Đánh giá đệm bông ép Queensweet có tốt không? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết nước ta thường xuyên thay đổi, mỗi khi trời lạnh không thể thiếu được chiếc đệm bông thì người nằm mới thấy ấm ngủ ngon hơn. Hiện nay đệm được sản xuất bởi thương hiệu đệm Queensweet được nhiều người ưa chuộng. Cùng đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc đệm bông ép Queensweet có tốt không nhé.

1. Đánh giá đệm bông ép Queensweet có tốt không qua 7 yếu tố

1.1. Đệm bông ép Queensweet của nước nào sản xuất

Hiện nay các loại đệm bông ép của thương hiệu Queensweet được trưng bày khắp gian hàng, đa dạng các mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của đất nước Hàn Quốc.

Đệm bông ép Queensweet có xuất xứ từ Hàn Quốc
Đệm bông ép Queensweet có xuất xứ từ Hàn Quốc

1.2. Cấu tạo và Chất liệu

Nệm là một sản phẩm trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại, tiện lợi. Sản phẩm này được cấu thành từ các sợi Polyester 100% tinh khiết có tính đàn hồi tốt, nhập khẩu từ nước ngoài, chất liệu cao cấp. Nhà sản xuất đã tiến hành xử lý đệm qua công nghệ ép nhiệt hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. Thành phẩm hoàn thiện có hình khối đẹp, vuông vắn, chắc chắn, chịu được áp lực lớn.

Vỏ đệm được làm từ chất liệu vải gấm cao cấp, có độ bền cao, màu sắc đa dạng với các chi tiết hoa văn phong phú. Người tiêu dùng thoải mái lựa chọn loại phù hợp với không gian ngôi nhà của mình.

1.3. Thiết kế 

Đệm bông ép của hãng Queensweet có thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, đa dạng về kích thước và độ dày phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng. Phần áo đệm và vỏ gấm  valize có nhiều đường nét hoa văn tinh xảo, tôn thêm vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm. Khách hàng có thể chọn kiểu họa tiết, màu sắc phối hợp với không gian căn phòng nhà mình.

Đệm Queensweet có thiết kế linh hoạt, có thể chia thành phần phần gập lại dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển và cất gọn khi không dùng đến. Đây là giải pháp tuyệt vời với căn phòng nhỏ hẹp, không đủ rộng để chứa những chiếc đệm lớn cồng kềnh.

Hiện nay người tiêu dùng rất ưa chuộng mẫu đệm bông ép có thiết kế hai khóa đặt ở bên hông. Khóa này tiện cho việc tháo lắp ruột bông ra ngoài để giặt giũ vệ sinh sạch sẽ rồi cất vào cẩn thận. Sản phẩm này có điểm cộng nữa là chất liệu vải dù giặt nhiều lần vẫn không bị xù lông.

Đệm bông Queensweet có thể gập mở dễ dàng
Đệm bông Queensweet có thể gập mở dễ dàng

1.4. Các kích cỡ của đệm 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm bông ép với kích cỡ khác nhau, vừa vặn với giường ngủ và không gian căn phòng của nhà bạn. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm có kích thước ưng ý để mua. Một số kích cỡ phổ biến bao gồm 80x190x5, 80x190x7, 100x190x5, 100x200x7, 120x190x5, 150x190x9, 160x195x7 cm,…

Có nhiều kích cỡ đệm bông Queensweet
Có nhiều kích cỡ đệm bông Queensweet

1.5. Độ an toàn

Đệm bông ép Queensweet có tốt không? Đệm bông ép Queensweet được tạo thành từ chất liệu cao cấp, kiểm định không chứa hóa chất độc hại cho sức khỏe con người. Khách hàng có thể sử dụng thoải mái, an toàn cho cơ thể, bề mặt vải mềm mại không gây kích ứng cho da. Vải cao cấp nên có khả năng thoát ẩm nhanh chóng, kháng khuẩn nên không bị vi khuẩn gây bệnh xâm nhập. Nệm bông ép cũng mềm, êm ái như sản phẩm nệm cao su đàn hồi tốt, chất lượng.

Nhà sản xuất trang bị công nghệ nano hiện đại tạo cảm giác thông thoáng đa chiều cho giấc ngủ của con người sâu hơn, thư thái khi nằm. Đặc biệt đệm này còn cho bạn cảm giác ấm áp sưởi ấm cơ thể về mùa đông, mát mẻ về mùa hè. Bề mặt đệm được thiết kế phẳng nên giúp máu lưu thông tốt, không gây đau mỏi lưng, khó chịu khi ngủ.

