Đánh giá điều hòa Xiaomi Gentle Breeze điều khiển bằng giọng nói giá chỉ 8 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Xiaomi Gentle Breeze là một sản phẩm thông minh đến từ hãng Xiaomi, có thể điều khiển bằng giọng nói và giá thành cũng tốt. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé!

Thương hiệu Xiaomi số 1 Trung Quốc đã ra mắt sản phẩm điều hòa Xiaomi Gentle Breeze 1HP và 1.5HP có khả năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng tiện lợi. Điểm mới mẽ này nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng Việt. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem chiếc điều hòa Xiaomi Gentle Breeze có gi nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu điều hòa Xiaomi Gentle Breeze

Điều hòa – máy lạnh Xiaomi Gentle Breeze là sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi của Trung Quốc – một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực điện tử. Trước đây, nhà Xiaomi nổi đình đám với các sản phẩm như: smartphone, laptop, máy tính… Nhưng trong những năm gần đây Xiaomi còn sản xuất thêm hàng trăm thiết bị điện tử khác như: điều hòa, tivi, tivi box, sạc dự phòng, loa, xe điện… nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì sự nổ lực này mà thương hiệu Xiaomi đang đứng ở vị trí số 1 ở Trung Quốc.

Đánh giá điều hòa Xiaomi Gentle Breeze điều khiển bằng giọng nói giá chỉ 8 triệu
Máy lạnh Xiaomi Gentle Breeze là sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi của Trung Quốc

2. Điều hòa máy lạnh Xiaomi Gentle Breeze có tốt không?

Điều hòa Xiaomi Gentle Breeze là loại điều hòa gắn tường có thiết kế nhỏ gọn, mang màu sắc trang nhã, đơn giản những không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, điều hòa Xiaomi này có khả năng tạo ra làn gió nhẹ và tự nhiên lan toả đều khắp mọi không gian rất dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Đây cũng là một điểm rất khác biệt vì những dòng điều hòa thông thường, truyền thống sẽ thổi không khí theo một hướng nhất định, thổi trực tiếp vào người gây cảm giác ngợp, khó chịu, ớn lạnh.

Hơn nữa, chiếc điều hòa Xiaomi thoát khí mạnh với tổng cộng 1120 lỗ thoát khí, có khả năng tạo ra luồng gió 3 chiều với góc rộng giúp làn gió được đưa ra không khí mạnh và mượt mà hơn giúp không gian nhanh chóng phủ khí lạnh, tạo cảm giác mát lạnh nhanh. Ngoài ra, điều hòa Xiaomi Gentle Breeze còn được áp dụng công nghệ biến tần DC Inverter. Công nghệ phổ biến được dùng trong hầu hết các sản phẩm điều hòa Xiaomi bởi khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể giúp người dùng tiết kiệm chi phí hàng tháng. Nổi bật khi có giá trị APF ở mức 5.13, con số này vượt tiêu chuẩn quốc gia của Trung Quốc là 4.5.

Đánh giá điều hòa Xiaomi Gentle Breeze điều khiển bằng giọng nói giá chỉ 8 triệu
Máy lạnh Gentle Breeze là hỗ trợ điều khiển giọng nói qua trợ lý ảo XiaoAI

Đặc biệt, đây là điểm thú vị và mới là nhất của điều hòa Gentle Breeze là hỗ trợ điều khiển giọng nói qua trợ lý ảo XiaoAI. Đồng thời, còn có thể liên kết được với các sản phẩm nhà thông minh khác vô cùng tiện ích. Với hệ điều hành bằng giọng nói này bạn chỉ cần sử dụng giọng nói để bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ. Và có thể kích hoạt cả các thiết bị nhà thông minh khác hay kết nối thông qua ứng dụng MIJIA quen thuộc của Xiaomi.

Đánh giá điều hòa Xiaomi Gentle Breeze điều khiển bằng giọng nói giá chỉ 8 triệu
điều hòa Xiaomi Gentle Breeze thiết kế đẹp

3. Có nên mua điều hòa Xiaomi Gentle Breeze không?

Có thể thấy điều hòa Xiaomi Gentle Breeze có khả năng tiết kiệm điện tốt, độ bền cũng khá cao, khả năng làm lạnh nhanh, thiết kế cũng đẹp mắt… và quan trọng là giá cả khá hợp lí khi được bán ở mức giá tầm 8 triệu vnđ. Nếu như có nhu cầu muốn mua điều hòa giá mềm tiết kiệm điện thì chiếc điều hòa Xiaomi Gentle Breeze cũng đáng xem xét. Tuy nhiên, đây là sản phẩm chính hãng của Trung Quốc nên sách hướng dẫn sử dụng được viết hoàn toàn bằng tiếng Trung do đó nhiều khi trong quá trình sử dụng sẽ hơi bất tiện một chút.

Websosanh.vn đã đánh giá chi tiết điều hòa Xiaomi Gentle Breeze điều khiển bằng giọng nói giá chỉ tầm 8 triệu vnđ. Hy vọng những thông tin mà sẽ giúp ích cho bạn khi chọn mua sản phẩm. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!