Đánh giá đệm điện Lanaform có tốt và an toàn không chi tiết? 7 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhu cầu sử dụng chăn, đệm điện ngày một tăng cao nhờ vào nhiều tính năng nổi bật. Trong số những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay phải kể đến đệm điện Lanaform. Cùng Websosanh tìm hiểu về đệm điện của thương Lanaform và những tính năng nổi bật của nó nhé!

1. Đánh giá đệm điện Lanaform có tốt không

1.1 Đệm sưởi điện có an toàn không?

Những năm gần đây, sự xuất hiện của đệm sưởi điện đã dần thay thế chăn đệm bông, vải truyền thống. Sản phẩm chăn, đệm điện có nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn những sản phẩm chăn, đệm thông thường, giữ nhiệt tốt hơn, có khả năng điều chỉnh nhiệt tốt như những loại túi chườm nóng lạnh thích hợp dùng vào những ngày đông giá rét. Loại chăn này còn giúp các gia đình giải quyết câu hỏi mùa đông nên chọn chăn thế nào an toàn cho sức khoẻ.

Đệm điện giúp giữ nhiệt và đảm bảo sức khỏe Đệm điện giúp giữ nhiệt và đảm bảo sức khỏe (Nguồn: lanaform.vn)

Tuy nhiên không ít người vẫn ngần ngại, băn khoăn rằng liệu nằm đệm điện có tốt không, có được sự an toàn tuyệt đối không? Khi mà sản phẩm sử dụng điện năng để tạo nhiệt dễ gây cháy nổ, chập điện mà người sử dụng lại nằm trực tiếp trên điện khó mà an toàn?

Có thể nói nghi vấn này là có cơ sở nhưng hoàn toàn sai lệch vì cơ chế hoạt động, thiết kế, cấu tạo của đêm điện đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dùng. Đệm điện được thiết kế với chế độ ngắt tự động khi điện áp thay đổi đột ngột, khi bộ cảm biến nhiệt nóng cục bộ. Ngoài ra đệm điện còn có hệ thống dây điện cảm ứng có khả năng chống rò rỉ điện.

Những tính năng và cấu tạo đảm bảo an toàn cho người sử dụng của LanaformNhững tính năng và cấu tạo đảm bảo an toàn cho người sử dụng của Lanaform (Nguồn: sieuthimuanhanh.vn)

1.2 Tính năng đệm điện Lanaform

Trên thị trường hiện nay, có nhiều sản phẩm đệm điện được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Trong số những sản phẩm đệm chất lượng, có một sản phẩm luôn được mọi đối tượng người dùng đánh giá cao đó chính là đệm điện sưởi ấm đơn Lanaform.

Về thông số kỹ thuật, sản phẩm của thương hiệu Lanaform bao gồm các thông số cụ thể sau: Sản phẩm không có chế độ hẹn giờ, có hệ thống an toàn, có chế độ tự động tắt và có thể giặt được với máy giặt. Thông số tiêu chuẩn về chất liệu sản phẩm là 100% Polyester, kích thước cả hộp là 29 x 10 x 37 (cm), kích thước thực là 150 x 80 (cm). Sản phẩm có công suất là 75W, điện áp là 220 – 240V, tần số là 50Hz và trọng lượng là 1kg.

Về tính năng, sản phẩm đệm điện Lanaform được làm từ chất liệu Micro và Polyester giúp tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người nằm, không quá mềm dễ gây đau nhức cột sống, không quá cứng để cảm thấy khó chịu, sản phẩm tạo ra sự hài hòa, cân bằng cho người dùng.

Nhiều tính năng và thông số tốt, hỗ trợ cho sức khỏe người sử dụngNhiều tính năng và thông số tốt, hỗ trợ cho sức khỏe người sử dụng (Nguồn: meta.vn)

Tính năng tự điều chỉnh nhiệt theo 3 chế độ thiết lập nhiệt có sẵn trong máy cùng công tắc tự động tắt sau 3 giờ, với khả năng giặt với máy giặt ở nhiệt độ 30 độ C và có chế độ bảo vệ chống quá nhiệt. Đây đều là những tính năng nổi bật có được ở sản phẩm đệm điện thương hiệu Lanaform.

Với công dụng chính là sưởi ấm và duy trì nhiệt cho người dùng suốt những ngày đông lạnh giá, sản phẩm đệm điện thương hiệu Lanaform là một lựa chọn lý tưởng giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất, thoải mái nhất hiếm có ở những sản phẩm chăn đệm khác.

