Đánh giá đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3: "Ngon - bổ - rẻ"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu đồng hồ thông minh BeFit đang liên tục đưa tới thị trường các sản phẩm với mức giá bán rẻ bất ngờ trong khi các trang bị lại rất hiện đại và BeFit Sporty 3 là một trong số đó.

1. Giá bán đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3 rẻ

Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3 là dòng sản phẩm mới được bán ra trên thị trường từ tháng 8/2024, nhưng nhanh chóng gây được sức hấp dẫn với người sử dụng nhờ nhiều tính năng ấn tượng và trước tiên là mức giá dễ tiếp cận.

Giá đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3 niêm yết là 1.690.000 đồng, thuộc phân khúc đồng hồ thông minh giá rẻ. Và không chỉ như thế, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều đơn vị đang bán ra mẫu đồng hồ thông minh này với mức giá chỉ từ 1.390.000 đồng, tức là giảm khoảng 300.000 đồng so với giá niêm yết.

Với giá  bán rẻ hơn, rõ ràng là đồng hồ BeFit Sporty 3 đã đem tới sự lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng với hàng loạt các trang bị ấn tượng.

Đánh giá đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3:
Giá bán rẻ hấp dẫn người sử dụng (Ảnh: BeFit).

2. Đánh giá chất lượng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3

2.1 Đánh giá thiết kế

Chúng tôi khá bất ngờ khi biết được với mức giá bán rẻ mà đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3 lại có được một ngoại hình hoàn thiện cao cấp ấn tượng tới vậy. Theo phong cách thiết kế của các dòng đồng hồ đeo tay truyền thống, BeFit Sporty 3 sử dụng mặt đồng hồ tròn và có kèm 3 nút bấm vật lý bên cạnh: 1 nút xoay vặn chuyển chế độ và 2 nút bấm. Các chi tiết này đều được hoàn thiện tinh tế cho cảm giác chắc chắn và cao cấp ấn tượng.

Không chỉ về mặt thiết kế, BeFit Sporty 3 còn đưa tới các vật liệu cao cấp với bộ khung hợp kim kẽm và kính cường lực tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. Cùng khả năng kháng nước chuẩn IP68 thì người sử dụng hoàn toàn có thể đi tắm, rửa tay mà không cần tháo đồng hồ.

Dây đeo của BeFit Sporty 3 sử dụng vật liệu da cao cấp, kết hợp với kết cấu khóa gài truyền thống đem tới một chiếc đồng hồ thông minh thời thượng, thẩm mỹ cao và nhiều tiện ích. Sản phẩm phù hợp cho cả những dịp trang trọng như gặp đối tác, đi làm hoặc đi chơi, chơi thể thao đều vẫn phù hợp.

Đánh giá đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3:
Mặt đồng hồ xuất sắc (Ảnh: Thegioididong).

2.2 Đánh giá mặt đồng hồ BeFit Sporty 3

Mặc dù là một chiếc smartwatch giá rẻ, nhưng BeFit Sporty 3 sử dụng mặt đồng hồ với vật liệu nền là AMOLED – loại cao cấp hơn hẳn IPS, TFT phổ biến trong phân khúc này. Cùng với độ phân giải lên tới 466 x 466 pixel, đảm bảo mọi hình ảnh, thông báo hiển thị trên mặt đồng hồ đều sống động, sắc nét ấn tượng.

Kích thước mặt đồng hồ lớn 1,46 inch thoải mái cho việc thao tác của người dùng. Đồng thời vật liệu tấm nền AMOLED cũng cho khả năng nhận cảm ứng mượt mà hơn hẳn, từ đó tối ưu trải nghiệm của người sử dụng. Cùng độ sáng màn hình lên tới 1000 nit thì ngay cả khi sử dụng đồng hồ dưới trời trưa nắng gắt chiếu trực tiếp thì các nội dung vẫn hiển thị rõ ràng.

Ngoài ra, BeFit Sporty 3 cũng kèm các chức năng như Always On Display, chạm để sáng màn hình đem tới thuận tiện khi sử dụng và quan sát các dữ liệu trên mặt đồng hồ một cách tối ưu.

Đánh giá đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3:
Sở hữu nhiều tiện ích thông minh (Ảnh: Thegioididong).

2.3 Đánh giá các tính năng thông minh của BeFit Sporty 3

Chúng tôi cũng đánh giá đồng hồ BeFit Sporty 3 cao ở khả năng tích hợp cả micro và loa ngoài, hỗ trợ người đeo có thể nhận/trả lời cuộc gọi SIM trực tiếp trên đồng hồ rất thuận tiện. Người sử dụng cũng có thể trả lời các tin nhắn SMS, tin nhắn ứng dụng Zalo, Messenger… bằng các tin nhắn soạn sẵn.

