Đánh giá độ bền của Galaxy Z Fold 2 qua thử nghiệm thực tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những chiếc điện thoại màn hình có thể gập như Galaxy Z Fold 2 thì yếu tố về độ bền bỉ, cứng cáp hay độ hoàn thiện của bản lề giữa hai màn hình gập hoạt động có tốt không,.. được nhiều người quan tâm, đặc biệt là khi giá bán của nó vô cùng đắt đỏ.

4 yếu tố khiến Samsung Galaxy Z Fold 2 bền hơn

1. Bản lề của Samsung Galaxy Z Fold 2 

Đối với một chiếc điện thoại màn hình gập thì bản lề là một bộ phận quan trọng cấu tạo nên “linh hồn” của thiết bị, đảm bảo chiếc điện thoại hoạt động trơn tru khi mở ra và gập vào. Cả bản lề và phần kính màn hình của điện thoại màn hình gập đều có cấu tạo phức tạp để nó không bị gãy khi gấp lại. 

Với Galaxy Z Fold 2, nhà sản xuất đã làm tốt ở khoảng đó, Samsung đã cải tiến bản lề từ người tiền nhiệm và giúp nó bền hơn trước. Trên thực tế, Samsung đã tích hợp hai trục ảo ẩn bên dưới màn hình để các thiết bị Galaxy có thể gập lại linh hoạt hơn. Điều này cũng giúp màn hình luôn nguyên vẹn và mang lại độ ‘chắc chắn’ khi gấp lại.

 đánh giá galaxy z fold 2

 

2. Chế độ Flex Mode trên Samsung Galaxy Z Fold 2 mạnh mẽ hơn

Việc Samsung đã tìm ra giải pháp bản lề, điều này cho phép họ làm cho Samsung Galaxy Z Fold 2 chắc chắn khi gập nửa chừng. Trên Galaxy Z Fold 2 và cũng như Galaxy Z Flip, bạn có thể đã thấy cách người dùng có thể mở chúng ra và để chúng trên bàn theo các góc gập linh hoạt. Tất cả là nhờ cơ chế CAM bên trong cho phép nó đứng tự do ở khoảng từ 75 độ đến 115 độ.

 đánh giá galaxy z fold 2

 

3.  Công nghệ quét rác trong bản lề Galaxy Z Fold 2

Ở cấu trúc điện thoại Galaxy Z Fold 2 vẫn chưa có trang bị cơ chế chống nước hay chống bụi nên chắc chắn có những chỗ hở khiến cho những hạt bụi có thể lọt vào gây giảm hiệu suất của điện thoại.  Chính vì vậy nhóm R&D của Samsung đã lắp một sợi quang đủ nhỏ để ở bên trong bản lề. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn mở hoặc đóng Galaxy Z Fold 2, sợi quang sẽ di chuyển dọc theo và quét bất kỳ thứ gì bên trong. 

 đánh giá galaxy z fold 2

 

4. Kính cường lực Gorilla Glass Victus

Màn hình điện thoại Galaxy Z Fold 2 được trang bị loại kính cường lực Gorilla Glass Victus tăng độ bền và sức chống chịu khi bị va đập. Theo thông tin, Victus là kính Gorilla Glass thế hệ thứ 7 và nó có thể sống sót khi rơi xuống độ sâu 2 mét. Trên hết, nó cũng có khả năng chống xước.

Trải nghiệm thử thách độ bền thực tế của Galaxy Z Fold 2 

Để kiểm chứng độ bền của chiếc điện thoại Galaxy Z Fold 2,  Zack Nelson từ kênh YouTube nổi tiếng JerryRigEverything đã làm hàng loạt thử thách phá hủy điện thoại để thử thách độ bền của chúng. Trên kênh này đã đăng tải nội dung thử thách chiếc Samsung Galaxy Z Fold 2 và thật bất ngờ nó không dễ dàng bị phá hủy như người tiền nhiệm của nó.

đánh giá galaxy z fold 2

 

Được quảng cáo là một “kỳ quan kỹ thuật tiên tiến”, “Bản lề Hideaway” của Galaxy Z Fold 2 không chỉ tốt, linh hoạt và kín đáo mà còn được đóng kín ngay lập tức, không để lại chỗ cho bụi bẩn trượt vào bên dưới màn hình chính và gây chập, hoặc hư hỏng chức năng lâu dài. Các thử nghiệm do Nelson thực hiện cho thấy Galaxy Z Fold 2 5G vẫn hoạt động gập mở tương đối tốt trong điều kiện bị phủ đầy bụi bẩn lên. 

Một khía cạnh hoàn toàn phi khoa học nhưng cực kỳ hứa hẹn khác trong video của Nelson là việc chiếc điện thoại này xử lý nhiều cú đập dữ dội ở hai nửa của nó và điều ấn tượng nhất là cách Galaxy Z Fold 2 vượt qua bài kiểm tra bẻ cong truyền thống.

đánh giá galaxy z fold 2Nếu bạn đam mê dòng điện thoại màn hình gập thì chắc chắn những sản phẩm đến từ nhà Samsung sẽ mang lại chất lượng không khiến bạn thất vọng. Sản phẩm  Galaxy Z Fold 3 – thế hệ kế tiếp Galaxy Z Fold 2 vừa ra mắt còn đem lại nhiều tính năng và khả năng bền bỉ tốt hơn với trang bị thêm chống nước tiêu chuẩn IPX8.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!