Sử dụng đệm điện của Lanaform để có được sức khỏe toàn diệnSử dụng đệm điện của Lanaform để có được sức khỏe toàn diện (Nguồn: timemart.com)

1.3 Hướng dẫn sử dụng đệm điện an toàn

Khi sử dụng đệm điện, người tiêu dùng cần phải nắm rõ những quy tắc hướng dẫn để vừa có thể đảm bảo quá trình sử dụng an toàn, vừa khai thác được hết hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

Đối với sản phẩm đệm điện Lanaform, người dùng cần phải đặt đệm bằng phẳng trên giường. Điều này đảm bảo cho nhiệt lượng của đệm được tỏa đều giúp độ ấm luôn được đảm bảo. Để tránh trường hợp không cảm nhận được hơi nóng, người dùng chỉ nên đặt một tấm ga giường hoặc chăn mỏng lên đệm.

Một lưu ý quan trọng khác cho người sử dụng đệm điện đó chính là các miếng đệm nóng được thiết lập chạy liên tục trong 3 giờ. Vì vậy khi bạn muốn kéo dài hơn thời gian đó nên để các miếng pad làm nóng giảm nhiệt trong 5 phút sau đó mới sử dụng tiếp.

Nắm chắc những quy tắc sử dụng đệm điện của LanaformNắm chắc những quy tắc sử dụng đệm điện của Lanaform (Nguồn: sieuthivananh.com.vn)

1.4 Bảo quản đệm điện Lanaform như thế nào đúng cách

Người xưa có câu “của bền tại người”, một sản phẩm muốn có độ bền sử dụng cao thì cần phải biết cách bảo quản sao cho đúng cách, hợp lý. Đối với sản phẩm đệm điện này cũng vậy, người dùng cũng cần phải tuân thủ những nguyên tắc bảo quản nhất định.

Nguyên tắc bảo quản đầu tiên cần thực hiện bất kể khi nào sử dụng đệm điện đó là luôn rút phích cắm ra khỏi ổ điện để tránh nguy cơ bị điện giật sau đó rút bộ điều khiển ra khỏi giắc nối.

Tuân thủ những nguyên tắc bảo quản nhất định để bảo quản đệm điện tốt nhấtTuân thủ những nguyên tắc bảo quản nhất định để bảo quản đệm điện tốt nhất (Nguồn: sieuthimuanhanh.vn)

Tiếp đó nếu người dùng muốn về sinh đệm thì cần phải để đệm nguội hẳn sau đó mới tiến hành vệ sinh. Đối với trường hợp trên đệm chỉ có vết bẩn nhỏ, người dùng hoàn toàn có thể làm sạch với một miếng vải, một miếng bọt biển ướt. Trong trường hợp muốn vệ sinh toàn bộ đệm thì có thể giặt máy với chế độ giặt tay và nhiệt độ nước khoảng 30 độ.

Một số lưu ý về nguyên tắc bảo quản đệm điện mà người dùng cũng cần phải chú ý đó là trong quá trình sử dụng chỉ giặt đệm không quá 5 lần, khi phơi đệm không dùng các vật kẹp có bề mặt sắc nhọn hoặc các loại ghim có thể làm hỏng đệm, không để đệm nóng bằng các nguồn như ánh mặt trời, bộ tản nhiệt, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.

Rút phích cắm điện ra khi không sử dụngRút phích cắm điện ra khi không sử dụng (Nguồn: lanaform.vn)

1.5 Giá đệm điện sưởi ấm Lanaform bao nhiêu

Sản phẩm đệm điện đơn Lanaform Heating Blanket S1 Lanaform không chỉ thu hút người dùng bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại mà mức giá cũng là một điểm cộng khiến sản phẩm này có khả năng chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

Mức giá hiện tại của đệm Lanaform điện là 1.650.000 đồng. Đây được xem là một mức giá phải chăng với nhiều đối tượng khách hàng có thể sở hữu sản phẩm chất lượng có một không hai này.

1.6 Vậy có nên mua sản phẩm đệm điện Lanaform không?

Cuộc sống hiện đại chính là lúc mỗi người có cơ hội được tiếp cận với những trang, thiết bị tân tiến, giúp đời sống sinh hoạt của chúng ta có nhiều điều kiện tốt hơn, chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn. Xuất phát từ điều này thì chẳng có lý do gì để để từ chối không mua sản phẩm đệm điện thương hiệu Lanaform. Sở hữu đệm Lanaform điện, người dùng sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Sẽ không còn những đêm đông lạnh giá với tấm chăn mỏng hay những khi khó chịu vì những tấm đệm bông cồng kềnh cứng nhắc. Đêm điện thương hiệu Lanaform mang đến cho người người sự ấm áp trọn vẹn đi song hành cùng cảm giác nằm êm ái, cho giấc ngủ sâu và thoải mái tốt.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!