Với Bluetooth V5.2, đồng hồ BeFit Sporty 3 có thể kết nối với cả điện thoại iPhone hoặc điện thoại Android rất dễ dàng, thông qua ứng dụng HaWoFi trên smartphone. Ngoài nhận các thông báo, người đeo BeFit Sporty 3 cũng có thể điều khiển phát nhạc trên điện thoại, tìm điện thoại, xem lịch, đặt báo thức…

Đặc biệt BeFit Sporty 3 cũng có màn hình khóa và mật khẩu riêng để tăng tính bảo mật cho người sử dụng khi đồng bộ hóa các dữ liệu khi kết nối đồng hồ với điện thoại thông minh. Trong khi chế độ yên lặng DND cũng là một tiện ích hiện đại hỗ trợ tích cực khi người đeo trong rạp chiếu phim hoặc các cuộc họp quan trọng.

2.4 Đánh giá các tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện

Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3 được tích hợp cảm biến nhịp tim giúp đo lường nhịp tim, đo lường nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2, đo mức độ stress, nhịp thở,… đồng thời kèm theo các tính năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ của chị em phụ nữ, nhắc nhở uống nước, nhắc nhở vận động…

Một điểm đáng tiếc của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3 là không có định vị độc lập – đây là thiếu sót khá lớn khi mà nhiều đồng hồ thông minh giá rẻ hơn cũng đã được tích hợp. Vì thế, với các runner khi chạy bộ thì vẫn cần mang theo smartphone để có thể đo lường quãng đường đã chạy.

Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3 được tích hợp khả năng theo dõi đa dạng các bộ môn thể thao gồm: Đạp xe, Đi bộ, Quần vợt, Yoga, Nhảy dây, Leo núi, Cầu lông, Bóng rổ, Chạy bộ, Bóng đá, Bóng bầu dục, Bóng chuyền, Đá cầu, Bóng chày. Người đeo sẽ sở hữu một thiết bị giúp hỗ trợ theo dõi toàn diện tình hình tập luyện đa dạng môn thể thao và sức khỏe cho người sử dụng. 

Đánh giá đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3:
Pin khủng cho thời gian sử dụng lâu dài (Ảnh: BeFit).

2.5 Đánh giá thời lượng pin

Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3 được tích hợp pin dung lượng tới 360 mAh, đưa tới thời lượng sử dụng lên tới 7 ngày với chế độ smartwatch thông thường. Với thời lượng sử dụng lâu dài này, người đeo không cần lo lắng sạc pin hàng ngày – ưu điểm mà ngay cả các mẫu đồng hồ thông minh cao cấp như Apple Watch, Samsung Galaxy Watch vẫn chưa được tối ưu.

Cùng với bộ sạc nam châm kèm theo trong hộp bán ra thì đồng hồ BeFit Sporty 3 cần tới 2 giờ để tái sạc từ 0 – 100%.

3. Ai nên mua đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3

Thông qua các đánh giá chi tiết trên đây thì chúng tôi thấy rằng đồng hồ thông minh BeFit Sporty 3 đặc biệt phù hợp cho nam giới là nhân viên kinh doanh, nhân viên văn phòng muốn một thiết bị thông minh thời trang, đẳng cấp, và hỗ trợ kết nối cuộc sống hiện đại.

Tuy nhiên, nếu như bạn là người yêu thích tập luyện thể thao thì BeFit Sporty 3 không phải là thiết bị chuyên dụng, bởi không có định vị độc lập, do đó, bạn nên chọn sản phẩm khác, đơn cử như Samsung Galaxy Watch FE cũng có giá chỉ 2,5 triệu đồng mà rất nhiều tính năng.

Tin tức về Đồng hồ

5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro

5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng sở hữu những trang bị cao cấp ấn tượng đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, và đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro là một trong số đó. Dưới đây là 5 điểm hấp dẫn của mẫu smartwatch giá rẻ này.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Với mức giá bán rẻ, đồng hồ thông minh BeFit B3s đem tới sự lựa chọn phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên các chức năng được trang bị có khiến người sử dụng hài lòng khi sử dụng BeFit B3s không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm là dòng sản phẩm vừa được trình làng, và vẫn như các thế hệ trước đó, sản phẩm lại hội tụ khá nhiều các tinh hoa công nghệ của hãng sản xuất cùng với mức giá bán hợp lý, chi tiết cùng đọc trong bài viết sau đây.