Sản phẩm có khả năng khử mùi hiệu quả, khi dùng lâu dài nhiều người nằm cũng không lưu lại mùi khó chịu. Tuy nhiên, bạn cũng nên định kỳ phơi và lột vỏ để giặt giũ đệm cho đảm bảo vệ sinh và nên chọn loại đệm loại mát không nóng lưng khi nằm ngủ.

1.6. Độ bền

Đệm bông ép hàn quốc Queensweet được sản xuất từ chất liệu cao cấp, được chọn lựa kỹ lưỡng nên chất lượng tốt, độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Quy trình chế tạo được các chuyên gia kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo đệm chống cong vênh, sụt lún, biến dạng, mất phom sau khi sử dụng.

Đệm có sức chứa nhiều người, sử dụng liên tục vẫn bền bỉ, độ đàn hồi tốt, êm ái và dễ chịu cho người nằm. Đệm bông ép Queensweet được hãng bảo hành trong vòng 7 năm nên bạn không phải lo lắng về vấn đề sửa chữa, tiết kiệm chi phí đáng kể.

1.7. Mức giá bán của nệm bông ép Queensweet

Trên thị trường các sản phẩm đệm của hãng Queensweet được bán với mức giá dao động từ 1.000.000đ-3.0000.000đ. Người tiêu dùng đánh giá đệm này có giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình Việt hiện nay.

So với nhiều thương hiệu khác thì giá bán này tương đối rẻ mà chất lượng lại tốt, mẫu mã đẹp. Bên cạnh các loại sản phẩm nệm cao su bền bỉ thì sản phẩm này cũng được ưa chuộng khác nhiều. Vì thế nên số lượng hàng hóa được tiêu thụ tăng lên nhanh chóng.

Đệm bông ép Queensweet bền bỉ
Đệm bông ép Queensweet bền bỉ

2. Lưu ý khi mua đệm Queensweet? Mua ở đâu tốt chính hãng?

2.1. Chọn kích cỡ phù hợp

Vẫn biết các sản phẩm của hãng Queensweet có chất lượng tốt, bền bỉ nhưng bạn cũng phải lưu ý chọn mẫu có kích cỡ phù hợp với giường ngủ thiết kế chắc chắn của nhà bạn. Ví dụ giường có kích thước 1.6 m thì bạn cũng nên chọn đệm có kích cỡ tương ứng, vậy mới vừa khít.

2.2. Kiểm tra kỹ độ đàn hồi của nệm

Khi đi mua đệm nằm thì bạn nên kiểm tra về chất lượng sản phẩm thật kỹ lưỡng để đảm bảo độ đàn hồi cao, không sụt lún, bong, lệch dáng. Bạn nên chọn đúng hàng chính hãng ở địa chỉ bán hàng uy tín để sở hữu sản phẩm dùng lâu mang lại giấc ngủ trọn vẹn.

Bạn không nên mua hàng giá rẻ không rõ nguồn gốc, mẫu mã tuy giống hàng thật của Queensweet nhưng sau thời gian ngắn thì bị hỏng nhanh. Thậm chí hàng kém chất lượng có chất liệu không tốt ảnh hưởng xấu tới làn da, cơ thể của con người.

Khi đến cửa hàng xem đồ trực tiếp, bạn nên dùng tay ấn lên đệm để xem độ nảy, dẻo dai và đàn hồi có tốt không. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đảm bảo nện thoáng khí, kháng khuẩn, chống ẩm mốc cao.

2.3. Lựa chọn nơi mua uy tín chính hãng

Hiện nay nhu cầu mua đệm bông ép hãng Queensweet ngày càng cao nên trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị bán hàng. Bạn nên lựa chọn cơ sở phân phối chính hãng và uy tín để gửi gắm việc mua đồ. Tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng tốn kém kinh tế mà lại không mang lại công dụng thực tế.

Nếu bạn đang phân vân chọn lựa đơn vị thì websosanh.vn là địa chỉ uy tín bạn nên tham khảo.

Trên đây, websosanh.vn đã gửi tới các bạn thông tin chi tiết để trả lời thắc mắc đệm bông ép Queensweet có tốt không rồi nhé. Mong rằng qua những chia sẻ này bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất! Đừng quên truy cập websosanh.vn để tham khảo bộ sưu tập nệm thiết kế hiện đại, thông minh bạn nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!