Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm gần đây thị trường smartphone trở nên sôi động hơn bởi có nhiều những phiên bản liên tục được trào đời của cách hãng như Apple , samsung, HC, Nokia..nhưng làm ảnh hưởng nhiều nhất vẫn là các phiên bản của Samsung .

Nhà tài phiệt mang thương hiệu của đất nước kim chi tung ra những phiên bản Galaxy có ngoại hình giống nhau. Nếu bạn không phải là người rành về smartphone thì bạn không thể

nhìn thoáng qua mà phân biệt được những phiên bản này.Ví dụ như Samsung Galaxy S3 và S4 giống nhau chỉ có chênh lệch 1 chút về kích thướcvà điện thoại Samsung Galaxy Mega cũng có hình thức giống galaxy s4.Điện thoại Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos được đánh giá là chiếc Smartphone có kích thước khủng nhất hiện nay, ưu điểm của phiên bản Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos này là mang lại cảm giác thoải mái khi duyệt web,chơi game, xem video và đọc văn bản… những bên cạnh đó với kích thước như vậy bạn sẽ bất tiện khi để túi quần hoặc túi áo.

Kích thước khung

So với galaxy s4 thì phiên bản Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos chẳng có gì khác ngoài vấn đề kích thước và hỗ trợ 2 sim. Thiết kế thì Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos vẫn thừa

hưởng từ các bậc tiền bối đi trước của hãng hàng Samsung nút home được đặt ở giữa bên trái là làm Menu bên phải là quay lại, nút nguồn vẫn để bên cạnh trên cùng với nút chỉnh âm lượng Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos có kích cỡ khủng như vậy nhưng nói đến độ dày thì nó cũng chỉ 9mm và được làm bằng chât liệu nhựa cúng chắc chắn. Chính vì sử dụng chất liệu nhựa nên máy cũng hết sức nhẹ lưu ý bạn nên sử dụng bằng 2 tay tránh bị rơi bởi kích thước khủng của nó.

Là một smartphone nhưng bạn có thể xem nó như một chiếc máy tính bảng bởi màn hình rộng tiện ích cho công việc của bạn, tuy vậy Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos không phải sản phẩm được trang bị màn hình full HD nhưng với độ phân giải 540×960 pixels thị mật độ điểm ảnh chỉ 190 ppi thì chât lượng hình ảnh không có vẫn đề gì tranh cãi.

Phần mền tiện dụng

Đây là dòng sản phẩm vẫn được sử dụng phiên bản Android 4.2.2 là phiên bản mới nhất tiện cho việc sử dụng dowload, chuyền tải dữ liêu.Một số ứng dụng khá hữu ích cho người

dùng như Smart Stay ngăn màn hình tự tắt khi mắt bạn đang nhìn. Chế độ khóa Blocking sẽ ngăn cuộc gọi đến và tin nhắn vào những thời điểm chỉ định trong ngày. Khả năng chạy hai

cửa sổ song song 2 ứng dụng thật sự phát huy tác dụng trên màn hình cực lớn này.

Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos chạy trên vi xử lý hai nhân tốc độ 1.4Hz, RAM 1.5GB với cấu hình này máy được đánh giá là mươt mà chạy được hầu hết những phần mềm hiện nay. Hạn chế của Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos trong việc chơi game đó là nếu bạn chơi game thông thường thì không có vấn đề gì nhưng những game có đòi hỏi đồ họa thì khá giật , bạn có thể mở rộng bộ nhớ trong bằng việc sử dụng khe cắm microSD.

Camera sắc nét

Smartphone của Samsung thì không thể không nhắc đến Camera Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos vẫn được thừa hưởng công nghệ máy ảnh cao cấp với độ phân giải 8MP, tự động lấy nét, hỗ trợ đèn flash chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp, giao diện máy rất dễ sử dụng và nhiều chế độ chụp ảnh Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos cho những sản phẩm bạn tự chụp lại có chất lượng sắc nét nhất.Chất lượng nghe nhạc cực chất bởi trình phát nhạc làm khá tốt nhiệm vụ ,có widget trên màn hình chủ, màn hình khóa và khả năng tinh chỉnh hiệu ứng âm thanh equalizer. Loa mono ở phía sau của máy cho chất lượng âm thanh ở mức trung bình, vẫn khá chắc khi chỉnh tối đa âm lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!