Đánh giá dầu gội Tigi đỏ có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Tigi đỏ có thực sự tốt không? Hãy cùng tham khảo những đánh giá chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Dầu gội Tigi đỏ là sản phẩm chăm sóc tóc khá nổi tiếng được nhiều salon làm tóc và các chị em tin tưởng và sử dụng. Tigi đỏ còn được quảng cáo có khả năng phục hồi tóc cực tốt. Tuy nhiên, dầu gội đầu này có thực sự tốt như vậy không? Hãy cùng tham khảo những đánh giá chi tiết về dầu gội Tigi đỏ dưới đây nhé.

Đánh giá dầu gội Tigi đỏ có thực sự tốt không?

Giới thiệu về thương hiệu Tigi

Dầu gội Tigi đỏ

Tigi là thương hiệu đến từ Mỹ được sáng lập vào năm 1989. Qua hàng thập kỷ phát triển trên thị trường, hiện Tigi đã đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng và trở thành thương hiệu rất uy tín.

Bên cạnh các sản phẩm dầu gội đầu, thương hiệu này còn rất thành công với các dòng sản phẩm như dầu hấp, dầu xả khô, các sản phẩm tạo nếp tóc uốn, sáp vuốt tóc hay thỏi sáp tạo kiểu.

Thiết kế bao bì của dầu gội Tigi đỏ

Nhìn chung, bộ sản phẩm dầu gội Tigi đỏ tạo ấn tượng với người dùng bởi thiết kế khá bắt mắt. Màu đỏ là màu chủ đạo mang đến cảm giác tinh tế, sang trọng.

Một bộ dầu gội Tigi đỏ được thiết kế với 3 size khác nhau, size 250ml+200ml, 750ml và 1500ml. Mỗi loại sản phẩm với kích cỡ riêng sẽ sở hữu chất liệu, hình dáng cũng như thiết kế chai khác nhau.

Thành phần trong cặp dầu gội xả Tigi đỏ

Dầu gội Tigi đỏ

Dầu gội Tigi

  • Glycol Distearate: Là thành phần chính trong dầu gội giúp tạo bọt và loại bỏ sạch gàu cũng như chất bẩn bám trên tóc và da đầu. Ngoài ra, đây còn là chất nhũ hóa có tác dụng tăng độ nhớt cho da dầu.
  • Glycerin: Có tác dụng giữ độ ẩm cho tóc, đồng thời, giúp tóc trở lên mềm mượt, vào nếp hơn.
  • Hạt mica nano siêu nhỏ: Bám vào bề mặt tóc, có tác dụng bảo vệ tóc và tạo độ bóng tự nhiên.

Dầu xả Tigi

  • Cetearyl Alcohol: Là một loại cồn béo có nguồn gốc từ tự nhiên tạo mùi dễ chịu, nhẹ nhàng hơn.
  • Axit Lactic: Loại sạch bụi bẩn và bổ sung cho tóc các dưỡng chất cần thiết.
  • PEG- 7 Propylheptyl Ether: Là dưỡng chất kích thích mọc tóc.
  • Tinh chất trái chanh: Có tác dụng giảm nhờn đối với tóc dầu, đồng thời hạn chế rụng tóc.

Công dụng của dầu gội Tigi đỏ

Với bảng thành phần lành tính và chứa các hạt nano siêu nhỏ bám vào thành tóc, bộ dầu gội xả Tigi đỏ sẽ bổ sung các dưỡng chất và mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời:

  • Phục hồi tóc hư tổn, đem lại mái tóc chắc khỏe, đầy sức sống.
  • Giúp mái tóc trở nên mềm mại và óng mượt hơn.
  • Kích thích sự phát triển của tóc, giúp tóc mọc nhiều hơn và giảm lượng tóc rụng.
  • Các phân tử nano cực nhỏ bám vào thành tóc tạo lớp màng bảo vệ cho tóc khỏi tác động môi trường.

Mùi hương của dầu gội Tigi đỏ

Dầu gội Tigi đỏ

Cặp dầu gội xả Tigi đỏ mang mùi hương khá đặc trưng, đó là mùi Papaya Chill Pill, một mùi trái cây ngọt ngào và hơi nồng.

Đây là mùi hương được đánh giá khá cao ở nhiều nơi. Tuy nhiên, người châu Á lại thường thích mùi hương dịu nhẹ và dễ chịu hơn. Mùi hương của dầu Tigi đỏ sẽ lưu lại trên tóc trong khoảng 8 tiếng đồng hồ. Sau một thời gian, mùi hương này sẽ trở lên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

Dầu gội Tigi đỏ có giá bao nhiêu?

Trên thị trường, bộ dầu gội xả Tigi có nhiều giá thành khác nhau. Sự chênh lệch giá thành này là do sự khác nhau về cách thức vận chuyển đến người tiêu dùng Việt Nam. Với những sản phẩm xách tay về thì giá thành sẽ thấp hơn so với các sản phẩm nhập khẩu qua nhà phân phối đại diện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hàng nhái cũng là một trong những lý do khiến giá thành giảm hẳn để thu hút người tiêu dùng.

Hiện nay, giá của bộ sản phẩm này dao động từ 580.000 đồng đến 1.550.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Tigi đỏ giả là gì? Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và Tigi đỏ giả

Dầu gội Tigi đỏ giả là gì? Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và Tigi đỏ giả

Tigi đỏ là một sản phẩm dầu gội phục hồi tốt cho tóc hư tổn nặng do uốn, nhuộm, ép,... với giá cả rất mềm. Tuy nhiên các dầu gội Tigi đỏ giả đang đem tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm không tốt. Nắm chắc cách phân biệt thật giả sau sẽ giúp ích cho bạn khi quyết định chọn mua dầu gội Tigi đỏ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!