Đánh giá đệm bông ép Hanvico có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc đánh giá đệm bông ép Hanvico có tốt không sẽ cần căn cứ vào những tiêu chuẩn khác nhau. Trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những tiêu chuẩn dễ nhận biết cũng như dễ áp dụng.

1. Đánh giá nệm bông ép Hanvico có tốt không?

Một số tiêu chuẩn quan trọng mà bạn cần biết để có thể nhận định đệm bông ép Hanvico có tốt không bao gồm:

Thiết kế nệm dạng gấp 3 khá tiện dụngThiết kế nệm dạng gấp 3 khá tiện dụng

1.1. Thương hiệu nệm Hanvico

Hanvico là công ty chuyên sản xuất sản phẩm chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Phát triển từ những năm 1999 đến nay thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc Hanvico đã có cơ ngơi khá quy mô. Sản phẩm của công ty được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ Hàn Quốc cùng những chuẩn chất lượng quốc tế.

Phần nguyên liệu sử dụng để sản xuất đều là nhập khẩu. Với năng lực cũng như chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường thì hiện tại Hanvico đang phân phối cho cả thị trường người dùng trong nước và cả xuất khẩu.

Sản phẩm mà Hanvico mang đến cho người dùng bao gồm dòng sản phẩm bình dân và cao cấp cho tất cả các đối tượng có nhu cầu. Hanvico sở hữu hệ thống showroom cũng như đại lý, nhà phân phối khá nhiều trải dài từ Bắc vào Nam nên hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

1.2. Chất liệu và các đặc tính nổi bật

Hanvico tập trung vào việc khẳng định chất lượng sản phẩm mang lại cho người dùng. Qua nghiên cứu, thử nghiệm của Hanvico cũng như trải nghiệm thực tế của người dùng thì các dòng sản phẩm đệm Hanvico có độ êm ái cao, chống khuẩn do chỉ sử dụng chất liệu bông cao cấp vào sản xuất.

Sản phẩm còn được đánh giá cao về độ an toàn. Công nghệ kháng khuẩn Nano bạc được áp dụng trong sản xuất đã đảm bảo hạn chế tối đa những tác nhân gây hại đến sức khỏe cũng như giấc ngủ của người dùng. Phần áo đệm cũng được nhãn hàng chú trọng trong quá trình sản xuất.

Tất cả sản phẩm đệm Hanvico đều được bọc bằng áo vải gấm có tính năng chống cháy, chống thấm nước hiệu quả. Đặc biệt, chất liệu gấm còn gia tăng độ bền khi sử dụng của người dùng. Bạn nên dựa vào tính năng này để đánh giá đệm bông ép Hanvico có tốt không.

1.3. Độ bền 

Đệm Hanvico bông ép có độ bền cao khi sử dụng. Do nhãn hàng đã chú trọng khâu thiết kế cũng như chọn lựa nguyên liệu tối ưu cho sản phẩm. Điều này không những gia tăng độ bền mà còn đảm bảo cả chất lượng của sản phẩm. Thêm chế độ bảo hành 10 năm của nhãn hàng thì bạn hoàn toàn có thể an tâm chọn sản phẩm này cho gia đình.

Thiết kế nệm gấp 2. (Nguồn: kalderimihotel.gr)Thiết kế nệm gấp 2.

1.4. Mức giá bán của nệm bông ép Hanvico

Đệm Hanvico có khá nhiều mẫu mã, kích thước để bạn lựa chọn. Mức giá của sản phẩm phụ thuộc vào kiểu dáng, loại sản phẩm, … Theo đánh giá chung thì mức giá của nệm bông ép Hanvico là khá tốt. Trong tầm giá từ 1.760.000 VNĐ là bạn đã có thể mua nệm bông ép Hanvico sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến.

Những dòng nệm cao cấp hơn thì sẽ có mức giá từ 10.000.000 VNĐ. Mức giá của đệm Hanvico hoàn toàn có thể cạnh tranh cùng các thương hiệu chăn ga gối đệm khác trong cùng phân khúc thị trường khai thác. Đây cũng là một trong những yếu tố để người dùng đánh giá đệm bông ép Hanvico có tốt không hiện nay.

1.5. Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Hanvico

Về ưu điểm có thể nhận thấy sản phẩm nệm bông ép Hanvico là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng khi được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Hàn Quốc. Đây là công nghệ ép cách nhiệt hiện giúp định hình khuôn nệm.

