàn karaoke gia đình HO 30 chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê công nghệ âm thanh và mong muốn sở hữu một hệ thống chất lượng cho gia đình mình. Sự kết hợp hoàn hảo của 4 thiết bị âm thanh đỉnh cao: Loa CAVS A600, Ampli karaoke Jarguar 203III, Đầu karaoke Arirang AR-36MD, Micro có dây VinaKtv nhằm đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, đánh thức mọi giác quan cho người thưởng thức.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!