Đánh giá điều hòa LG V13WIN chi tiết từ A đến Z cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là model mới nhất được hãng LG cho ra mắt thị trường vào năm 2023, điều hòa LG V13WIN 12000BTU có tốt không, nên mua không? Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Công suất làm mát là 12000BTU nên điều hòa LG V13WIN thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trọ,… Mặc dù có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng nhưng liệu model LG V13WIN có thực sự chất lượng và xứng đáng để đầu tư? Để có được câu trả lời thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa LG V13WIN

Điều hòa 1 chiều LG V13WIN là một sản phẩm của tập đoàn LG được trình làng mới tháng 1/2023 vừa qua. Sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam để phân phối tới người dùng. Về chính sách bảo hành, model được áp dụng lên đến 10 năm đối với máy nén nên người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn. 

Đánh giá điều hòa LG V13WIN chi tiết từ A đến Z cho bạn
Điều hòa LG V13WIN sản xuất tại Thái Lan

2. Điều hòa LG V13WIN có tốt không?

Những sản phẩm của LG luôn được người dùng biết đến với tiêu chí chất lượng, hiện đại và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Vậy model LG V13WIN có gì nổi bật, cùng khám phá ngay nhé. 

2.1. Về thiết kế 

Điều hòa LG inverter V13WIN được thiết kế với gam màu trắng đơn giản, trang nhã. Màn hình hiển thị nhiệt độ LED hiện đại giúp người dùng có thể quan sát và điều chỉnh nhiệt độ của thiết bị bất kể ngày đêm một cách chính xác. Dàn nóng của thiết bị có kích thước nhỏ gọn chỉ bằng ⅔ so với các loại điều hòa trước đây. Do vậy không những không chiếm diện tích phòng mà còn thuận tiện trong quá trình lắp đặt. 

Đánh giá điều hòa LG V13WIN chi tiết từ A đến Z cho bạn
Điều hòa LG V13WIN được thiết kế với gam màu trắng đơn giản, trang nhã

2.2. Về công nghệ và tính năng 

– Làm lạnh: Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool có tác dụng đẩy công suất hoạt động lên 40% so với hoạt động thông thường. Nhờ vậy mà sau 5 phút hoạt động sẽ giúp căn phòng giảm tới 3 độ C. 

– Tiết kiệm điện: điều hòa LG inverter V13WIN sử dụng công nghệ Dual Inverter với 2 mô tơ đặt lệch pha nhau trong máy nén nên giảm thiểu tối đa tiếng ồn phát sinh. Đồng thời tiết kiệm lên đến 70% điện năng so với các dòng máy điều hòa thông thường. 

– Lọc không khí: thiết bị được trang bị màng lọc sơ cấp có khả năng loại bỏ các bụi bẩn ngay trước khi vào bên trong dàn tản nhiệt, người tiêu dùng yên tâm tận hưởng bầu không khí trong lành và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra còn có chức năng tự động làm sạch ngăn ngừa sự phát triển nấm mốc và giúp máy làm lạnh hiệu quả. 

Đánh giá điều hòa LG V13WIN chi tiết từ A đến Z cho bạn
Các lá tản nhiệt phủ lớp Gold Fin chống ăn mòn hiệu quả

– Độ bền: ống dẫn chất lạnh của điều hòa LG V13WIN 12000BTU làm từ đồng nguyên chất cho khả năng dẫn nhiệt cao hơn và bền hơn so với nhôm. Các lá tản nhiệt phủ lớp Gold Fin chống ăn mòn hiệu quả.

3. Điều hòa LG V13WIN giá bán liệu có đắt?

Trên thị trường giá bán cho một chiếc điều hòa LG V13WIN rơi vào khoảng từ 8 đến 11,5 triệu vnd tùy vào từng nơi phân phối. Mức giá này tầm trung cùng phân khúc với Daikin, Funiki,… và được đánh giá phù hợp với những tính năng được trang bị. 

4. Có nên đầu tư điều hòa LG V13WIN không?

Qua những đánh giá trên về nguồn gốc xuất xứ, thiết kế và công nghệ có thể thấy điều hòa LG V13WIN là một sản phẩm rất đáng sở hữu cho không gian dưới 20m2. Sản xuất tại Thái Lan với những vật liệu cao cấp, bền bỉ, làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện là những ưu điểm nổi bật có thể nhắc đến. Nếu bạn chỉ có nhu cầu làm lạnh thì đây là một sản phẩm rất tốt trong tầm giá có thể tham khảo. 

Như vậy Websosanh.vn đã đi đánh giá chi tiết về điều hòa LG V13WIN cho bạn có thêm những cái nhìn khách quan. Hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được thiết bị điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!