Ngoài ra sản phẩm còn có thiết kế hiện đại phù hợp với xu hướng, đối tượng cũng như không gian sử dụng. Nhiều người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm nệm bông ép Hanvico ở sự đa dạng về kiểu dáng và kích thước sản phẩm. Tuy nhiên, nệm bông ép Hanvico vẫn còn tồn tại nhược điểm là sản phẩm vẫn ở tầm giá trung bình cao.

Sản phẩm được ưa chuộng cho nên đã có sản phẩm giả, nhái trên thị trường. Điều này gây cản trở cho khách hàng khi muốn lựa chọn đúng sản phẩm nệm bông ép Hanvico.

Sản phẩm nệm phù hợp đặt cùng giường.'

Sản phẩm nệm phù hợp đặt cùng giường.

2. Top 7 mẫu nệm bông ép Hanvico tốt nhất hiện nay

Với danh sách những sản phẩm tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn nhận định đầy đủ về đệm bông ép Hanvico có tốt không. Bạn có thể căn cứ vào danh sách này để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

2.1 Đệm bông ép Hanvico chống khuẩn

Tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm ở tính năng kháng khuẩn mà đệm bông ép Hanvico chống khuẩn được thiết kế với khả năng kháng khuẩn lên đến 99%. Ngoài ra, sản phẩm còn được tăng cường ngăn bám bụi hiệu quả đạt 85%. Sở dĩ có được tính năng này là do sản phẩm được nhãn hàng sử dụng nguồn nguyên vật liệu chuẩn polyester có khả năng chống vi trùng.

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm đệm bông ép Hanvico chống khuẩn với các kích thước khác nhau. Hiện tại với sản phẩm này, giá bán khá đa dạng. Bạn có thể chọn các sản phẩm như: đệm bông chống khuẩn Nano Victoria 20cm, đệm bông chống khuẩn Raymond 27cm, đệm bông NANO chống khuẩn, đệm TC chống khuẩn …  Mua đệm chống khuẩn Hanvico 150 x 190 x 5 cm: 2.052.000 VNĐ.

Có nhiều kích thước nệm để lựa chọn. (Nguồn:thietkechung.com)Có nhiều kích thước nệm để lựa chọn.

2.2 Đệm bông ép Hanvico gấm chống khuẩn

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đặc biệt việc áp dụng sản xuất theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc chuẩn quốc tế đã đảm bảo chất lượng cho sản phẩm trước khi đến tay khách hàng.

Đệm bông ép Hanvico gấm chống khuẩn có độ phẳng cao phù hợp với mục đích sử dụng. Tiêu chuẩn về độ cứng cũng đạt theo chuẩn quốc tế nhằm giữ cho cột sống của người dùng thoải mái khi sử dụng. Hiện sản phẩm được nhãn hàng thiết kế dạng 2 tấm dễ gấp gọn. Sản phẩm có cả đệm bông ép Hanvico 5cm cho bạn dễ lựa chọn.

Điều này đã tạo nên sự  thuận tiện trong quá trình sử dụng cũng như cho quá trình vận chuyển và bảo quản sản phẩm được tối ưu hơn. Giá bán tham khảo đệm bông gấm chống khuẩn Hanvico 200 x 220 x 9 cm: 5.000.000 VNĐ.

2.3 Đệm bông ép Hanvico PE Nano

Bạn có thể trải nghiệm việc sử dụng sản phẩm đệm bông ép Hanvico PE Nano để có thể nhận xét đệm bông ép Hanvico có tốt không hay không. Bởi đây là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nhãn hàng đã ưu tiên chọn loại nguyên liệu là bông PE Nano có chức năng kháng khuẩn tối ưu. Nên sản phẩm có khả năng chống vi trùng hiệu quả. Bạn có thể an tâm về mức độ ngăn ngừa sự xâm hại của vi khuẩn khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra đệm bông ép Hanvico PE Nano còn có lớp vỏ bọc bên ngoài với hoạ tiết đẹp, trang nhã. Sản phẩm cũng có đa dạng kích thước để bạn có thể chọn lựa theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Sở hữu đệm bông PE-HQ Hanvico 180 x 200 x 5 cm: 2.510.000 VNĐ.

2.4 Đệm bông ép Nano Ares độc quyền

Là sản phẩm độc quyền nên Hanvico rất tự hào về dòng sản phẩm này. Công nghệ Nano Ares được áp dụng đã mang lại cho khách hàng một sản phẩm đệm bông ép chất lượng. Giấc ngủ và cả sức khoẻ của người dùng sẽ được nâng niu và chăm sóc kỹ càng hơn.

