Đánh giá điều hòa Daikin FTKY71WVMV chi tiết từ A đến Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKY71WVMV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với mức giá cao. Vậy có nên chi tiền cho một chiếc điều hòa Daikin công suất 24200BTU không? Điều hòa này có gì nổi bật? Cùng Websosanh.vn tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Daikin luôn là hãng điều hòa chiếm được trọn lòng tin của người dùng. Với mức giá khá cao khoảng hơn 32 triệu đồng thì điều hòa Daikin FTKY71WVMV vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt. 

1. Điều hòa Daikin FTKY71WVMV có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FTKY71WVMV là sản phẩm của thương hiệu Daikin Nhật Bản – một thương hiệu sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới. Điều hòa Daikin có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1995 đến nay đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Điều hòa Daikin FTKY71WVMV được sản xuất và lắp ráp theo đúng quy chuẩn Thái Lan sau đó được nhập khẩu về Việt Nam tiêu thụ. Dù không sản xuất tại Nhật nhưng các sản phẩm điều hòa của Daikin đều được thực hiện sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và công nghệ Nhật Bản nên có chất lượng đảm bảo, công nghệ tiên tiến và hiện đại.

2. Điều hòa Daikin FTKY71WVMV có gì tốt?

2.1. Thiết kế

Dàn lạnh của điều hòa Daikin 24200BTU FTKY71WVMV sở hữu gam màu trắng trang nhã, thanh lịch kết hợp cùng các góc bo tròn mềm mại mang đến cảm giác mềm mại, thanh thoát, không bị gò bó. Trên máy cùng được trang bị dải đèn báo nguồn và các chế độ giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và kiểm soát hoạt động của máy.

Đánh giá điều hòa Daikin FTKY71WVMV chi tiết từ A đến Z
Điều hòa Daikin FTKY71WVMV có thiết kế tinh tế

Dàn nóng có thiết kế hình chữ nhật vuông vức, gọn gàng. Bên trong chứa dàn tản nhiệt được làm từ chất liệu Microchannel có khả năng chống ăn mòn giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm, đồng thời làm tăng khả năng truyền nhiệt giúp máy hoạt động hiệu quả hơn. 

2.2. Công nghệ

Không chỉ có thiết kế trang nhã, lịch sự, sản phẩm điều hòa 24000BTU còn được trang bị nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện: Công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp điều hòa Daikin FTKY71WVMV vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa. Kết hợp cùng công nghệ mắt thần thông minh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ theo sự chuyển động của con người, tránh hao phí điện năng nên sản phẩm đạt được nhãn năng lượng chuẩn 5 sao với mức tiêu thụ chỉ 2.14 số điện / giờ cho một máy lạnh công suất 24.200BTU. 
  • Công nghệ làm lạnh: Sở hữu môi chất làm lạnh từ gas R32 có hiệu suất làm lạnh và thân thiện với môi trường nhất hiện nay giúp điều hòa FTKY71WVMV của Daikin có khả năng làm lạnh nhanh chóng và ổn định. Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh nhanh Powerful trên sản phẩm còn có thể tăng công suất máy nén và làm lạnh tức thì mà không để người dùng phải chờ đợi lâu.
Đánh giá điều hòa Daikin FTKY71WVMV chi tiết từ A đến Z
Làm lạnh nhanh Powerful mang lại sự thoải mái, dễ chịu
  • Công nghệ lọc khí: Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền kết hợp cùng phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM 2.5 giúp khử mùi và loại bỏ các vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, bụi mịn,.. trả lại bầu không khí trong lành, thoáng mát cho người dùng. 
Đánh giá điều hòa Daikin FTKY71WVMV chi tiết từ A đến Z
Công nghệ Streamer độc quyền – bảo vệ sức khỏe người dùng
  • Cơ chế thổi gió: Luồng gió Coanda 3D có khả năng thổi gió hướng lên trên trần nhà sau đó đưa hơi lạnh xuống phía dưới mang lại bầu không khí thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người dùng gây buốt lạnh. 

2.3. Tiện ích

Ngoài những công nghệ, hiện đại thì điều hòa Daikin FTKY71WVMV còn sở hữu các tiện ích thông minh, tiện lợi cho người dùng như: chức năng khử ẩm, cảm biến khử ẩm Humidity Sensor, hoạt động siêu êm Quiet, tự động khởi động lại khi có điện, hẹn giờ bật tắt máy,…

3. Điều hòa Daikin FTKY71WVMV có mắc không?

Hiện nay, trên thị trường điều hòa Daikin FTKY71WVMV có mức giá khoảng 32.250.000 đồng, có chênh lệch đôi ít tùy nhà bán. So sánh với các dòng điều hòa treo tường 1 chiều có công suất tương đương 24.200BTU thì đây là một mức giá cao hơn hẳn so với mặt bằng chung. Với những công nghệ độc quyền tiên tiến và cùng nhiều tiện ích khác thì mức giá trên hoàn toàn là xứng đáng với sản phẩm. 

4. Có nên mua điều hòa Daikin FTKY71WVMV không? 

Điều hòa Daikin FTKY71WVMV là dòng điều hòa 1 chiều có công suất là 24.200BTU phù hợp cho căn phòng có diện tích từ 40-50m2. Với nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại bậc nhất thì sản phẩm xứng đáng là một lựa chọn đáng để tham khảo cho các gia đình có mức kinh tế khá giả, ưa chuộng sử dụng các công nghệ hiện đại và các tiện ích đa dạng. “Đồng tiền đi đôi với chất lượng” chính là câu nói phù hợp với sản phẩm này. Còn nếu bạn có mức thu nhập thấp hơn và không cần sử dụng quá nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại thì có thể tham khảo các dòng điều hòa có mức giá rẻ hơn của Panasonic, LG, Gree, Samsung,…

Trên đây là toàn bộ đánh giá chi tiết về sản phẩm điều hòa Daikin FTKY71WVMV mà Websosanh.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!