Đệm bông ép Nano Ares độc quyền còn được chú trọng trong thiết kế với đa dạng kích thước để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Thiết kế của sản phẩm cũng chú trọng phần độ cứng nhằm đảm bảo tối ưu phần chăm sóc sức khỏe cột sống trong khi nghỉ ngơi, ngủ nghỉ của người dùng.

Đệm cũng được thiết kế với tính năng tiện lợi khi có dạng gấp 2 tấm. Điều này phù hợp với xu hướng sử dụng cũng như đảm bảo sự thuận tiện trong di chuyển, bảo quản sản phẩm tối ưu hơn. Giá bán tham khảo đệm Nano Ares Hanvico 120 x 190 x 10 cm: 4.266.000 VNĐ.

2.5 Đệm bông ép Hanvico Nano kháng khuẩn

Tính năng kháng khuẩn của đệm luôn được người dùng quan tâm khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm đệm bông dùng. Dòng sản phẩm đệm bông ép Hanvico Nano kháng khuẩn là một trong những sản phẩm cao cấp bạn nên tham khảo và sử dụng.

Bên cạnh công nghệ sản xuất đệm đạt chuẩn chất lượng Hàn Quốc thì Hanvico còn sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn là sợi bông chất lượng. Sau quá trình khử trùng theo chuẩn chất lượng quốc tế thì sản phẩm được ép thành phẩm theo khuôn định hình. Nhờ công nghệ kháng khuẩn này mà sản phẩm đệm Hanvico góp phần giữ gìn sức khoẻ cho người dùng.

Bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này cho trẻ nhỏ mà vẫn đảm bảo độ an toàn chống khuẩn, vi trùng xâm hại. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn loại sản phẩm có kích thước phù hợp. Sản phẩm hiện có dòng đệm bông ép Hanvico 9cm được nhiều khách hàng lựa chọn. Giá bán tham khảo đệm bông chống khuẩn Nano Hanvico Victoria 160 x 200 x 22 cm: 19.000.000 VNĐ.

2.6 Đệm bông chống khuẩn Hanvico Raymond

Là dòng sản phẩm cao cấp đệm bông cao cấp của thương hiệu Hanvico nên đệm bông chống khuẩn Hanvico Raymond được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế. Sản phẩm sử dụng bông ép kháng khuẩn để làm đệm. Phần vải bọc bên ngoài là tencel chất lượng.

So sánh nên dùng đệm lò xo hay nệm bông ép nằm không đau lưng thì đây là dòng sản phẩm nệm bông ép trị liệu góp phần hỗ trợ người dùng có bệnh lý về xương khớp hiệu quả. Một số tính năng nổi bật của sản phẩm đệm này nhận được đánh giá cao là sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, chống thấm, siêu thoáng, đàn hồi và độ cứng phù hợp…

Sản phẩm cũng có thiết kế gấp ngăn đôi, phần vỏ bọc ngoài có thể tháo rời để giặt và vệ sinh phần đệm một cách dễ dàng. Giá bán tham khảo từ 15.950.000 VNĐ.

2.7 Đệm bông ép Hanvico TC chống khuẩn

Sản phẩm sử dụng nguyên liệu chính là sợi FreshEver Silver để sản xuất sản phẩm. Đây là loại sợi có ưu điểm nổi bật trong việc chống khuẩn tối ưu. Khả năng diệt trừ và ngăn chặn sự lây lan vi khuẩn cũng được ghi nhận. Sản phẩm cũng có tính năng ngăn ngừa sự bám bụi.

Với những đối tượng có bệnh lý về xương khớp thì vẫn có thể sử dụng đệm này vì sản phẩm có hỗ trợ điều trị hiệu quả. Ngoài ra, đệm còn giúp lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu tốt cho người dùng. Đệm bông ép Hanvico TC chống khuẩn có thiết kế dạng gấp 3 mảnh nên sử dụng thuận tiện hơn. Giá bán tham khảo đệm bông ép kháng khuẩn Hanvico vỏ TC 120 x 190 x 5 cm: 1.638.000 VNĐ.

Qua bài viết đã được chia sẻ này bạn hoàn toàn có thể tự đánh giá về đệm bông ép Hanvico có tốt không để từ đó có thể sớm chọn mua chiếc nệm êm ái, bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!